Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương

trưởng phòng kinh doanh

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: trưởng ban quản lý dự án

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3693

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: trưởng ban quản lý dự án

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3693

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường việc làm online từ năm 2016, qua gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ tại Timviec365.vn - tự tin mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực nổi bật như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một Quản lý điều hành với các điều kiện đãi ngộ tốt, Việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Còn có tới 2 vị trí trưởng phòng kinh doanh, Nhân viên kinh doanh online làm việc tại nhà (hoặc đến văn phòng làm việc) khác tại Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương. Đặc biệt, ứng viên có thể xem ngay danh sách các việc làm bán hàng tại đây và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm việc một cách nhanh chóng, dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Thành lập bước từng bước nền tảng công nghệ HR hàng đầu ở Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để giúp người tìm việc dễ dàng kết nối với các công ty uy tín. Trang web này mang đến cho người tìm việc danh sách việc làm mới nhất và hàng ngày, đặc biệt là trong ngành bán hàng. Bên cạnh đó, timviec365.vn cung cấp các bài viết chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tận dụng cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch mà không tốn phí, gửi đơn việc làm nhanh chóng tự động

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với bộ sưu tập CV hơn 3500 mẫu và hỗ trợ ứng tuyển cho ứng viên tìm việc Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương, họ có thể chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với chuẩn mực về bố cục và nội dung. Bạn có thể tải bản CV này về hoàn toàn miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tuyến cho các công việc trên trang web. Điều đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách tỉ mỉ. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

+ Giúp đỡ đồng hành 24/7

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên về mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với các chức năng hữu ích, trang timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc săn lùng công việc tốt một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp, công ty Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương có các chế độ phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng