Quyền lợi: - Mức lương $5721 USD/ tháng ( đã bao gồm KPI) - Thời hạn hợp đồng: 8-11 tháng/ Hđ - Free Wifi (Dùng cho whatapp) - Hãng tàu tài trợ 100% lệ phí Visas; vé máy bay (02 chiều cho tất cả vị trí bộ phận bếp); Khám sức khỏe - Hãng tàu cung cấp ăn, ở, vui chơi giải trí, Gym, … - Ứng viên được đi du lịch miễn phí, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia. Môi trường lý tưởng để rèn luyện ngoại ngữ và tích lũy kinh nghiệm. - Được gia hạn hợp đồng khi kết thúc và không giới hạn số lần (Tùy nhu cầu nguyện vọng ứng viên và hãng tàu).- Được đánh giá thăng chức lên lương theo qui chế Cty và khả năng đáp ứng công việc của thuyền viên. - Hưởng đầy đủ chế độ chăm sóc sức khỏe cơ bản, quyền lợi bảo hiểm trong suốt thời hạn hợp đồng phù hợp với Hiệp định về Lao động Hàng hải của Tổ chức lao động Quốc tế (ILO) và MLC. - Không đóng thuế TNCN- Lương được trả sau 15 ngày
- Mức lương $5721 USD/ tháng ( đã bao gồm KPI)
- Thời hạn hợp đồng: 8-11 tháng/ Hđ
- Free Wifi (Dùng cho whatapp)
- Hãng tàu tài trợ 100% lệ phí Visas; vé máy bay (02 chiều cho tất cả vị trí bộ phận bếp); Khám sức khỏe
- Hãng tàu cung cấp ăn, ở, vui chơi giải trí, Gym, …
- Ứng viên được đi du lịch miễn phí, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia. Môi trường lý tưởng để rèn
luyện ngoại ngữ và tích lũy kinh nghiệm.
- Được gia hạn hợp đồng khi kết thúc và không giới hạn số lần (Tùy nhu cầu nguyện vọng ứng viên và hãng tàu)
.
- Được đánh giá thăng chức lên lương theo qui chế Cty và khả năng đáp ứng công việc của thuyền viên.
- Hưởng đầy đủ chế độ chăm sóc sức khỏe cơ bản, quyền lợi bảo hiểm trong suốt thời hạn hợp đồng phù hợp với Hiệp định về Lao động
Hàng hải của Tổ chức lao động Quốc tế (ILO) và MLC.
- Không đóng thuế TNCN
- Lương được trả sau 15 ngày
Yêu cầu: - Trên 21 tuổi - Tốt nghiệp trường cấp 2 hoặc cao đẳng Admin kinh doanh , Quản lý nhà hàng khách sạn/ Quán lý du lịch. - ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Trợ lý giám đốc. Không yêu cầu Chứng chỉ chuyên nghiệp. Yêu cầu kĩ năng quản lý xuất sắc và giải quyết vấn đề Yêu cầu kĩ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng chịu đựng căng thẳng Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TCPOS Sử dụng tốt các công cụ, thiết bị trong văn phòng về lĩnh vực kinh doanh Sử dụng tốt Microsoft; Word, Excel và Power Point. Tiếng anh C1 Tiếng trung phổ thông : A1-A2
- Trên 21 tuổi
- Tốt nghiệp trường cấp 2 hoặc cao đẳng Admin kinh doanh , Quản lý nhà hàng
khách sạn/ Quán lý du lịch.
- ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Trợ lý giám đốc.
Không yêu cầu Chứng chỉ chuyên nghiệp.
Yêu cầu kĩ năng quản lý xuất sắc và giải quyết vấn đề
Yêu cầu kĩ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng chịu đựng căng thẳng
Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TCPOS
Sử dụng tốt các công cụ, thiết bị trong văn phòng về lĩnh vực kinh doanh
Sử dụng tốt Microsoft; Word, Excel và Power Point.
Quyền lợi: Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn / Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
. Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
.
Thời gian làm việc: 8h / ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc.
Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn / Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
. Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
.
Thời gian làm việc: 8h / ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc.
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng Tin học văn phòng
Giao tiếp Tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng Tin học văn phòng
Giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi:
• Thưởng tháng 13.
• Được hưởng Lễ Tết theo quy định.
• Được hưởng 1 bữa cơm trong ca làm.
• Được tham gia BHXH sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Lương cơ bản: 8.000.000đ + thưởng doanh thu.
• Thưởng tháng 13.
• Được hưởng Lễ Tết theo quy định.
• Được hưởng 1 bữa cơm trong ca làm.
• Được tham gia BHXH sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Lương cơ bản: 8.000.000đ + thưởng doanh thu.
Yêu cầu:
• Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
• Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.
• Theo sự phân công của quản lý hoặc giám sát
• Ngoại ngữ giao tiếp
• Trung thực trong công việc
• Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
• Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.
• Theo sự phân công của quản lý hoặc giám sát
• Ngoại ngữ giao tiếp
• Trung thực trong công việc
Quyền lợi:
- Mức lương từ 15 - 30 triệu / 26 ngày + Phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: Từ tháng thứ 13 trở đi, mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Mức lương từ 15 - 30 triệu / 26 ngày + Phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: Từ tháng thứ 13 trở đi, mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu:
- Nam: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị, Du lịch, Nhà hàng
- Khách sạn\. N
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên cấp quản lý tại các khách sạn
Không xăm hình, không tiền án tiền sự, không tham gia tệ nạn xã hội.
- Nam: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị, Du lịch, Nhà hàng
- Khách sạn\. N
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên cấp quản lý tại các khách sạn
Không xăm hình, không tiền án tiền sự, không tham gia tệ nạn xã hội.
Quyền lợi:
+ Mức lương: THỎA THUẬN.
+ BHXH theo quy định hiện hành.
+ Lương tháng 13.
+ Thử việc 02 tháng Hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.
+ Mức lương: THỎA THUẬN.
+ BHXH theo quy định hiện hành.
+ Lương tháng 13.
+ Thử việc 02 tháng Hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.
Yêu cầu: 1. Từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
2. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn…
3. Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.
4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo, nhạy bén, trung thực và cầu tiến. 5. Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
6. Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.
1. Từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
2. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn…
3. Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.
4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo, nhạy bén, trung thực và cầu tiến. 5. Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
6. Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.
Quyền lợi:
Quyền lợi được hưởng:
• Lương cứng: từ 60 - 70 triệu + Hoa hồng doanh số (Thoả thuận theo năng lực).
• Phúc lợi: BHXH, teambuilding, đào tạo theo quy định của Công ty, các chính sách phúc lợi khác.
• Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
• Lương cứng: từ 60 - 70 triệu + Hoa hồng doanh số (Thoả thuận theo năng lực).
• Phúc lợi: BHXH, teambuilding, đào tạo theo quy định của Công ty, các chính sách phúc lợi khác.
• Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Yêu cầu: Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 3-5 năm kinh nghệm từ khách sạn 4 sao trở lên
• Có kỹ năng điều hành nhân sự.
• Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
• Giao tiếp tiếng anh thành thạo
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 3-5 năm kinh nghệm từ khách sạn 4 sao trở lên
• Có kỹ năng điều hành nhân sự.
• Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
• Giao tiếp tiếng anh thành thạo
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến.
Trở thành giám đốc khách sạn nhà hàng quả thực là điều không hề dễ dàng. Các bạn sẽ có nhiều cơ hội thú vị để đảm nhận việc làm giám đốc khách sạn. Trong bài viết này, timviec365.vn sẽ chia sẻ với các bạn về cơ hội để tìm việc làm Giám đốc khách sạn đỉnh cao.
1. Mô tả việc làm giám đốc khách sạn chi tiết
Giám đốc khách sạn chính là một trong những vị trí mà phải chịu trách nhiệm trong vấn đề hoạt động được diễn ra trong khách sạn để có thể đảm bảo được về những bộ phận hoạt động một cách có hiệu quả.
Mô tả việc làm giám đốc khách sạn chi tiết
Nó khách sạn sẽ là người mang lại cho lượng dịch vụ tốt để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, chất lượng cao.
Đồng thời vị trí giám đốc khách sạn cũng sẽ là nhân tố bất lực trong việc tối đa hóa về mặt doanh thu và làm tăng lợi nhuận của khách sạn.
Chính vì thế vị trí này luôn được nhiều người tìm hiểu và ứng tuyển. Để có thể ứng tuyển thành công vị trí giám đốc khách sạn thì chúng ta cần phải hiểu về vị trí này đồng thời cũng cần phải nắm rõ được những nhiệm vụ, những yêu cầu cơ bản của vị trí công việc này để mang đến cho Uống viên có sự hiểu biết nhất định về công việc mà đi làm trong tương lai gần.
Ngày rồi đây sẽ là bản mô tả công việc chi tiết mà người giám đốc khách sạn sẽ đảm nhiệm:
1.1. Thực hiện công tác điều hành quản lý
Giảm đau khi sáng chế là người trực tiếp thực hiện công tác điều hành cũng như là tiến hành chị đáp về các công việc cơ bản trong chuyên môn của lĩnh vực khách sạn.
Đối tượng mà các giám đốc điều hành thực hiện Là những bộ phận, phòng ban, nhưng người nhà đang làm việc trong khách sạn.
Cùng với, giám đốc điều hành, giám sát đối với việc mà khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tối ưu cho khách hàng, từ đó có thể đảm bảo về vấn đề đáp ứng tốt những yêu cầu mà khách hàng đưa ra vậy, thực hiện tốt công tác giải quyết những khiếu nại từ phía khách hàng để có thể mang lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.
Bên cạnh điều này, Giám đốc khách sạn còn thực hiện việc quản lý về mặt doanh thu của khách sạn để lên kế hoạch tối đa hóa cho mặt doanh thu trung bình của mỗi phòng ban, điều chỉnh công suất doanh thu của mỗi phòng.
Công tác quản lý là nhiệm vụ hàng đầu của giám đốc khách sạn
Giám đốc khách sạn còn tiến hành kiểm tra, tiến hành setup Cho phòng khách sạn trở nên đa dạng về phong cách cũng như là những yếu tố khác có liên quan.
Giám đốc khách sạn sẽ là người trực tiếp đón tiếp Đối với những khách vip khi tới khách sạn, tổ chức những cuộc thăm hỏi và luôn có sự lắng nghe những ý kiến của khách hàng để kịp thời giải quyết được những yêu cầu và những vấn đề phát sinh khi khách lưu trú.
Mày ra thì ra đó khách sạn còn tiến hành việc đề suất và lên kế hoạch cho việc sửa chưa cũng như là nâng cấp về mặt cơ sở vật chất của khách sạn, lên kế hoạch cho việc đổi mới những thiết bị nội thất bên trong của khách sạn để nâng cấp chất lượng dịch vụ và tạo ra không gian lưu trú chất lượng cho khách hàng tới với khách sạn.
Ngay cả công tác về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm thì họ cũng đảm nhiệm để đảm bảo chắc chắn rằng trong khách sạn không có xảy ra những trường hợp bị ngộ độc thực phẩm.
Cùng với đó thì công tác an ninh và trật tự, công tác giữ gìn môi trường lành mạnh và phòng chống cháy nổ cũng được giám đốc khách sạn quản lý trực tiếp.
1.2. Giám đốc khách sạn sẽ chịu trách nhiệm đối với tình hình kinh doanh
Chỗ khách sạn là người trực tiếp lên những kế hoạch để kinh doanh hoàn hảo cho khách sạn. Những kế hoạch này sẽ được lập ra để trình tới chủ đầu tư hoặc những vị trí lãnh đạo cấp cao có liên quan về duyệt kế hoạch kinh doanh của khách sạn.
Giám đốc khách sạn sẽ chịu trách nhiệm đối với tình hình kinh doanh
Thời gian cũng sẽ liên tục cập nhật đối với tình hình trong kinh doanh của khách sạn để từ đó có được những điều chỉnh phù hợp đối với kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
Không chỉ vậy vị trí này còn cho tiếp làm việc với kinh doanh để có được sự chăm sóc khách hàng tiềm năng, các đối tác lớn của khách sạn để có thể giữ chân được những mối làm ăn lớn.
Thực hiện tốt, đôn đốc những bộ phận trong khách sạn hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà khách sạn đưa ra theo từng quý và thưởng năm.
1.3. Giám đốc khách sạn sẽ tiến hành đối nội và đối ngoại
Với công tác đối nội đối ngoại thì giám đốc khách sạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về những thông tin cần thiết.
Họ sẽ xây dựng các kế hoạch về mặt tiền lương theo từng thời kỳ để tạo ra kế hoạch về liên sao cho phù hợp để có thể trình lên cấp trên chờ phê duyệt.
Công tác quản lý đội ngũ nhân sự của khách sạn, Luôn được đảm bảo,
Nhân viên trong từng bộ phận cần phải được Đáp ứng đầy đủ về số lượng trong từng bộ phận. Gian lao khách sạn cũng sẽ lên kế hoạch để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiến hành xây dựng về chế độ lương thưởng và chế độ phát một cái cây cho nhân viên cho nhân viên trong từng bộ phận.
Xe đưa ra kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sẽ có những trường hợp giám đốc khách sạn trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng đối với các vị trí quản lý và trực tiếp bồi dưỡng về nghiệp vụ cho những người ứng tuyển vị trí quản lý và đội ngũ nhân lực.
Nghe nói khách sạn cũng sẽ là người duy trì những mối quan hệ tốt đẹp với có tiền khách hàng, với các đối tác và với những đơn vị quản lý trực thuộc.
Đồng thời họ cũng sẽ phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với những cán bộ trong cơ quan chức năng, duy trì mối quan hệ đối với anh và người dân nơi khách sạn đang kinh doanh.
Giám đốc khách sạn sẽ tiến hành đối nội và đối ngoại
1.4. Khách sạn trực tiếp quản lý vấn đề tài chính và lợi nhuận của khách sạn
Các giám đốc khách sạn sẽ tiến hành phê duyệt đối với những đơn hàng, những loại đơn xin phép mua các loại hàng hóa và sử dụng dịch vụ để có thể phục vụ cho những hoạt động được diễn ra hàng ngày của khách sạn.
Tiến hành việc kiểm soát đối với những loại chi phí được sắp xếp để chi tiêu cho các hoạt động kinh doanh trong khách sạn hoặc hệ thống khách sạn, các loại chi phí cùng với chỉ tiêu về vấn đề hỏng hóc, sự thất thoát đối với các loại công cụ hay trang thiết bị được dùng trong khách sạn.
giám đốc khách sạn cũng sẽ là người thực hiện việc phê duyệt đối với những khoản tiền, những khoản chi phí, những khoản được dùng để thanh toán tiền cho các đối tác hoặc thanh toán cho nhà cung cấp.
Thực hiện công tác lên kế hoạch để lập các bản dự toán và các bản báo cáo về các khoản lỗ và các khoản lãi. Các giám đốc khách sạn cũng cần phải chịu trách nhiệm về tình hình cũng như là hiệu quả trong kinh doanh, trong hoạt động của doanh nghiệp, trong vấn đề về lợi nhuận.
1.5. Một số nhiệm vụ khác
Đối với những giám đốc khách sạn thì sẽ cần phải lên kế hoạch để tổ chức các cuộc họp định kỳ, các cuộc họp đột xuất về tình hình triển khai các kế hoạch phát triển của khách sạn,
Đối với những cuộc họp được tổ chức bởi giám đốc vùng hoặc là bởi tổng giám đốc thì sẽ tham dự và cho ý kiến trong cuộc họp.
Việc làm của giám đốc khách sạn thực sự rất đa dạng, nhiều đầu việc không tên và đây thực sự là một công việc có sự vất vả, tuy nhiên nếu như những người đam mê công việc thì sẽ không cần phải lo lắng và cũng có sự yêu thích làm việc, hăng say làm việc.
Rất nhiều công việc khác nhau
2. Những yêu cầu cơ bản của giám đốc khách sạn
Để trở thành một người giám đốc khách sạn cừ khôi, tài năng thì bản thân mỗi ứng viên cần phải rèn luyện, trau dồi về mặt kiến thức cơ bản của lĩnh vực, ngành khách sạn - nhà hàng. Đây là nền tảng cốt lõi.
Tiếp theo, các ứng viên cần phải có bằng cấp, chứng chỉ được đào tạo ở các trường có ngành này. Ngoài ra, biết ngoại ngữ chính là một trong những lợi thế và cũng là một yêu cầu thiết yếu.
Bởi vì, khách sạn là nơi đón tiếp mọi đối tượng khách hàng, nhất là các khách sạn sang trọng, quy mô lớn thì lượng người nước ngoài lui tới là rất nhiều và đa dạng. Cho nên trong vai trò của một người giám đốc thì cần phải biết một hoặc một vài thứ tiếng khác nhau để phục vụ cho công việc.
Ngoài ra, những kỹ năng là vấn đề được quan tâm và cũng là yêu cầu khắt khe, là một giám đốc khách sạn thì cần phải có khả năng điều hành, lãnh đạo, có khả năng giải quyết vấn đề tốt…
Những yêu cầu cơ bản của giám đốc khách sạn
Như thế, việc làm giám đốc khách sạn rất hot trong thời đại phát triển, du lịch lên ngôi kéo theo các khách sạn phát triển vượt trội. Tìm cơ hội việc làm giám đốc khách sạn tại timviec365.vn.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ