Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Siêu thị bảo hiểm ZALOHA Việt Nam15 ngày

NHÂN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Siêu thị bảo hiểm ZALOHA Việt Nam

Ngành nghề:Bảo hiểmTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3087

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Siêu thị bảo hiểm ZALOHA Việt Nam

Ngành nghề:Bảo hiểmTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3087

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ hiện đại đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống, giúp con người dễ dàng hơn trong mọi lĩnh vực như giao tiếp, mua sắm, học tập và tìm kiếm việc làm hiệu quả,... Mọi thứ đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Đối với nhu cầu tìm việc làm, thay vì tốn thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, việc tiếp cận với các thông tin tuyển dụng hot tại nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển ngay trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng với mức lương cao và phúc lợi tốt trên trang timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM tại Siêu thị bảo hiểm ZALOHA Việt Nam. Có tổng cộng 1 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM hấp dẫn tại nhiều vị trí khác nhau của Siêu thị bảo hiểm ZALOHA Việt Nam đang chờ đón bạn để ứng tuyển.

Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá thêm các công việc Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng thú vị khác tại đây để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên có thể dễ dàng chủ động trong quá trình tìm kiếm việc làm và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng uy tín trên timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Là một trang web tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn mang đến cho ứng viên công cụ tạo CV đẹp nhanh chóng và ứng tuyển online. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng và đẹp mắt, phục vụ nhiều phong cách cho mọi vị trí, ngành nghề và hướng dẫn chi tiết, việc tạo CV trở nên dễ dàng và nhanh chóng trong vòng 3 phút, và được hỗ trợ bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc sử dụng trực tiếp để ứng tuyển vào các tin tuyển dụng Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn trên website theo sở thích của mình. Quá trình ứng dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống tự động "đọc" CV của ứng viên và gửi đến các đơn vị đang cần tuyển dung vị trí Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng, giúp hồ sơ được xem xét và gửi lời mời phỏng vấn một cách trực tiếp và hiệu quả.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoại việc hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là cái cầu nối kết nối ứng viên với các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc đang tìm kiếm nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tin cậy đã hợp tác trong hơn 1 thập kỷ, timviec365.vn đã trở thành địa điểm cung cấp thông tin tuyển dụng đa dạng cho hàng số lượng và đa dạng các vị trí, công việc uy tín tới các ứng viên khắp cả nước. Bằng quy trình kiểm tra và sàng lọc tin tuyển dụng nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết mang lại cho ứng viên những thông tin táo mới nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với kho tin tuyển dụng Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng đa dạng và luôn được cập nhật, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các cơ hội làm việc một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Với triết lý "Hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng luôn được ưu tiên", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm kiếm việc làm trên các kênh thông tin Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, ngay cả trong những ngày lễ tết. Đừng chần chừ, tạo CV và đăng ký hồ sơ tại timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với cơ hội việc làm Bảo hiểm, Tư vấn, Việc làm bán hàng với mức lương và phúc lợi hấp dẫn nhất, và trải nghiệm quá trình ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng