- Xây dựng ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho từng hội chợ/triển lãm và cho công ty.
- Lập kế hoạch và thực thi tất cả các hoạt động online marketing như SEO/SEM, email, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị
- Thiết kế, xây dựng và duy trì sự hiện diện của các hội chợ/triển lãm và công ty Đông Nam trên các mạng xã hội.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của tất cả các chiến dịch online marketing (ROI và KPIs).
- Xác định các xu thế và insights, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách dựa trên các insights.
- Cùng phối hợp với các bộ phận khác để cùng xây dựng các chiến lược tăng trưởng.
- Phối hợp với các team khác để xây dựng các giao diện web và mobile để tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng.
- Phối hợp với các agencies và vendors để triển khai các dự án liên quan đến marketing, các chương trình/hoạt động khác tại hội chợ/triển lãm.
- Nghiên cứu và đánh giá các công nghệ mới để hỗ trợ cho các công việc marketing
- Phân tích chuyên sâu các số liệu khác khi có yêu cầu.
- Phối hợp các bên tham gia giải quyết các vướng mắc, phát sinh tại hội chợ/triển lãm;
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, báo đài nhằm đưa tin quảng bá cho hội chợ/triển lãm.
- Viết các bài PR, lập nội dung đề án tổ chức hội chợ/triển lãm.
- Lên chương trình hoạt động phụ, chương trình văn nghệ bên lề hội chợ/triển lãm.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời các công việc thực hiện cho lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận