Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Puwell Cloud Tech Limited

Quản lý vận hành thương mại điện tử TiKi Lazada Shopee

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Puwell Cloud Tech Limited

Ngành nghề:Thương mại điện tử

Lĩnh vực: nhân viên thương mại điện tử

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3186

|

Cập nhật: 05/05/2023 (12 tháng trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Puwell Cloud Tech Limited

Ngành nghề:Thương mại điện tử

Lĩnh vực: nhân viên thương mại điện tử

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3186

|

Cập nhật: 05/05/2023 (12 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự ra đời của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc xoá bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp gỉai phép tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là cánh tay nối dài giúp bạn sớm săn tìm được công việc như ý, nhất là tốp việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Thương mại điện tử. Là fan ruột của việc làm Thương mại điện tử, hãy tham khảo ngay QUẢN LÝ VẬN HÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIKI LAZADA SHOPEE tại Puwell Cloud Tech Limited trên timviec365. Tại Puwell Cloud Tech Limited, có thêm 2 Việc làm Quản lý vận hành thương mại điện tử TiKi Lazada Shopee, Quản lý gian hàng trên Amazon hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trên vẫn chưa thuyết phục được bạn, hãy click ngay danh sách việc làm bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được lựa chọn và ứng tuyển  đa dạng các việc làm chất lượng cao

Đến với timviec365.vn ứng viên được tiếp cận với đa dạng việc làm chất lượng cao từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Những tin tuyển dụng này liên tục được cập nhật giúp ứng viên Việc làm Thương mại điện tử có đa dạng những sự lựa chọn. Đặc biệt, là đơn vị đi đầu trong công tác ứng dụng công nghệ vào khâu hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Thông qua danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất trả về từ AI365, cho phép ứng viên tối đa hoá được thời gian tìm việc trên site và nâng cao hiệu quả ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, chuẩn chuyên gia

Bên cạnh với việc tiếp cận được đa dạng các việc làm chất lượng cao, ứng viên trên timviec365.vn còn được hướng dẫn tạo CV, hồ sơ xin việc miễn phí. Bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng phong cách, ngôn ngữ, nội dung, bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn sở hữu mẫu CV đẹp hết ý trong 3 phút. Ngoài CV, còn rất nhiều  mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch, chuẩn form để ứng viên lựa chọn  và làm đầy đủ thêm cho hồ sơ của mình.

+ Kết nối dễ dàng với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, giờ đây ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi của đội ngũ tư vấn trên website để giải đáp các thắc mắc mà có thể chủ động liên hệ với đơn vị tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi công việc, nhận JD,...một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, timviec365.vn đích thị là địa chỉ uy tín giúp ứng viên nhanh chóng săn tìm được việc tốt nhất. Tạo CV và ứng tuyển ngay để sở hữu việc tốt liền tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng