- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nền tảng Online/TMĐT, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng.
- Tham gia xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, bảo hành sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Liên hệ / phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, kế toán …
- Tìm hiểu về thị trường, nắm bắt các thông tin liên quan đến đối thủ cạnh tranh, thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận