- Đảm bảo công tác hành chính – văn phòng được vận hành thông suốt, hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động của các phòng ban khác
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng
- Tổ chức, điều phối các hoạt động hậu cần, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ để đảm bảo môi trường làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ công tác đối nội – đối ngoại: chuẩn bị thủ tục hành chính, tiếp đón khách, tổ chức sự kiện nội bộ
- Phụ trách các công việc hành chính của công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh, điện nước, đồng phục, bảng tên
- Theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý và lưu trữ công văn, hồ sơ, hợp đồng, quyết định
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác tiếp khách, đặt vé máy bay, khách sạn, công tác phí
- Phối hợp các bộ phận để phục vụ công tác đối ngoại, sự kiện
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Chia sẻ
Bình luận