- Lên lịch làm việc, nghỉ xoay tua, đào tạo... cho nhân viên.
- Triển khai các chương trình đào tạo nhân viên theo đúng quy trình vận hành của công ty.
- Đánh giá thử việc, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên mình phụ trách định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng báo cáo Tổng Quản lý.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Quản lý về doanh thu, chi phí và lợi nhuận của các nhà hàng được phân công.
- Giám sát việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng tối đa, bao gồm việc đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu chính đáng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Trực tiếp tổ chức thăm hỏi, tiễn đưa khách hàng VIP trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với Bếp Trưởng trong việc kiểm soát chất lượng, tốc độ ra món ăn, Quản lý tài chính, hàng hóa và tài sản.
- Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả đồ đạc, phụ kiện, thiết bị điều hành, công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận Bếp đề xuất bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan, cơ sở vật chất, thiết bị nhà hàng.
- Phối hợp tổ chức thanh, kiểm tra chống lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm nội quy, quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận