- Thực hiện cấp phát bảo hộ lao động cho CBNV theo đúng quy định;
- Giám sát, kiểm tra thực hiện và nhắc nhở việc tuân thủ về An toàn lao động trong quá trình làm việc của CBNV : đảm bảo an toàn về điện, cháy nổ, an toàn vận hành máy, hàn cắt, an toàn cẩu… nhằm ngăn chặn, loại bỏ các mối nguy và rủi ro có thể xảy ra;
- Báo cáo thường xuyên tình hình về an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động cho cấp quản lý trực tiếp;
- Hướng dẫn, nhắc nhở các bộ phận liên quan về việc đặt các biển báo để cảnh báo các khu vực nguy hiểm đề phòng xảy ra tai nạn;
- Thực hiện kiểm tra định kỳ các thiết bị về phòng cháy chữa cháy trong công ty và báo cáo cho cấp quản lý;
- Thực hiện kiểm tra định kỳ việc thực hiện của các tổ/bộ phận theo các quy định trong hệ thống HSE ban hành;
- Tham gia với cấp quản lý điều tra về tai nạn lao động (nếu xảy ra) theo quy định; lập kế hoạch ứng phó khẩn cấp các sự cố trong công ty;
- Hỗ trợ cấp quản lý trong công tác tuyên truyền, huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động; sơ cấp cứu, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận