MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch Kinh doanh
- Xây dựng tuyến bán hàng cho bản thân và nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: phản hồi của khách hàng về sản phẩm và về nhân viên bán hàng, hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm việc thực hiện đúng chương trình bán hàng do công ty đưa ra: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, phối hợp với các chương trình truyền thông, tiếp thị, Marketing, tổ chức sự kiện… để đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu sản phẩm và tăng doanh số bán hàng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên
3. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
4. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Các công việc khác khi có yêu cầu
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp chuyên ngành Dược, ưu tiên trường ĐH Y Dược
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ngành hàng TPCN / Thuốc tại Bệnh viện, Phòng khám và Pharmacy.
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường.
- Có kiến thức (thực tiễn) về ngành Dược
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc
- Biết lập kế hoạch công việc tuần, tháng, năm và hiểu rõ kế hoạch làm việc của nhóm, bộ phận
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, Thưởng năm; Thưởng định kỳ, Lễ, Tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động: Nghỉ, Lễ, Tết, Phép, năm, Hiếu, Hỷ...
- Lương thỏa thuận theo khả năng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, ...
Chia sẻ
Bình luận