Việc làm giám đốc khách sạn
Mẫu CV đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnChức danh

Trở thành giám đốc khách sạn nhà hàng quả thực là điều không hề dễ dàng. Các bạn sẽ có nhiều cơ hội thú vị để đảm nhận việc làm giám đốc khách sạn. Trong bài viết này, timviec365.vn sẽ chia sẻ với các bạn về cơ hội để tìm việc làm Giám đốc khách sạn đỉnh cao.
1. Mô tả việc làm giám đốc khách sạn chi tiết
Giám đốc khách sạn chính là một trong những vị trí mà phải chịu trách nhiệm trong vấn đề hoạt động được diễn ra trong khách sạn để có thể đảm bảo được về những bộ phận hoạt động một cách có hiệu quả.

Nó khách sạn sẽ là người mang lại cho lượng dịch vụ tốt để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, chất lượng cao.
Đồng thời vị trí giám đốc khách sạn cũng sẽ là nhân tố bất lực trong việc tối đa hóa về mặt doanh thu và làm tăng lợi nhuận của khách sạn.
Chính vì thế vị trí này luôn được nhiều người tìm hiểu và ứng tuyển. Để có thể ứng tuyển thành công vị trí giám đốc khách sạn thì chúng ta cần phải hiểu về vị trí này đồng thời cũng cần phải nắm rõ được những nhiệm vụ, những yêu cầu cơ bản của vị trí công việc này để mang đến cho Uống viên có sự hiểu biết nhất định về công việc mà đi làm trong tương lai gần.
Ngày rồi đây sẽ là bản mô tả công việc chi tiết mà người giám đốc khách sạn sẽ đảm nhiệm:
1.1. Thực hiện công tác điều hành quản lý
Giảm đau khi sáng chế là người trực tiếp thực hiện công tác điều hành cũng như là tiến hành chị đáp về các công việc cơ bản trong chuyên môn của lĩnh vực khách sạn.
Đối tượng mà các giám đốc điều hành thực hiện Là những bộ phận, phòng ban, nhưng người nhà đang làm việc trong khách sạn.
Cùng với, giám đốc điều hành, giám sát đối với việc mà khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tối ưu cho khách hàng, từ đó có thể đảm bảo về vấn đề đáp ứng tốt những yêu cầu mà khách hàng đưa ra vậy, thực hiện tốt công tác giải quyết những khiếu nại từ phía khách hàng để có thể mang lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.
Bên cạnh điều này, Giám đốc khách sạn còn thực hiện việc quản lý về mặt doanh thu của khách sạn để lên kế hoạch tối đa hóa cho mặt doanh thu trung bình của mỗi phòng ban, điều chỉnh công suất doanh thu của mỗi phòng.

Giám đốc khách sạn còn tiến hành kiểm tra, tiến hành setup Cho phòng khách sạn trở nên đa dạng về phong cách cũng như là những yếu tố khác có liên quan.
Giám đốc khách sạn sẽ là người trực tiếp đón tiếp Đối với những khách vip khi tới khách sạn, tổ chức những cuộc thăm hỏi và luôn có sự lắng nghe những ý kiến của khách hàng để kịp thời giải quyết được những yêu cầu và những vấn đề phát sinh khi khách lưu trú.
Mày ra thì ra đó khách sạn còn tiến hành việc đề suất và lên kế hoạch cho việc sửa chưa cũng như là nâng cấp về mặt cơ sở vật chất của khách sạn, lên kế hoạch cho việc đổi mới những thiết bị nội thất bên trong của khách sạn để nâng cấp chất lượng dịch vụ và tạo ra không gian lưu trú chất lượng cho khách hàng tới với khách sạn.
Ngay cả công tác về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm thì họ cũng đảm nhiệm để đảm bảo chắc chắn rằng trong khách sạn không có xảy ra những trường hợp bị ngộ độc thực phẩm.
Cùng với đó thì công tác an ninh và trật tự, công tác giữ gìn môi trường lành mạnh và phòng chống cháy nổ cũng được giám đốc khách sạn quản lý trực tiếp.
1.2. Giám đốc khách sạn sẽ chịu trách nhiệm đối với tình hình kinh doanh
Chỗ khách sạn là người trực tiếp lên những kế hoạch để kinh doanh hoàn hảo cho khách sạn. Những kế hoạch này sẽ được lập ra để trình tới chủ đầu tư hoặc những vị trí lãnh đạo cấp cao có liên quan về duyệt kế hoạch kinh doanh của khách sạn.

Thời gian cũng sẽ liên tục cập nhật đối với tình hình trong kinh doanh của khách sạn để từ đó có được những điều chỉnh phù hợp đối với kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
Không chỉ vậy vị trí này còn cho tiếp làm việc với kinh doanh để có được sự chăm sóc khách hàng tiềm năng, các đối tác lớn của khách sạn để có thể giữ chân được những mối làm ăn lớn.
Thực hiện tốt, đôn đốc những bộ phận trong khách sạn hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà khách sạn đưa ra theo từng quý và thưởng năm.
1.3. Giám đốc khách sạn sẽ tiến hành đối nội và đối ngoại
Với công tác đối nội đối ngoại thì giám đốc khách sạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về những thông tin cần thiết.
Họ sẽ xây dựng các kế hoạch về mặt tiền lương theo từng thời kỳ để tạo ra kế hoạch về liên sao cho phù hợp để có thể trình lên cấp trên chờ phê duyệt.
Công tác quản lý đội ngũ nhân sự của khách sạn, Luôn được đảm bảo,
Nhân viên trong từng bộ phận cần phải được Đáp ứng đầy đủ về số lượng trong từng bộ phận. Gian lao khách sạn cũng sẽ lên kế hoạch để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiến hành xây dựng về chế độ lương thưởng và chế độ phát một cái cây cho nhân viên cho nhân viên trong từng bộ phận.
Xe đưa ra kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sẽ có những trường hợp giám đốc khách sạn trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng đối với các vị trí quản lý và trực tiếp bồi dưỡng về nghiệp vụ cho những người ứng tuyển vị trí quản lý và đội ngũ nhân lực.
Nghe nói khách sạn cũng sẽ là người duy trì những mối quan hệ tốt đẹp với có tiền khách hàng, với các đối tác và với những đơn vị quản lý trực thuộc.
Đồng thời họ cũng sẽ phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với những cán bộ trong cơ quan chức năng, duy trì mối quan hệ đối với anh và người dân nơi khách sạn đang kinh doanh.

1.4. Khách sạn trực tiếp quản lý vấn đề tài chính và lợi nhuận của khách sạn
Các giám đốc khách sạn sẽ tiến hành phê duyệt đối với những đơn hàng, những loại đơn xin phép mua các loại hàng hóa và sử dụng dịch vụ để có thể phục vụ cho những hoạt động được diễn ra hàng ngày của khách sạn.
Tiến hành việc kiểm soát đối với những loại chi phí được sắp xếp để chi tiêu cho các hoạt động kinh doanh trong khách sạn hoặc hệ thống khách sạn, các loại chi phí cùng với chỉ tiêu về vấn đề hỏng hóc, sự thất thoát đối với các loại công cụ hay trang thiết bị được dùng trong khách sạn.
giám đốc khách sạn cũng sẽ là người thực hiện việc phê duyệt đối với những khoản tiền, những khoản chi phí, những khoản được dùng để thanh toán tiền cho các đối tác hoặc thanh toán cho nhà cung cấp.
Thực hiện công tác lên kế hoạch để lập các bản dự toán và các bản báo cáo về các khoản lỗ và các khoản lãi. Các giám đốc khách sạn cũng cần phải chịu trách nhiệm về tình hình cũng như là hiệu quả trong kinh doanh, trong hoạt động của doanh nghiệp, trong vấn đề về lợi nhuận.
1.5. Một số nhiệm vụ khác
Đối với những giám đốc khách sạn thì sẽ cần phải lên kế hoạch để tổ chức các cuộc họp định kỳ, các cuộc họp đột xuất về tình hình triển khai các kế hoạch phát triển của khách sạn,
Đối với những cuộc họp được tổ chức bởi giám đốc vùng hoặc là bởi tổng giám đốc thì sẽ tham dự và cho ý kiến trong cuộc họp.
Việc làm của giám đốc khách sạn thực sự rất đa dạng, nhiều đầu việc không tên và đây thực sự là một công việc có sự vất vả, tuy nhiên nếu như những người đam mê công việc thì sẽ không cần phải lo lắng và cũng có sự yêu thích làm việc, hăng say làm việc.

2. Những yêu cầu cơ bản của giám đốc khách sạn
Để trở thành một người giám đốc khách sạn cừ khôi, tài năng thì bản thân mỗi ứng viên cần phải rèn luyện, trau dồi về mặt kiến thức cơ bản của lĩnh vực, ngành khách sạn - nhà hàng. Đây là nền tảng cốt lõi.
Tiếp theo, các ứng viên cần phải có bằng cấp, chứng chỉ được đào tạo ở các trường có ngành này. Ngoài ra, biết ngoại ngữ chính là một trong những lợi thế và cũng là một yêu cầu thiết yếu.
Bởi vì, khách sạn là nơi đón tiếp mọi đối tượng khách hàng, nhất là các khách sạn sang trọng, quy mô lớn thì lượng người nước ngoài lui tới là rất nhiều và đa dạng. Cho nên trong vai trò của một người giám đốc thì cần phải biết một hoặc một vài thứ tiếng khác nhau để phục vụ cho công việc.
Ngoài ra, những kỹ năng là vấn đề được quan tâm và cũng là yêu cầu khắt khe, là một giám đốc khách sạn thì cần phải có khả năng điều hành, lãnh đạo, có khả năng giải quyết vấn đề tốt…

Như thế, việc làm giám đốc khách sạn rất hot trong thời đại phát triển, du lịch lên ngôi kéo theo các khách sạn phát triển vượt trội. Tìm cơ hội việc làm giám đốc khách sạn tại timviec365.vn.
- Rút gọn