Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Fanny Care

Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng mùa hè

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Fanny Care

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4342

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Fanny Care

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4342

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, loại bỏ hoàn toàn rào cản giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, giúp họ tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài lần click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Điều này hứa hẹn sẽ là một bàn tay nối dài giúp bạn dễ dàng tìm thấy công việc mong muốn, đặc biệt là các cơ hội việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Với sự đam mê với lĩnh vực việc làm Việc làm bán hàng, hãy nhanh chóng tham khảo thông tin về TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG MÙA HÈ tại Fanny Care trên Timviec365. Chính tại Fanny Care, bạn còn có thêm 10 công việc Việc làm thêm mùa hè phụ bán hàng không yêu cầu kinh nghiệm, Tuyển nhân viên bán hàng và tư vấn bán hàng, Tuyển nhân viên phụ tự vấn bán hàng, Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng, Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng mùa hè, Nhân viên văn phòng tư vấn bán hàng ( sv được thử sức với lĩnh vực này ), Tuyển nhân viên bán hàng tư vấn bán hàng, Nhân viên bán hàng và tư vấn bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng thời vụ có hỗ trợ xoay ca hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những lựa chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí làm việc chất lượng cao

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Việc làm bán hàng với nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, Timviec365 mang đến cho ứng viên cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua tính năng lọc việc làm. AI365 cung cấp danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không thu phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn tạo ra CV đẹp mắt chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để bạn có thêm thông tin cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, ứng viên khi đang tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp câu hỏi mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng của công việc mình quan tâm bằng tính năng chat ngay. Qua tính năng chat miễn phí trên hệ thống riêng của timviec365.vn, bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư.

Do đó, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng