MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công việc Nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Quản lý hồ sơ nhân sự thực tế và theo dõi các biến động về nhân sự (tiếp nhận thử việc, tiếp nhận chính thức, cho thôi việc).
- Theo dõi chấm công các bộ phận, lập bảng chấm công vào ngày đầu tháng liền kề.
- Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, bảo đảm chế độ, quyền lợi cho người lao động.
- Soạn thảo, quản lý HĐLĐ.
2. Công việc Hành chính:
- Tiếp nhận và gửi hồ sơ, văn bản đến đối tác của Công ty;
- Lưu trữ các tài liệu pháp lý của công ty.
- Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu, quản lý con dấu và đóng dấu các văn bản phát sinh.
- Theo dõi các phát sinh và làm thanh toán trong Công ty: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, mực in, máy phô tô, chuyển phát nhanh, nước uống, vé máy bay, …
- Lưu trữ các VB hành chính : Quyết định các loại, thông báo, công văn đi đến, tờ trình, lệnh điều động…
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác thuộc nghiệp vụ hàng ngày theo sự phân công của Giám đốc điều hành và BGĐ
Một số công việc khác của cấp trên giao.
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn; Lương tháng 13.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ... Theo quy định của Bộ Lao động.
- Nghỉ mát hàng năm, Sinh nhật, Teambuilding...
- Tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty;
- Thử việc tối đa không quá 60 ngày (Hoặc có năng lực tốt có thể thành nhân viên chính thức khi chưa hết thời gian thử việc);
- 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương;
- Đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng;
Chia sẻ
Bình luận