Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công Ty Diamond Star

Nhân Viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng (Work From Home)

Công Ty Diamond Star

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/10/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tư vấn cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn. - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng. - Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký hồ sơ. - Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng trong quá trình hoàn thiện hồ sơ. - Một số công việc khác quản lý giao - Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Fi-Conncet

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Tnhh Fi-Conncet

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 5 - 7 triệu Chat

Mô tả công việc: - Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường tài chính. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ thông qua database được hỗ trợ sẵn. - Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức tham gia, sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng. - Báo cáo công việc thường xuyên cho Teamleader. - Làm việc trực tiếp tại Văn Phòng.

+ Xem thêm

Công ty tài chính Fecredit

NV Chăm sóc khách hàng (Thu Nhập Trên 10 Triệu) Phỏng Vấn Và Làm Online

Công ty tài chính Fecredit

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 04/10/2021 Thỏa thuận Chat

- Tư vấn dịch vụ vay tiêu dùng trên danh sách data có sẵn của FE ( làm việc tại văn phòng) - Tiếp cận, chăm sóc khách hàng tiềm năng - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ - Được đào tạo kỹ năng giao tiếp với khách hàng

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN  PGT HOLDINGS

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/10/2021 7 - 10 triệu Chat

- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không gặp khách hàng. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đến văn phòng làm hồ sơ, tư vấn các dịch vụ tài chính và các thông tin về dịch vụ của Công ty - Không áp KPI, thưởng theo năng lực - Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

+ Xem thêm

công ty TNHH My Daisy

Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

công ty TNHH My Daisy

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đến sản phẩm của công ty. - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chuyển cho chuyên viên kỹ thuật khi cần hỗ trợ - Chăm sóc khách hàng. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

+ Xem thêm

Tập đoàn Vạn Hóa

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LƯƠNG CAO TỪ 23-25TR

Tập đoàn Vạn Hóa

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 21/10/2021 Trên 30 triệu Chat

-Hướng dẫn, tư vấn KH đăng ký tài khoản Game -Hỗ trợ KH nạp tiền vào tài khoản - rút tiền về tài khoản -Kiểm tra báo cáo, lưu báo cáo tài chính -Tư vấn, hỗ trợ KH về các sản phẩm Game -CSKH cũ và mới

+ Xem thêm

WANHUA COMPANY

Chăm sóc khách hàng (LCB 1.100 - 1.800)

WANHUA COMPANY

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 11/10/2021 Trên 30 triệu Chat

-Hướng dẫn, tư vấn KH đăng ký tài khoản Game -Hỗ trợ KH nạp tiền vào tài khoản - rút tiền về tài khoản -Kiểm tra báo cáo, lưu báo cáo tài chính -Tư vấn, hỗ trợ KH về các sản phẩm Game -CSKH cũ và mới

+ Xem thêm

www.wongeak.com

Nhân viên chăm sóc khách hàng

www.wongeak.com

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 Thỏa thuận Chat

- Quản lý và theo dõi đơn hàng. - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. - Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng. - Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến. - Hỗ trợ Salesman. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

+ Xem thêm

HUI XING GROUP

Chăm sóc khách hàng (LCB 32 triệu đến 49 triệu )

HUI XING GROUP

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2021 Trên 30 triệu Chat

1.Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của khách hàng . 2.Cẩn thận làm tốt các công việc được cấp trên sắp sếp 3.Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng , ghi lại các thắc mắc của khách hàng và đưa ra các phản hồi theo đúng luu trình . 4.Thu nhập các ý kiến của khách hàng , rồi sắp sếp ghi chép và báo cáo lên cấp trên . 5.thái độ chấp hành công ciệc tốt , thực thi các công việc và các nghiệp vụ theo đúng quy trình .

+ Xem thêm

Tập đoàn Taipei 101

Chăm sóc khách hàng

Tập đoàn Taipei 101

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 03/10/2021 Trên 30 triệu Chat

-Hướng dẫn, tư vấn KH đăng ký tài khoản Game -Hỗ trợ KH nạp tiền vào tài khoản - rút tiền về tài khoản -Kiểm tra báo cáo, lưu báo cáo tài chính -Tư vấn, hỗ trợ KH về các sản phẩm Game -CSKH cũ và mới Liên hệ nếu cần gấp một công việccó thu nhập hấp dẫn zalo +855717525102/ telegram @junely190

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype