A. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng & đào tạo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận
- Thực hiện các công tác tuyển dụng hiệu quả: tạo nguồn, phỏng vấn, đánh giá nhân sự và tiếp nhận theo kế hoạch;
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục theo quy trình;
- Sử dụng các hệ thống quản trị nguồn nhân sự và công việc liên quan
B. Đào tạo:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban để tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu phát sinh;
- Tham gia triển khai, đào tạo & huấn luyện về Hệ thống Tài liệu Chất lượng
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ và triển khai hoạt động đào tạo
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Chia sẻ
Bình luận