- CÓ KINH NGHIỆM VỀ NGÀNH LOGISTICS
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và trình phê duyệt các nhà cung cấp, bảo đảm chất lượng, tiến độ, chi phí, trình Trưởng phòng phê duyệt.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát thực hiện các hoạt động liên quan đến mua hàng của Công ty.
- Kiểm soát chi phí và các vấn đề liên quan đến vận chuyển và giao/nhận hàng hóa trong nước và nước ngoài.
- Tổ chức hoạt động theo dõi, cập nhật, báo cáo tiến độ mua hàng.
- Tổ chức thực hiện việc lưu trữ và bảo quản hồ sơ, chứng từ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng mua hàng.
- Gìn giữ, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt cho công tác nhập hàng của Công ty.
- Lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chức năng, nhiệm vụ phòng mua hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban, Đơn vị của Công ty khi thực hiện công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho Phòng và cho toàn Công ty.
- Tham mưu và báo cáo trực tiếp Trưởng phòng và Ban Giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
- Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận