Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.8 ngàytia set

Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viettel Tại Tân Bình - HCM

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng viettel

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3371

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng viettel

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3371

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều cần thiết đối với mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm cơ hội việc làm thú vị được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh, tablet và laptop giúp ứng viên nắm bắt được cơ hội mới, đặc biệt là trong các ngành nghề hot được nhiều doanh nghiệp quan tâm với mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt như tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.? Hãy xem NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẠNG VIETTEL TẠI TÂN BÌNH - HCM ngay tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trên timviec365. Tại đây, có thêm 10 cơ hội Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hơn nữa, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Chăm sóc khách hàng phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên khắp cả nước để có cơ hội hàng đầu tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

- Hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Nằm trong top các trang web tuyển dụng trực tuyến có lượt truy cập khoảng 2,5 triệu/ngày, timviec365.vn là nơi quen thuộc cho nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp các tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Chăm sóc khách hàng. Những tin đăng được cập nhật thường xuyên trên các trang chính, ngành nghề và địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi nhập từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật việc làm mới, tìm việc phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Chăm sóc khách hàng và nhiều lĩnh vực khác cũng có thể tìm được công việc phù hợp thông qua sự gợi ý từ AI365. Dựa vào hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất để gửi đến các tài khoản ứng viên đang tìm kiếm việc làm. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp hồ sơ hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự tự tin và hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang tìm việc Timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV, nộp hồ sơ đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm công việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chuyên nghiệp trực tuyến một cách miễn phí cho ứng viên. Tại đó, bạn có thể chọn lựa từ nhiều mẫu CV đẹp mắt, phong phú về mẫu mã và ngôn ngữ theo sở thích cá nhân, sau đó tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn cụ thể trên trang web, giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc tự làm CV từ đầu. CV có thể được tải xuống hoặc sử dụng ngay để ứng tuyển vào các vị trí công việc trên trang web. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ trong mọi tình huống.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm ra các cơ hội việc làm tốt nhất, lương cao nhất và lợi ích tốt tại các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng