Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.7 ngàytia set

Nhân viên tư vấn khách hàng tại Hoài Đức - Không YC kinh nghiệm

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Bưu chính viễn thông

Lĩnh vực: nhân viên bưu chính

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2937

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Bưu chính viễn thông

Lĩnh vực: nhân viên bưu chính

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2937

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu căn bản của con người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tuyển dụng online, việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm công việc lý tưởng dường như trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong những ngành hot đang được doanh nghiệp đầu tư mạnh với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi cao. Việc tìm kiếm việc làm tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trở lên cần thiết không chỉ với ứng viên mà còn với các nhà tuyển dụng.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong ngành việc của Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., hãy xem ngay NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TẠI HOÀI ĐỨC - KHÔNG YC KINH NGHIỆM tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trên trang Timviec365. Tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm hữu ích bằng cách xem danh sách các công việc Bưu chính viễn thông phổ biến và với mức lương hấp dẫn nhất, giúp họ có cơ hội tốt nhất để tìm việc ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Trong top đầu của các trang web tuyển dụng trực tuyến với ước lượng khoảng 2,5 triệu lượt xem mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc cho nhiều công ty và tổ chức uy tín khi đăng tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập một loạt các tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước và trong đó có các tin tuyển dụng Việc làm Bưu chính viễn thông. Tin tức được cập nhật liên tục trên trang web từ trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khóa mình muốn.

+Cập nhật những cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc khám phá nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, các ứng viên Việc làm Bưu chính viễn thông và các ngành nghề khác cũng có thể tìm được công việc phù hợp thông qua sự hướng dẫn từ AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất tới tài khoản của ứng viên đang cần tìm việc. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận được với nhiều tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên được được hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Bưu chính viễn thông sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ đến giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì phải tốn thời gian tự lên ý tưởng cho ngoại hình và nội dung CV, sau đó tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng miễn phí. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể xem các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty uy tín tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy chuẩn bị sơ yếu lý lịch ngay để tìm được việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng