Cần tuyển một Quản lý khách hàng có tinh thần chủ động, giỏi trong việc quản trị quan hệ với khách hàng, gia nhập đội ngũ để cùng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
Làm việc trực tiếp tại:
Địa điểm: Tòa nhà Savista Realty, 90 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Yêu cầu ngôn ngữ: Bắt buộc phải thành thạo tiếng Trung (giao tiếp được thêm tiếng Anh là một lợi thế nhưng không phải sự lựa chọn ưu tiên)
Mức lương: 18.500.000 – 26.500.000 VND (gross)
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, bảo đảm khách hàng có trải nghiệm dịch vụ chất lượng.
- Hỗ trợ quản lý tài khoản cho khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan.
- Theo dõi nhu cầu và phản hồi của khách hàng, phối hợp cải thiện quy trình dịch vụ.
-
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm liên quan (CSKH, quản lý khách hàng, hỗ trợ bán hàng…).
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ, có thể độc lập xử lý nhu cầu khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong giao dịch (trading) về ngoại hối, vàng.
Thành thạo Word, Excel, Google Sheets; có kinh nghiệm dùng CRM là lợi thế.
Chia sẻ
Bình luận
Phạm Bích Ngọc
Công ty có phần mềm hỗ trợ làm việc từ xa không ạ?
Nguyễn Thị Cẩm Lệ
Thực tập có được hỗ trợ lương không ạ?
NGUYỄN THỊ QUỲNH HƯƠNG
Phỏng vấn có nhiều vòng không ạ?