Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm nhân viên văn phòng tiếng anh

Công Ty Tnhh Xinao Viet Nam nhân viên văn phòng biết tiếng trung quốc (đánh máy vi tính tiếng trung )

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Tây Ninh

Tây Ninh

Hạn nộp: 01/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: -Tham gia BHXH,che do phuc lợi day đù -Du lịch hàng năm

-Tham gia BHXH,che do phuc lợi day đù -Du lịch hàng năm

Yêu cầu: trợ lý cho trưởng phòng kinh doanh ,nhiệm vụ theo sự phân công của trưởng phòng chủ yếu hổ trợ đánh máy vi tính tiếng trung

trợ lý cho trưởng phòng kinh doanh ,nhiệm vụ theo sự phân công của trưởng phòng chủ yếu hổ trợ đánh máy vi tính tiếng trung

+ Xem thêm

Công ty Haviland House 16 giờ Điều phối viên tổng đài viên

Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ

Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 26/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Làm việc theo giờ hành chính thứ 2 đến sáng thứ 7 - Mức lương: 5,000,000 - 8,000,000 - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chính sách công ty - Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm. - Nhận thưởng KPI tại vị trí Điều phối viên - Thưởng theo năng lực từng tháng, quý, năm nếu hoàn thành tốt công việc. - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động. Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất tốt,...

- Làm việc theo giờ hành chính thứ 2 đến sáng thứ 7 - Mức lương: 5,000,000 - 8,000,000 - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chính sách công ty - Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm. - Nhận thưởng KPI tại vị trí Điều phối viên - Thưởng theo năng lực từng tháng, quý, năm nếu hoàn thành tốt công việc. - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động. Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất tốt,...

Yêu cầu: - Nữ, 1997-2000: Tốt nghiệp các chuyên ngành - Kỹ năng giao tiếp tốt: biết lắng nghe và xử lý các tình huống phát sinh - Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh - Khả năng chịu áp lực cao.

- Nữ, 1997-2000: Tốt nghiệp các chuyên ngành - Kỹ năng giao tiếp tốt: biết lắng nghe và xử lý các tình huống phát sinh - Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh - Khả năng chịu áp lực cao.

+ Xem thêm

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia Nhân viên văn phòng (ưu tiên có tiếng anh)

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/11/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, khối ngành kinh tế. - Tiếng anh Toeic 450 trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. - Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, khối ngành kinh tế. - Tiếng anh Toeic 450 trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. - Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.

+ Xem thêm

công ty TNHH may oasis NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH

Từ 9.000.000 VNĐ

Từ 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Có ký túc xá sạch sẽ thoáng mát, có xe đưa rước từ TPHCM đến công ty và ngược lại - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN Theo quy định của luật pháp nhà Nước - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ và hợp tác, cơ hội thăng tiến cao. - Được làm việc cùng các chuyên gia Nước Ngoài, cơ hội nâng cao khả năng Anh Ngữ - Thưởng các ngày Lễ, Tết

- Có ký túc xá sạch sẽ thoáng mát, có xe đưa rước từ TPHCM đến công ty và ngược lại - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN Theo quy định của luật pháp nhà Nước - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ và hợp tác, cơ hội thăng tiến cao. - Được làm việc cùng các chuyên gia Nước Ngoài, cơ hội nâng cao khả năng Anh Ngữ - Thưởng các ngày Lễ, Tết

Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan - Nữ Tuổi từ 22 trở lên - Tiếng anh giao tiếp - Vi tính VP *Có đào tạo cho sinh viên mới ra trường biết tiếng anh.

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan - Nữ Tuổi từ 22 trở lên - Tiếng anh giao tiếp - Vi tính VP *Có đào tạo cho sinh viên mới ra trường biết tiếng anh.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Người Ent Nhân viên hành chính văn phòng

Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

Đồng Nai

Hạn nộp: 30/11/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương: 7 - 15 triệu (thoả thuận theo năng lực ứng viên) - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (Theo luật lao động), BHXH, Nghỉ lễ Tết,... - 12 ngày phép/năm - Lương tháng 13 - Tăng lương tùy theo năng lực - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

- Lương: 7 - 15 triệu (thoả thuận theo năng lực ứng viên) - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (Theo luật lao động), BHXH, Nghỉ lễ Tết,... - 12 ngày phép/năm - Lương tháng 13 - Tăng lương tùy theo năng lực - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

Yêu cầu: - Chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc. - Giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Hàn (bắt buộc có 1 trong 2 thứ tiếng) - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (có thể nhận ứng viên mới ra trường) - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Ngữ, hoặc các chuyên ngành tương tự

- Chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc. - Giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Hàn (bắt buộc có 1 trong 2 thứ tiếng) - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (có thể nhận ứng viên mới ra trường) - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Ngữ, hoặc các chuyên ngành tương tự

+ Xem thêm

Birmingham International Collegiate Of Canada International Student Partner School Marketing Assistant

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của nhà nước

Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của nhà nước

Yêu cầu: 1. Students/Parents Supporting: Promoting BICC’s programs and services in an honest, accurate, and ethical manner. Advising students, parents and partner institutions in issues related to application, admission, program and course selection, registration, transfer, and graduation procedure of BICC Coordinating and/or providing various types of Information Seminars for students, parents and partner institutions on a regular basis, including social, cultural, safety-related, academic and college and university system-related information Preparing and updating documents such as marketing material, orientation information booklets, manuals and other publications 2. International Student Recruitment Recruiting international students under the supervision of the International Enrolment and Partnership Making recommendations to the Supervisor of International Enrolment and Partnership in developing and implementing a student recruitment strategy for a specific market or markets Representing BICC in Vietnam at study abroad fairs or educational events, including making presentations to international students, parents and partner institutions Participating in other workshops, events, educational fairs as needed Students/Parents engagement and follow-up 3. Other duties Processing a variety of correspondence, reports, and other documents, based on established procedures; Preparing and updating information and statistics for reports or materials required for internal and/or external purposes; Carrying out other related duties as assigned by the International Enrolment and Partnership. Requirements: College degree or BA specialized in business administration, MKT or related field 2+ years experience working in sales function or customer service department related to education product or studying abroad service Familiar with following potential leads, nurture and turn them into sales process Can work independently and under pressure Fluently Microsoft Office Speak English Outgoing, socialized and can easily getting along well with others is a plus How to apply: Please send your resume to Ngoc Phan (International Enrolment and Partnership) ngocphan@bicc-edu.com

1. Students/Parents Supporting: Promoting BICC’s programs and services in an honest, accurate, and ethical manner. Advising students, parents and partner institutions in issues related to application, admission, program and course selection, registration, transfer, and graduation procedure of BICC Coordinating and/or providing various types of Information Seminars for students, parents and partner institutions on a regular basis, including social, cultural, safety-related, academic and college and university system-related information Preparing and updating documents such as marketing material, orientation information booklets, manuals and other publications 2. International Student Recruitment Recruiting international students under the supervision of the International Enrolment and Partnership Making recommendations to the Supervisor of International Enrolment and Partnership in developing and implementing a student recruitment strategy for a specific market or markets Representing BICC in Vietnam at study abroad fairs or educational events, including making presentations to international students, parents and partner institutions Participating in other workshops, events, educational fairs as needed Students/Parents engagement and follow-up 3. Other duties Processing a variety of correspondence, reports, and other documents, based on established procedures; Preparing and updating information and statistics for reports or materials required for internal and/or external purposes; Carrying out other related duties as assigned by the International Enrolment and Partnership. Requirements: College degree or BA specialized in business administration, MKT or related field 2+ years experience working in sales function or customer service department related to education product or studying abroad service Familiar with following potential leads, nurture and turn them into sales process Can work independently and under pressure Fluently Microsoft Office Speak English Outgoing, socialized and can easily getting along well with others is a plus How to apply: Please send your resume to Ngoc Phan (International Enrolment and Partnership) ngocphan@bicc-edu.com

+ Xem thêm

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia Nhân viên dịch vụ Visa

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 25/10/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường năng động, - Mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh. - Được đánh giá khen thưởng hàng tháng. - Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định - Chính sách tăng lương định kì - Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định - Chế độ nghỉ mát hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, - Mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh. - Được đánh giá khen thưởng hàng tháng. - Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định - Chính sách tăng lương định kì - Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định - Chế độ nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu: - Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng; nghe - nói - đọc - viết - Tác phong chuyên nghiệp, tự tin - Quan sát tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Cẩn thận, trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao - Có khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian - Tin học văn phòng thành thạo - Ngoại hình dễ nhìn

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng; nghe - nói - đọc - viết - Tác phong chuyên nghiệp, tự tin - Quan sát tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Cẩn thận, trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao - Có khả năng tổ chức, làm việc độc lập và quản lý thời gian - Tin học văn phòng thành thạo - Ngoại hình dễ nhìn

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ĐẠI QUANG MINH 1 phút Nhân Viên Lễ Tân Văn Phòng (9 - 10 Triệu, Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt)

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 21/09/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Cơ hội huấn luyện: Chương trình đào tạo nội bộ tập đoàn THACO - Phúc lợi: Cơm 40.000đ / ngày Giữ xe - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

- Cơ hội huấn luyện: Chương trình đào tạo nội bộ tập đoàn THACO - Phúc lợi: Cơm 40.000đ / ngày Giữ xe - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Yêu cầu: - Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm là một lợi thế (chấp nhận sinh viên mới ra trường) - Tiếng anh giao tiếp bắt buộc. - Làm việc được 01 trong 02 ca (7AM - 4PM và 10AM - 7PM)

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm là một lợi thế (chấp nhận sinh viên mới ra trường) - Tiếng anh giao tiếp bắt buộc. - Làm việc được 01 trong 02 ca (7AM - 4PM và 10AM - 7PM)

+ Xem thêm

Công Ty CP visimex 1 phút Admin Officer

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Professional working environment. - All policies base on company.

- Professional working environment. - All policies base on company.

Yêu cầu: Bachelor’s degree in business administration, management, or a related field. Welcome fresher or at least 6 months – 1 year experience at the same position. In-depth understanding of office administrative standards, policies and procedures. Good experience in property and asset management. Strong experience in procurement, vendor management and supply market. Experience in event management. Strong organizational and planning skills. Good interpersonal, verbal and written communication skills. Strong customer-service mindset and can-do attitude. An analytical mind with problem-solving skills. Proficiency with computers, especially MS Office.

Bachelor’s degree in business administration, management, or a related field. Welcome fresher or at least 6 months – 1 year experience at the same position. In-depth understanding of office administrative standards, policies and procedures. Good experience in property and asset management. Strong experience in procurement, vendor management and supply market. Experience in event management. Strong organizational and planning skills. Good interpersonal, verbal and written communication skills. Strong customer-service mindset and can-do attitude. An analytical mind with problem-solving skills. Proficiency with computers, especially MS Office.

+ Xem thêm

Công ty TNHH phần mềm Phương Chi . Nhân viên nhập liệu làm việc tại nhà văn phòng

Từ 5.335.000 VNĐ

Từ 5.335.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương khởi điểm: 5.355.000đ/tháng (Hưởng lương theo hiệu suất dựa trên mức lương được đề nghị), thử việc 2 tháng hưởng 85% lương. - Tăng lương lần đầu sau 06 tháng làm việc, tối thiểu 6.300.000đ/tháng, ngoài ra có xét tăng lương định kỳ vào tháng 01 hàng năm. - Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ liên quan công việc, làm việc trong môi trường Tiếng Anh. - Làm ở nhà nhưng hưởng đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ Tết, có ngày Phép năm, thưởng Tết.

- Lương khởi điểm: 5.355.000đ/tháng (Hưởng lương theo hiệu suất dựa trên mức lương được đề nghị), thử việc 2 tháng hưởng 85% lương. - Tăng lương lần đầu sau 06 tháng làm việc, tối thiểu 6.300.000đ/tháng, ngoài ra có xét tăng lương định kỳ vào tháng 01 hàng năm. - Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ liên quan công việc, làm việc trong môi trường Tiếng Anh. - Làm ở nhà nhưng hưởng đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ Tết, có ngày Phép năm, thưởng Tết.

Yêu cầu: - Độ tuổi: 18 - 35. Đối với sinh viên đang theo học các trường Đại học/ Cao đẳng thì yêu cầu sinh viên năm cuối trở lên. - Không yêu cầu kinh nghiệm, có ý thức, trách nhiệm trong công việc. - Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản (>350 TOEIC - không yêu cầu chứng chỉ), thao tác sử dụng Excel cơ bản. - Có máy tính (hoặc laptop) được trang bị webcam (nếu có), tai nghe và mic hoạt động tốt để làm việc online. - Có thể đáp ứng thời gian làm việc full time của công ty và yêu cầu gắn bó trên 06 tháng làm việc. - Thời gian làm việc: 07h00 - 16h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h) - Một tháng nghỉ 02 thứ Bảy và tất cả Chủ Nhật.

- Độ tuổi: 18 - 35. Đối với sinh viên đang theo học các trường Đại học/ Cao đẳng thì yêu cầu sinh viên năm cuối trở lên. - Không yêu cầu kinh nghiệm, có ý thức, trách nhiệm trong công việc. - Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản (>350 TOEIC - không yêu cầu chứng chỉ), thao tác sử dụng Excel cơ bản. - Có máy tính (hoặc laptop) được trang bị webcam (nếu có), tai nghe và mic hoạt động tốt để làm việc online. - Có thể đáp ứng thời gian làm việc full time của công ty và yêu cầu gắn bó trên 06 tháng làm việc. - Thời gian làm việc: 07h00 - 16h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h) - Một tháng nghỉ 02 thứ Bảy và tất cả Chủ Nhật.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

+ Xem thêm


Việc làm Hành Chính - Văn phòng

Bạn đã có được cơ hội tốt trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng chưa? Đây là một ngành nghề vô cùng phổ biến mà hầu như ai cũng có thể chạm tới. Số lượng tin tuyển dụng nhóm việc làm này cũng rất nhiều cho nên sẽ là "mảnh đất tốt" để bạn có thể tìm thấy một cơ hội phù hợp.

Việc làm Hành Chính - Văn phòng

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng