Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm tổng đài viên tại Hồ Chí Minh

Công ty Giải Pháp Truyền Thông Best Now

APPLY VỊ TRÍ CỰC HOT - TELESALE PARTTIME

Công ty Giải Pháp Truyền Thông Best Now

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

????LOA LOA LOA - BEST NOW CẦN TÌM NGƯỜI THÂN???? ????Cần tìm người thân để về sống chung dưới mái nhà Best Now + Nói hay không bằng hay nói. Chỉ cần bạn thích nói chuyện thì vào Best Now là được nói từ sáng đến chiều ???????? + Và cần bạn có năng lượng TÍCH CỰC để cùng các chiến binh nhà mình chiến đấu trên mọi mặt trận ???? + Có sở thích đi du lịch. Vì Best Now luôn có những chuyến du lịch trong và ngoài nước cho các chiến binh nỗ lực chiến đấu hết mình ???? + Cuối cùng là hãy HÒA ĐỒNG để kết nối cùng các thành viên trong nhà nha ❤ ⏰ Thời gian gặp gỡ: từ 9h sáng - 20h tối. Bạn rảnh giờ nào thì mình về nhà Best Now giờ đó ???? ???? Thu nhập: 20k - 25k/giờ + thưởng nóng + thưởng hoa hồng + thưởng chuyên cần + thưởng......(rất rất là nhiều cho các bạn kiếm thêm thu nhập từ gia đình mình nha) ????‍????‍????‍???? ☎Nhấc máy lên và gọi ngay: 0789137797 (Ms.Nhi) để sắp xếp ngày và hẹn thời gian mình về chung một nhà nha ????

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Online - Quận 12)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 10/08/2021 7 - 10 triệu Chat

* Concentrix VietNam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với giải thưởng cao quý và uy tín Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 * Mô tả công việc: - Liên hệ giải đáp & hỗ trợ thông tin cho KH qua ứng dụng đặt xe Grab. - Tư vấn các chương trình, giải quyết các khiếu nại đến khách hàng. - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn. * Thời gian làm việc: Xoay ca (2 tuần làm 1 ca) - OFF 1 ngày/tuần - Ca 1: 7h00 - 16h00; Ca 2: 9h00 - 18h00 - Ca 3: 12h00 - 21h00; Ca 4: 14h00 - 23h00 - Ca 5: 22h00 - 7h00 (2 tháng mới làm 2 tuần ca đêm) + phụ cấp 30% - Làm việc tại: Tầng 6 Tòa nhà QTSC 9. Lô 34 Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

+ Xem thêm

Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Chăm sóc khách hàng BeGroup

Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/08/2021 5 - 7 triệu Chat

Hotline: Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)  Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng  Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý. Email: Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.  Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.  Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MTV 24H CREDIT 1

NHÂN VIÊN CSKH GRAB (Phỏng vấn online - Làm việc tại nhà)

CÔNG TY TNHH MTV 24H CREDIT 1

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 5 - 7 triệu Chat

- Trực Hotline / Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng - Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng về chính sách dịch vụ chuyến đi - Hướng dẫn khách hàng sử dụng app đặt xe các vấn đề phát sinh khi thanh toán qua grab moca - Lập báo cáo hằng ngày

+ Xem thêm

Ismart.asia Technology

Customer Services

Ismart.asia Technology

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2021 10 - 15 triệu Chat

- Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến/điện thoại. - Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. - Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu. - Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan. - Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Đầu Tư Phát Triển Và Tư Vấn Mekong Credit

NHÂN VIÊN CSKH GRAB

Công Ty Cp Đầu Tư Phát Triển Và Tư Vấn Mekong Credit

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 5 - 7 triệu Chat

- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng - Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng về ứng dụng Grab - Hướng dẫn khách hàng sử dụng app đặt xe - Lập báo cáo hằng ngày gửi cấp trên - Làm việc theo sự phân công sắp xếp của cấp trên

+ Xem thêm

Ez Solution Corp

NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM

Ez Solution Corp

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/05/2021 10 - 15 triệu Chat

1. Công việc bạn sẽ làm: Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phương pháp Inbound Sales: Nhận khách hàng đăng ký mới từ website hàng ngày (data nóng có nhu cầu). Kiểm tra hoàn cảnh, nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng dùng thử sản phẩm. Tư vấn giải pháp giúp khách hàng giải quyết vấn đề trong quản lý cửa hàng. Giúp khách hàng mua gói sản phẩm phù hợp. Giúp khách hàng áp dụng sản phẩm vào vận hành thực tế. Giữ mối quan hệ với khách hàng để tăng thiện cảm, tiếp tục gia hạn và mua thêm sản phẩm.

+ Xem thêm

Công ty tài chính Shinhan Finance Việt Nam - Chi nhánh HCM

[ SHINHAN BANK ] - TUYỂN CHUYÊN VIÊN CSKH

Công ty tài chính Shinhan Finance Việt Nam - Chi nhánh HCM

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Liên lạc tiếp cận, hỗ trợ tư vấn khách hàng mới theo dữ liệu khách hàng của công ty. - Duy trì, chăm sóc và phát triển khách hàng thân thiết. - Hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. - Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch hàng hóa phái sinh và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng. - Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh đến Quản lý trực tiếp. - Các yêu cầu công việc khác của cấp Quản lý trực tiếp (nếu có).

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Q2 - Nhân Viên Trực Tổng Đài Điện Thoại - Xoay ca

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/04/2021 5 - 7 triệu Chat

Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV-Hyundai tuyển Nhân viên CSKH ( Trực tổng đài) Địa điểm làm việc: Số 23, Đường số 30, Khu phố 2, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM. Thời gian làm việc: THEO CA (Luân chuyển giữa các ca. Một tuần được nghỉ 1,5 ngày) Ca 1: 6:00 đến 14:00 Ca 2: 14:00 đến 22:00 Ca 3: 22:00 đến 6:00 sáng hôm sau (Một tuần làm 1 ngày) Mô tả công việc: - Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ liên quan. - Nhận và trả lời các cuộc gọi yêu cầu đặt hàng của khách hàng (chủ yếu nhận điện thoại gọi vào, không phải gọi ra ngoài tìm kiếm khách hàng) - Ghi nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng. Những nhiệm vụ khác được giao phó bởi cấp trên trực tiếp.

+ Xem thêm

công ty vietstar

ABBOTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN DINH DƯỠNG

công ty vietstar

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Sản phẩm Sữa Abbott (thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm đa dạng) - Gọi cho khách hàng theo data có sẵn do Công ty cung cấp. Data thực 100% và khách hàng đã có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm - Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử. - Chốt và lên đơn cho khách hàng, sản phẩm có kèm quà tặng theo từng thời điểm. - Làm tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng .

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype