● Trực hotline và tiếp nhận thông tin:
- Tiếp nhận tất cả những thông tin từ cuộc gọi hotline trong thời gian thực hiện công việc;
- Ghi chú các thông tin vào hệ thống dữ liệu (theo mẫu có sẵn);
- Phân tách, chuyển chính xác cho các bộ phận xử lý trực tiếp.
● Phản hồi kết quả xử lý vấn đề:
- Theo dõi, đôn đốc kết quả xử lý sự vụ đã chuyển cho các bộ phận đảm bảo thời gian nhận lại kết quả;
- Gửi kết quả nhận được từ các phòng ban cho Trưởng bộ phận hoặc cho đối tượng khác theo chỉ đạo.
● Chăm sóc khách hàng chủ động:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo danh sách và kịch bản có sẵn;
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hoặc theo lịch.
● Các công tác vận hành:
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, đánh giá chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch có sẵn;
- Tham gia góp ý, đề xuất, cải tiến các công tác liên quan đến khách hàng.
● Thực hiện báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc định kỳ theo ngày, theo tuần;
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận