- Duy trì và phát triển những quan hệ kinh doanh với khách hàng: Chăm sóc khách hàng cũ được công ty giao lại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch công việc định kỳ hàng tháng: Bao gồm công việc thực hiện tại công ty,
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ phản hồi, phản ánh của khách hàng: Về dịch vụ, chính sách, sản phẩm, giá cả và đối thủ cạnh tranh Báo cáo Ban Giám Đốc.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng: về chất lượng, sử dụng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng xử lý các khiếu nại
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới thông qua các hình thức gián tiếp qua điện thoại.: Thay mặt, đại diện công ty giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận