Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CTY  TNHH MMT AGENCY23 giờtia set

QUẬN 7 - TÌM 5 TRƯỞNG PHÒNG KD CHIẾN ĐẤT NỀN

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CTY TNHH MMT AGENCY

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: trưởng phòng kinh doanh bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 16862

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CTY TNHH MMT AGENCY

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: trưởng phòng kinh doanh bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 16862

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xâm nhập vào vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực hot mà các doanh nghiệp đang quan tâm, với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi cao. Việc tìm kiếm CTY TNHH MMT AGENCY trở nên không thể thiếu.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm CTY TNHH MMT AGENCY, hãy xem ngay QUẬN 7 - TÌM 5 TRƯỞNG PHÒNG KD CHIẾN ĐẤT NỀN tạiCTY TNHH MMT AGENCY trên trang timviec365. Tại CTY TNHH MMT AGENCY, có thêm 10 công việc TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH KHÔNG YÊU CẦU ĐỘI NHÓM, Nhân viên kinh doanh Không cần kinh nghiệm Bonus Hoa Hồng Thưởng Nóng, NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH - QUẬN 2, NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN ĐẤT NỀN HOA HỒNG NHẬN NGAY SAU GIAO DỊCH, NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS ĐI LÀM NGAY, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN LƯƠNG CỨNG TỪ 12 TRIỆU, NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN ĐẤT NỀN, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc có thể tận dụng nhiều cơ hội tuyển dụng trong danh sách việc làm KD bất động sản hàng đầu, với mức lương cao nhất trên cả nước, để có cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin việc làm đa dạng và chất lượng.

Với số lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn đang dẫn đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Nơi quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi muốn đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn cung cấp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực công việc trên toàn quốc, bao gồm cả tuyển dụng Việc làm KD bất động sản. Các tin tuyển dụng được đăng và cập nhật liên tục trên nhiều trang khác nhau như trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm mong muốn khi sử dụng các từ khoá phù hợp.

- Cập nhật thông tin việc làm mới và thích hợp thông qua các đề xuất thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên làm việc trong ngành KD bất động sản và nhiều lĩnh vực khác cũng sẽ nhận được cơ hội việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lược bỏ các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất tới tài khoản ứng viên đang tìm kiếm việc làm. Điều này giúp ứng viên tiếp cận được các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ mọi thứ từ đầu đến đuôi

Trở thành một ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm việc trong lĩnh vực KD bất động sản sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm công việc. Ngoài ra, timviec365.vn cũng cung cấp cho người tìm việc một công cụ tạo CV trực tuyến đẹp miễn phí. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa từ các mẫu CV đa dạng về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web mà không cần phải tốn thời gian để tự lên ý tưởng cho bản thân cũng như nội dung CV. Sau đó, họ có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp với số hotline hoặc qua các mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể xem được các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương cao và các khoản phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ để có cơ hội tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng