Công tác tài chính:
• Tổ chức, theo dõi quá trình lập quỹ vốn và việc chi vốn cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh,..
• Đề xuất, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của doanh nghiệp.
• Kiểm tra, phân tích chi tiết từng khoản chi phí của công ty nhằm đưa ra đề xuất tiết giảm chi phí hiệu quả.
• Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua số liệu để đánh giá đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn và tối giảm các chi phí.
Công tác kế toán:
• Tổ chức cải tiến, thống kê và hoàn thiện bộ máy kế toán. Đảm bảo việc ghi chép, tính toán trung thực, chính xác, đầy đủ và kịp thời toàn bộ hoạt động thu chi của doanh nghiệp.
• Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày.
• Chịu trách nhiệm về số liệu trên các tờ khai VAT, tờ khai thuế TNCN hàng tháng. Các báo cáo cuối năm như: Báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN, ...trước khi nộp cho cơ quan thuế.
• Làm việc với các cơ quan ban ngành: Thuế, kiểm toán...khi có thanh tra, quyết toán, kiểm toán.
Các Công việc khác:
• Theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận