Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Gk Logistics Việt Nam

Oversea Agent - Logistics (Hà Nội)

Công Ty TNHH Gk Logistics Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Địa chỉ công ty: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình ,Hà Nội , Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 245

Ngày cập nhật: 12/08/2019
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

1.Hàng xuất từ VN
-Nhận chứng từ của đại lý Việt Nam, kiểm tra tính chính xác, đúng đủ của chứng từ liên quan, chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất (pre-alert) hoàn chỉnh để gửi cho đại lý Nhật Bản
-Gửi swbl/surrender cho đại lý Nhật Bản không muộn hơn 3 ngày trước khi tàu đến;
-Cập nhật thông tin hành trình các lô hàng vào hệ thống của công ty và gửi cho khách hàng; báo cáo trưởng bộ phận và khách hàng những thông tin liên quan;
2.Hàng nhập về VN
-Nhận và kiểm tra booking request với đại lý, gửi booking confirm khi request được xác nhận;
-Nhận chứng từ của đại lý Nhật Bản, kiểm tra tính chính xác, đúng và đủ, gửi chứng từ cho đại lý Việt Nam vào ngày tàu đi hoặc chậm nhất ETD+3;
3.Các công việc khác:
-Báo giá cho đại lý Việt Nam theo inquiry;
-Thống kê sản lượng xuất - nhập hàng tháng;
-Đối chiếu công nợ hàng tháng của các đại lý;
-Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục;
-Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ trưởng bộ phận/khách hàng;

Yêu cầu công việc

-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
-Giao dịch được bằng tiếng Anh; Tiếng Nhật N3 trở xuống.
-Có khả năng giao tiếp tốt.
-Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
-Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Địa điểm làm việc:
-Hà Nội: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Phúc lợi, thưởng định kỳ.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình ,Hà Nội , Việt Nam

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype