- Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBCNV hàng tháng.
- Thực hiện/hỗ trợ/theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.
- Thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV.
- Xây dựng, cập nhật các báo cáo nhân sự. Lập báo cáo lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Tham gia công tác tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.
Chia sẻ
Bình luận