1.Công việc Nhân sự
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung nội quy, quy định, quy trình Cty khi cần thiết
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng và thực hiện quy trình tuyển dụng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Soạn thảo và công bố các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động...
- Thực hiện thủ tục thôi việc cho NLĐ
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
2. Công việc hành chính
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, nước uống; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Soạn thảo văn thư lưu trữ
- Quản lý con dấu, tài sản của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của BLĐ và quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận