- -Trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động của nhà hàng
- Xây dựng quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng, cụ thể như: Xây dựng tiêu chuẩn quy trình phục vụ, đồ ăn, thức uống tại nhà hàng, tạo lập quy chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho những vị trí công việc tại nhà hàng, giám sát việc thực hiện quy định của nhân viên trong nhà hàng và đưa ra đánh giá để hoàn thiện tốt hơn
- Theo dõi quá trình xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu của nhà hàng và đưa ra các thay đổi cho phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng lớn, đối tác của công ty để tạo dựng và phát triển kinh doanh
- Quản lý tài sản, hàng hóa của nhà hàng, theo dõi việc mua hàng, sử dụng, định mức tồn kho của các loại hàng hóa và các điều chỉnh phù hợp, theo dõi quá trình sử dụng, sữa chữa, bảo hành định kỳ những loại tài sản trong nhà hang
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Chịu sự quản lý của Giám đốc công ty, thường xuyên báo cáo, trao đổi các hoạt động của nhà hàng để đưa ra các phương án tổ chức, hoạt động, kinh doanh hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận