Mô tả công việc
* Thông tin chung:
Bộ Phận: Lễ tân - Hành chính Phòng: Hành chính
Địa chỉ làm việc: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
* Mục đích công việc: Đảm bảo các công việc hành chính tại công ty.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, hướng dẫn đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Lưu trữ các số điện thoại của đối tác thường xuyên liên lạc với công ty, cập nhập danh sách số điện thoại của nhân viên và khách hàng.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, chấm công hàng ngày.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất mua văn phòng phẩm cho công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo. Xây dựng, cập nhập các thông tin về các văn bản phát quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông báo liên quan tới khách hàng.
+ Xây dựng biểu mẫu thông báo công ty .
+ Xây dựng, phát hành nội quy công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+Xây dựng, phát hành thông báo nghỉ lễ thường niên.
+Xây dựng phát hành văn hóa công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Xây dựng hồ sơ tuyển dụng cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Thực hiện công việc đóng BHXH cho từng nhân viên.
- Thư ký hỗ trợ: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, lịch book xe công tác, phỏng vấn.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu chung cho công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của công ty.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác; tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát…các công việc theo sự yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Giới tính: Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, 22-35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Thành thạo vi tính văn phòng MS Office.
- Có kỹ năng lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
-Có kỹ năng giao tiếp tốt.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương khởi điểm: 6 triệu.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội đi du lịch.
- Mức lương hấp dẫn, các chế độ đãi ngộ khác.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước.
Quyền lợi
- Mức lương khởi điểm: 6 triệu
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ...theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận