Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Phó Giám Đốc Chi Nhánh Alc Hà Nội

Công Ty CP TMDV Đất Mới (Alc Corp)

Địa chỉ công ty: TTầng 15 Tòa nhà LADECO - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình , Hà Nội ,Việt Nam

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 325 |

Ngày cập nhật: 26/10/2017 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Phó phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân sự

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
* Hỗ trợ phát triển kinh doanh - Triển khai kế hoạch kinh doanh của Giám đốc khối - Chịu trách nhiệm doanh số, chỉ tiêu của Giám đốc khối đề ra - Tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới. - Xác định khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng mới, giữ các mối quan hệ kinh doanh cũ. - Hỗ trợ, kiểm tra, quản lý toàn bộ hoạt động Showroom Hà Nội. - Phối hợp với Trợ lý Giám Đốc Kinh Doanh triển khai và giải quyết các công việc Văn phòng công ty và Showroom. - Giúp việc cho Giám đốc, thay mặt cho Giám đốc giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động Chi nhánh Hà Nội khi được ủy quyền. - Làm những công việc khác do Giám đốc và Ban Giám đốc giao. * Dịch vụ khách hàng - Hỗ trợ tổ chức giám sát, giải quyết các khiếu nại của đại lý, đối tác, khác hàng. - Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, các hoạt động hỗ trợ khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng của Showroom. Quản lý, lãnh đạo đội ngũ bán hàng - Tổ chức, xây dựng hình ảnh tác phong chuyên nghiệp cho Công ty. - Phát triển đội ngũ bán hàng theo định hướng Công ty. - Tìm kiếm đào tạo phát triển nguồn nhân lực, phát huy khả năng các nhân viên để họ hoàn thành tốt công việc của mình. - Quản lý đội ngũ bán hàng, giữ cho họ luôn tập trung vào mục tiêu và luôn có động lực nhằm đạt được mục tiêu bán hàng đã đề ra. * Tự phát triển cá nhân : - Đưa ra các sáng kiến /cải tiến đổi mới trong công việc. - Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực vị trí. * Báo cáo cho Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc của bộ phận. * Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.* Địa chỉ: 15 Tòa nhà LADECO - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan - Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Kiến thức: Kinh doanh, xây dựng, quản lý - Kỹ năng: + Ngọai ngữ: Tiếng Anh + Kỹ năng quản lý nhóm + Kỹ năng lãnh đạo + Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán, giải quyết vấn đề, khả năng quan hệ với khác hàng. + Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống. + Xây dựng tốt mối quan hệ nội bộ với các phòng ban. + Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel,….sử dụng email …..

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại