- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng cũng như thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng (tuyển, đào tạo, giám sát nhân viên).
- Đào tạo kỹ năng nhân viên: bán hàng, dọn dẹp, xử lý than phiền,.....
- Lên lịch, sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh
- Nhắc nhở, đánh giá kết quả làm việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Theo dõi hóa đơn ( ký và hủy hóa đơn hàng ngày) , ký duyệt mua thực phẩm, xác nhận xuất - nhập kho
- Theo dõi công cụ, dụng cụ phát sinh hàng ngày (tài sản mất mát, hư hỏng).
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động.... của nhà hàng.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách. Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý việc đặt bàn
- Trực tiếp giám sát chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn.
- Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (truyền thông, marketing,...) tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt
- Đại diện nhà hàng xử lý các vấn đề phát sinh (xử lý các loại giấy tờ, làm việc với các cơ quan chính quyền...)
- Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên...
Chia sẻ
Bình luận