1.Thực hiện mục tiêu doanh số và mở rộng hệ thống phân phối
Sale B2B về ngành cây trồng và bảo vệ thực vật
Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách.
Nghiên cứu thị trường, hiểu nhu cầu khách hàng và thiết lập phương pháp chăm sóc.
Thiết lập và mở rộng khách hàng mới, hệ thống khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của Công ty.
Thực hiện quá trình bán hàng
- thu hồi công nợ đúng hạn.
2.. Quản lý hệ thống nhãn hàng và duy trì thương hiệu.
Phụ trách hệ thống nhãn hàng bao gồm nhãn mác sản phẩm, dòng sản phẩm để sản phẩm được phân phối hiệu quả nhất.
3..
Phối hợp với các bộ phận để xây dựng được đội nhóm hoạt động hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận