MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Truyền thông & PR
- Lập kế hoạch và triển khai giám sát các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh thu (các chương trình trọng điểm, các dịp lễ hội mua sắm lớn,..).
- Lập ngân sách cho từng chương trình, kênh truyền thông.
- Tổ chức các hoạt động tài trợ cộng đồng, tham gia các sự kiện doanh nghiệp có uy tín hằng năm.
- Xây dựng danh tiếng tốt đẹp và nâng cao nhận thức thương hiệu và sản phẩm với người tiêu dùng.
- Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với KOLs, cơ quan báo chí truyền thông, ban nghành,…
- Lựa chọn kênh và phương tiện truyền thông phù hợp để triển khai các kế hoạch truyền thông.
- Truyền thông nội bộ: đề xuất các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động phát triển tinh thần CBNV.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình.
- Quản trị khủng hoảng truyền thông.
2. Quản lý Thương Hiệu
- Định hướng và xây dựng hình ảnh Thương hiệu.
- Đảm bảo các sản phẩm media trước khi truyền thông đều quy chuẩn theo bộ nhận diện Thương hiệu.
- Đại diện Thương hiệu phản hồi giải đáp các thông tin có liên quan đến khách hàng, báo chí, cơ quan ban ngành,..
- Đánh giá định kỳ về mức độ nhận diện Thương hiệu (brand awareness).
3. Event
- Xây dựng và triển khai các chương trình khai trương điểm bán mới.
- Xây dựng và triển khai các chương trình triển lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác.
- Lập kế hoạch và tổ chức các event nội bộ công ty: hội nghị lao động, kỷ niệm, sự kiện văn hoá,…
4. Quản lý nội dung
- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung, tài liệu cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông theo kế hoạch của Công ty, Chi Nhánh trên các kênh truyền thông (các bài PR trên báo,Website, Social Media, Google ads…).
- Xây dựng ý tưởng, kịch bản để phục vụ cho việc chụp hình sản phẩm, hay kết hợp với người mẫu, các concept bộ sưu tập trang sức.
- Trực tiếp viết bài PR và tham gia sản xuất thiết kế ấn phẩm media bên ngoài và nội bộ.
- Kiểm soát tất cả thông tin của công ty trên website, social network và các nền tảng phương tiện truyền thông đại chúng bên ngoài về nội dung, hình ảnh, âm thanh, tránh những mối nguy cơ tranh chấp về bản quyền.
- Trực tiếp xử lý những trường hợp hình ảnh video của công ty bị các đơn vị khác sao chép hoặc sử dụng trái phép.
- Hình ảnh phải đảm bảo tính nhất quán Thương hiệu.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch truyền thông.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Lương: thỏa thuận
- Kinh nghiệm: Trên 3 năm
- Tuổi: trên 25 tuổi / Nam hoặc Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: PR, Biên tập/ Báo chí/ truyền hình/ marketing ...
- Phải có kiến thức toàn diện và bài bản về hoạt động PR, marketing và branding.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án sự kiện họp báo, event, triển lãm, truyền thông báo chí để PR Thương hiệu.
- Có kinh nghiệm xác định insight khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường.
- Có kinh nghiệm thực hiện Market Audit và Brand Audit.
- Có khả năng tổng hợp phân tích dữ liệu,…
- Có kinh nghiệm làm việc với Influencer, KOL, Báo chí,…
- Có kinh nghiệm trong mảng chụp hình sản phẩm. Chụp người mẫu, album, concept, show diễn lớn, người nổi tiếng,…
- Có kinh nghiệm biên tập nội dung, quản lý sáng tạo chủ đề,…
- Am hiểu về stylist, phong cách sang trọng cao cấp.
- Am hiểu có khả năng sử dụng máy ảnh, máy quay phim là lợi thế.
- Cảm thụ nghệ thuật và sáng tạo là ưu thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ xa xỉ, đồng hồ trang sức, thời trang, làm đẹp, ,…
- Có gu thẩm mỹ về chất lượng và chi tiết (kết cấu, phản xạ ánh sáng, bóng đổ, màu sắc,...).
- Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp tốt thông tin thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ứng viên vui lòng gửi link dự án/sản phẩm đã từng thực hiện và link Facebook cá nhân đính kèm với CV.
QUYỀN LỢI
- Xét tăng lương 12 tháng / lần (đột xuất 6 tháng / lần).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BH tai nạn 24 / 24.
- Phúc lợi và phụ cấp tốt, Du lịch, Teambuilding hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: (2/9, Tết Dương lịch, 30/4 – 01/5, Tết Âm lịch), Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc theo mô hình hiện đại.
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và Công ty có chính sách, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chia sẻ
Bình luận