Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam

[HƯNG THỊNH TUYỂN GẤP] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3631

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3631

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là Internet - đại diện quan trọng nhất của thế giới công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng tăng cao, các phương thức tuyển dụng truyền thống có nhiều hạn chế, các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn trở thành lựa chọn đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn muốn tìm kiếm việc làm KD bất động sản tốt, có mức lương cao, đừng quên xem [HƯNG THỊNH TUYỂN GẤP] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam trên timviec365.vn. Tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam, còn có thêm 5 việc làm Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh được đào tạo Marketing online từ cơ bản đến nâng cao từ gần 8 triệu., Chuyên viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên văn phòng, [HƯNG THỊNH TUYỂN GẤP] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN thú vị đang chờ bạn khám phá.

Hơn nữa, người xin việc cũng có thể xem thêm Các công việc KD bất động sản hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để tăng thêm sự phong phú trong lựa chọn.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Nhanh chóng liên kết ứng viên với cơ hội việc làm đáng tin cây.

Cánh tay phải mạnh mẽ giúp nhà tuyển dụng thu hút và chiêu mộ nhân tài qua việc đăng tin tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn hỗ trợ ứng viên đa ngành nghề trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc rải hồ sơ như trước, ứng viên việc làm KD bất động sản giờ đây có thể nhanh chóng tiếp cận thông tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột.

Cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến, ứng viên có thể dễ dàng chọn mẫu CV yêu thích trong hơn 3500 mẫu có bố cục chuyên nghiệp, phong phú, và đa dạng phong cách. Có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí. Trang web này được công nhận là một trong những trang web tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tuyển dụng. Hồ sơ của ứng viên được tạo trên trang web sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhà tuyển dụng sau đó sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để bàn về công việc và lịch phỏng vấn. Ngược lại, sau khi ứng viên tạo CV, trang web cũng sẽ gợi ý cho họ các vị trí tuyển dụng phù hợp và họ có thể tiến hành ứng tuyển trực tuyến ngay.

+ Khám phá các cơ hội việc làm lôi cuốn từ các tổ chức hàng đầu đa dạng

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất tin tuyển dụng phù hợp, timviec365.vn còn mở ra cơ hội cho ứng viên Việc làm KD bất động sản tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm tương tự, có mức lương cao, và các phúc lợi hấp dẫn được công bố bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Việc tìm Việc làm KD bất động sản phù hợp có thể được thực hiện dễ dàng thông qua việc duyệt danh sách Việc làm KD bất động sản gợi ý bởi AI365 trong quá trình quản lý hồ sơ hoặc trực tiếp trên trang chủ timviec365.vn. Dù là tìm kiếm theo từ khóa, địa điểm hoặc ngành nghề mong muốn trên thanh tìm kiếm, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp hiệu quả hóa tiến trình tìm kiếm công việc phù hợp với yêu cầu của ứng viên, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin tuyển dụng phù hợp chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là trang web hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn cam kết hỗ trợ người tìm việc 24/24, cả ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội có việc làm KD bất động sản tốt nhất tại các công ty uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để có việc làm KD bất động sản nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng