MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phụ trách Công tác 5S nhà máy
- Khảo sát thực trạng, lập kế hoạch về 5S và tổ chức triển khai khi được phê duyệt.
- Xây dựng giáo trình đào tạo, tiêu chuẩn thực hiện, tiêu chí đánh giá việc thực hiện 5S.
- Tuyên truyền, đào tạo phổ biến kiến thức 5S cho toàn thể CNV nhằm nhận thức đúng, nắm rõ quy trình và cách thức triển khai áp dụng 5S.
- Xây dựng lịch kiểm tra và tổ chức kiểm tra, chấm điểm, đánh giá kết quả thực hiện 5S tại các bộ phận theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Duy trì hoạt động 5S thường xuyên trong công ty và định kỳ báo cáo kết quả thực hiện 5S cho BQL.
- Kiểm soát tình hình phân loại rác ở khu vực xưởng.
2. Phụ trách Công tác an toàn lao động, PCCC
- Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện, đào tạo, phổ biến an toàn lao động, PCCC định kỳ cho CBNV trong toàn Công ty
- Phối hợp thẩm định và nghiệm thu các điều kiện an toàn, các thiết bị yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, bảo hộ lao động, kỹ thuật công nghệ mới (nếu có)
- Thực hiện việc đăng ký, kiểm định máy móc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ, tổ chức huấn luyện, cấp thẻ ATLĐ cho những nhân viên và giấy chứng nhận ATLĐ theo quy định của pháp luật.
- Quản lý, kiểm tra việc sử dụng bảo hộ lao động cho toàn công ty đảm bảo đúng quy định
- Xây dựng quy trình, quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động.
- Phụ trách công tác PCCC (trang bị thiết bị PCCC, kiểm định, bố trí theo sơ đồ phù hợp, …)
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho việc kiểm tra, đánh giá của cơ quan chức năng và khách hàng.
- Cảnh báo các trường hợp có nguy cơ thiếu an toàn về lao động, cháy nổ các phòng ban có liên quan khắc phục phòng ngừa kịp thời
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, báo cáo công tác ATLĐ, PCCC cho cấp quản lý và các cơ quan chức năng theo yêu cầu
3. Công tác khác
- Đánh giá và hỗ trợ việc xây dựng sơ đồ bố trí nhà máy đảm bảo vận hành hiệu quả, tiết kiệm
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định Công ty của các tổ sản xuất (ghi nhận các hành vi vi phạm để xử lý)
- Xem xét việc tuân thủ các quy trình trong sản xuất để có cảnh báo kịp thời
- Các công việc khác theo sự phân công của BQL
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Độ tuổi: Từ 23-40 tuổi
2. Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Hành chính, An toàn lao động, Quản lý công nghiệp hoặc ngành có liên quan khác.
3. Tin học: Sử dụng tin học văn phòng tốt
4. Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực HSE.
5. Kỹ năng phân tích và đánh giá
6. Am hiểu về các quy định an toàn lao động, PCCC
7. Có hiểu biết về hệ thống ISO, 5S
8. Có khả năng chịu áp lực cao
9. Trung thực, kỷ luật, cẩn thận
QUYỀN LỢI
1.
Mức lương 8 - 10tr, Môi trường làm việc năng động, phát huy năng lực bản thân.
2.. Du lịch định kỳ mỗi năm một lần.
3.. Thưởng ngày lễ, tết.
4.. Thưởng tháng 13 theo quy chế công ty.
5. Tăng lương định kỳ.
6. Xe đưa rước từ An Phú Đông
- Quận 12 - Quốc Lộ 1A– Quốc Lộ 22 - Cầu Vượt Củ Chi
- Tỉnh Lộ 8 - KCN Đức Hòa 3.
Chia sẻ
Bình luận