Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Zaam International Sourcing

SEO Social Marketing

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Zaam International Sourcing

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2816

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Zaam International Sourcing

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2816

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt nearly 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người đều có tối thiểu một tài khoản trên mạng xã hội. Bên cạnh nhu cầu học tập và giải trí, người sử dụng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về việc làm như timviec365.vn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những người đang tìm kiếm việc làm trong những ngành hot như Việc làm Marketing - PR. Hâm mộ lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay SEO SOCIAL MARKETING tại Công Ty TNHH Zaam International Sourcing trên timviec365. Ngoài ra, tại Công Ty TNHH Zaam International Sourcing, có thêm 2 Việc làm SEO Social Marketing, SEO MARKETING mới lạ khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Cùng nhìn vào danh sách ứng tuyển công việc mới nhất trên trang web timviec365.vn, chúng tôi muốn được chia sẻ với bạn các cơ hội việc làm SEO Social Marketing, SEO MARKETING để bạn có thêm cơ hội thành công. Hãy truy cập và nộp đơn ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, có nhiều kẻ xấu đã lợi dụng việc sử dụng mạng xã hội để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách thông minh. Đáng tiếc, nhóm đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo đầu tiên thường là những ứng viên tìm việc cần nhanh, lương cao, bị kẻ gian đăng tải thông tin tuyển dụng mơ hồ, ảo và hấp dẫn trên mạng xã hội mà không qua kiểm duyệt. Hiểu được vấn đề này, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tuyển dụng online, timviec365.vn đã nỗ lực đưa ra các phương pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này thông qua việc xác thực danh tính của nhà tuyển dụng qua nhiều bước, cũng như kiểm tra cẩn thận thông tin tuyển dụng. Trên timviec365.vn, ứng viên Việc làm SEO Social Marketing, SEO MARKETING có cơ hội truy cập vào các thông tin tuyển dụng uy tín từ các doanh nghiệp đã xác thực thông tin kinh doanh và xác nhận otp qua số điện thoại, email đăng ký nhiều lần. Với thông tin tuyển dụng qua quá trình kiểm duyệt, ngoài yêu cầu cụ thể về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, nhu cầu công việc chi tiết,... còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về phẩm vị đạo đức.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Tiệm việc 365 cam kết cung cấp dịch vụ tin tuyển dụng đáng tin cậy cho người tìm việc, đồng thời hỗ trợ ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm thông qua việc tạo CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng. Ngay khi đăng ký, người dùng sẽ tiếp cận ngay với các tin tuyển dụng phù hợp mà AI365 đề xuất. Platform có sẵn mẫu CV đa dạng hơn 3500 mẫu với nhiều phong cách, ngành nghề và hỗ trợ 5 ngôn ngữ phổ biến như Anh, Hàn, Trung, Nhật, giúp người dùng dễ dàng chọn mẫu và tạo nhanh chóng CV chất lượng chuyên nghiệp. Sau 3 phút, ứng viên có ngay CV sẵn sàng ứng tuyển cho các việc làm nổi bật trên website hoặc tải về miễn phí. Đồng thời, ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và lọc hồ sơ, giúp ứng viên nhanh chóng tiếp cận với các tin tuyển dụng phù hợp với yêu cầu đã nêu trong CV. Việc tìm kiếm việc làm với mức lương cao, phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn không còn khó khăn, chỉ cần một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng

Hệ thống AI365 cung cấp tính năng cho phép ứng viên tự động nộp đơn thông qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ tự động gửi đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên hoàn toàn có thể kích hoạt trực tiếp kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để hiểu rõ hơn về công việc, mà không cần chờ đợi. Từ đó, họ có thể quyết định xem có nên nộp đơn hay từ chối cơ hội hay không.

Nhờ có sự giúp đỡ đặc biệt từ trang timviec365.vn, không chỉ các ứng viên muốn tìm Việc làm SEO Social Marketing, SEO MARKETING mà cả nhiều ứng viên từ các ngành khác cũng có thể tìm thấy công việc "mơ ước" của mình, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận nhanh chóng những công việc chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng