Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NGÔI SAO VÀNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGICSTIC - VẬN TẢI NỘI ĐỊA

Từ 7.500.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NGÔI SAO VÀNG

Ngành nghề:LogisticNhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

Mức lương: Từ 7.500.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4127

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.500.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NGÔI SAO VÀNG

Ngành nghề:LogisticNhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

Mức lương: Từ 7.500.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4127

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những điển hình tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn canh tay nối dài giúp bạn sớm tìm kiếm công việc như ý, đặc biệt là trong top việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Logistic, Nhân viên kinh doanh. Là người yêu thích công việc Logistic, Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGICSTIC - VẬN TẢI NỘI ĐỊA tại CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NGÔI SAO VÀNG trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH TM VÀ DV NGÔI SAO VÀNG, còn thêm 2 Việc làm KẾ TOÁN NỘI BỘ, NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGICSTIC - VẬN TẢI NỘI ĐỊA hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những lựa chọn đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Logistic, Nhân viên kinh doanh có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với việc đầu tiên trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên truy cập vào những vị trí làm việc chất lượng nhất thông qua các bộ lọc tìm việc phù hợp. Qua việc xem xét danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất do máy học AI365 tạo ra, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất khi ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục, giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang web cũng cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các hình thức khác để ứng viên có thêm tùy chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chức năng chat365, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến không chỉ bất kỳ khi nào hoặc ở đâu mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat trực tiếp. Người dùng có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng biệt của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn hoàn toàn đáng tin cậy để giúp các ứng viên tìm kiếm được công việc tốt một cách nhanh chóng. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng