Quyền lợi: Lương: Thỏa thuận. Tăng lương định kì hàng năm. Thưởng tháng 13.
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, Đóng bảo hiểm full lương.
Ăn trưa tại công ty.
Nghỉ lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và quốc tế, ...
Lương: Thỏa thuận. Tăng lương định kì hàng năm. Thưởng tháng 13.
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, Đóng bảo hiểm full lương.
Ăn trưa tại công ty.
Nghỉ lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và quốc tế, ...
Yêu cầu: • Cử nhân hoặc có bằng cấp trong ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm với vị trí công việc tương tự.
• Thường xuyên cập nhật kiến thức về lĩnh vực lễ tân, thực phẩm và đồ uống và buồng phòng.
• Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý của lễ tân.
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
• Nhiệt huyết và đam mê tạo ra thành quả lao động.
• Có kĩ năng lãnh đạo tốt, biết cách quản lý con người và hành động tạo ra kết quả.
• Có kĩ năng giải quyết vấn đề, khả năng động viên, tổ chức và huấn luyện.
• Cử nhân hoặc có bằng cấp trong ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm với vị trí công việc tương tự.
• Thường xuyên cập nhật kiến thức về lĩnh vực lễ tân, thực phẩm và đồ uống và buồng phòng.
• Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý của lễ tân.
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
• Nhiệt huyết và đam mê tạo ra thành quả lao động.
• Có kĩ năng lãnh đạo tốt, biết cách quản lý con người và hành động tạo ra kết quả.
• Có kĩ năng giải quyết vấn đề, khả năng động viên, tổ chức và huấn luyện.
Quyền lợi:
*
Quyền lợi:
- Lương từ 9 - 17 triệu / 26 ngày công. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Công ty hỗ trợ 50% bữa ăn trưa.
- Chế độ thâm niên cao: Từ tháng thứ 13 trở đi, mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
*
Quyền lợi:
- Lương từ 9 - 17 triệu / 26 ngày công. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Công ty hỗ trợ 50% bữa ăn trưa.
- Chế độ thâm niên cao: Từ tháng thứ 13 trở đi, mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Yêu cầu:
- Nam, Nữ: Từ 25 đến 60 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý; Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh Có điều kiện.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Nam, Nữ: Từ 25 đến 60 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý; Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh Có điều kiện.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi:
- Thử việc: 2 Tháng
- Môi trường năng động, làm việc thân thiện, vui vẻ.
- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ lớn.
- Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước và Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn 24 / 7.
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Phụ cấp khác:Tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác.
- Vé xem phim hàng tháng tại cụm rạp Lotte Cinema.
- Thử việc: 2 Tháng
- Môi trường năng động, làm việc thân thiện, vui vẻ.
- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ lớn.
- Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước và Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn 24 / 7.
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Phụ cấp khác:Tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác.
- Vé xem phim hàng tháng tại cụm rạp Lotte Cinema.
Yêu cầu:
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả, nhanh chóng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ / nhà hàng / Khách sạn)
- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
- Có thể làm việc theo ca, làm ngày t7, cn và Lễ Tết.
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả, nhanh chóng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ / nhà hàng / Khách sạn)
- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
- Có thể làm việc theo ca, làm ngày t7, cn và Lễ Tết.
Vai trò của nhân viên giám sát đối với khách sạn là không thể phủ nhận, để khách sạn hoạt động một cách thuận lợi thì không thể thiếu đi vị trí quan trọng này được. Vậy việc làm giám sát khách sạn là như thế nào và nó yêu cầu những kỹ năng gì? Những thông tin đó đều có trong bài viết dưới đây của timviec365.vn.
1. Việc làm giám sát khách sạn là gì?
Những nhân viên giám sát khách sạn là những người chịu trách nhiệm với việc duy trì các hoạt động hằng ngày của một ca làm việc trong khách sạn. họ là những người trực tiếp quản lý một bộ phận nào đó trong khách sạn.
Việc làm giám sát khách sạn là gì?
Vị trí giám sát không chỉ quan trọng đối với riêng ngành kinh doanh khách sạn mà nó còn đóng vai trò không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và đặc biệt là đối với những công ty sản xuất.
Những nhân viên giám sát này đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và thúc đẩy nhân viên hoàn thành những mục tiêu được giao. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của cấp trên và có quyền quản lý, thưởng , phạt nhân viên khi mắc lỗi.
2. Công việc của một giám sát viên khách sạn
Tùy vào quy mô hoạt động của khách sạn thì công việc của người giám sát viên sẽ nhiều hay ít, tuy nhiên công việc cơ bản thì chủ yếu như dưới đây:
2.1. Thực hiện việc giám sát nhân viên
Việc quản lý nhân viên khách sạn gồm những hoạt động dưới đây:
- Những người giám sát viên khách sạn sẽ có trách nhiệm phân công công việc và bố trí việc làm cho nhân viên một cách hợp lý. Tránh để xảy ra việc hai nhân viên cũng phụ trách công việc trùng nhau.
Thực hiện việc giám sát nhân viên
- Thường xuyên theo dõi công việc của các ca làm việc để tránh việc những nhân viên trong ca tự ý rời bỏ vị trí khi làm việc.
- Hạn chế tối đa những hành vi thiếu trách nhiệm đối với công việc của mình để bảo đảm uy tín của khách sạn.
- Giám sát công việc của nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo hoàn thành công việc đúng quy trình và đúng thời hạn được giao.
2.2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên trong khách sạn
- Kiểm tra và theo dõi nhân viên trong việc chấp hành đúng với quy chế và quy định của nơi làm việc.
- Tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng để đưa ra những yêu cầu cho nhân viên thực hiện tốt những điều mà khách hàng cần.
Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên trong khách sạn
- Theo dõi thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng, nếu có những thái độ không phù hợp thì cần điều chỉnh lại ngay.
- Để xuất với cấp trên về việc tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân sự cho khách sạn.
2.3. Quản lý tài sản của khách sạn
- Người giám sát cần phải quản lý được những tài sản của khách sạn và các thiết bị khác có trong khách sạn
- Đưa ra những ý kiến về việc mua sắm và dự trù các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của khách sạn
Quản lý tài sản của khách sạn
- Quản lý việc sử dụng các vật tư phù hợp để tránh việc lãng phí vật tư, tốn thêm chi phí
- Kiểm tra và kê khai cũng như là bổ sung các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ còn thiếu trong khách sạn.
- Quản lý tình hình tiêu thụ dịch vụ hàng ngày của khách sạn
2.4. Báo cáo công việc lên cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn
- Báo cáo lên cấp trên về những sự cố xảy ra hoặc là những công việc cần làm
- Liên kết chặt chẽ với những bộ phận khác trong nhà hàng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.
Báo cáo công việc lên cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác
- Thường xuyên trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau nhằm rút ra những bài học và kinh nghiệm giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Qua những công việc mà nhân viên giám sát khách sạn làm thì có thể thấy được mức độ cần thiết của vị trí này đối với hoạt động của khách sạn. Nếu không có sự giám sát thì những hoạt động của khách sạn sẽ diễn ra không theo một quy củ và trình tự nào cả.
3. Những yêu cầu cần có đối với việc làm giám sát khách sạn
Để có thể làm việc tốt ở vị trí công việc này thì bên cạnh những kiến thức chuyên môn thì bạn cần có một số kỹ năng khác để có thể phục vụ cho công việc, cụ thể những yêu cầu cần có là:
- Bạn cần có kinh nghiệm về việc giám sát và quản lý, có thể là kinh nghiệm làm trưởng nhóm ở bất cứ công ty hoặc hoạt động nào đó.
- Có bằng tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng về những chuyên ngành liên quan đến quản lý, giám sát
- Là người có kỹ năng giao tiếp và xử lý tính huống nhanh nhạy
- Tập trung trong công việc, chú ý đến từng chi tiết nhỏ
Những yêu cầu cần có đối với việc làm giám sát khách sạn
- Luôn công tâm trong công việc và đánh giá hiệu suất làm việc một cách công bằng
- Là một người đáng tin cậy và luôn chuyên nghiệp trong xử lý công việc
- Có thái độ tích cực với khách hàng và nhân viên trong mọi môi trường có cường độ làm việc cao.
- Thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp với khách nước ngoài
- Giỏi trong việc tạo dựng mối quan hệ với mọi người, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.
Đó là những yêu cầu về trình độ và cả kỹ năng đối với một người làm tại vị trí nhân viên giám sát khách sạn. Vậy thì cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập của công việc này như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn làm công việc này.
4. Cơ hội việc làm và mức thu nhập của việc làm giám sát khách sạn
4.1. Cơ hội việc làm giám sát khách sạn
Với xã hội phát triển như hiện nay thì nhu cầu sử dụng khách sạn rất phổ biến và mức độ cạnh tranh giữa các đơn vị khách sạn cũng ngày càng cao. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân viên giám sát khách sạn ngày càng cao, để có một khách sạn hoạt động tốt thì cần phải có sự hỗ trợ từ người nhân viên giám sát.
Cơ hội việc làm giám sát khách sạn
Có thể thấy, với việc những nhà hàng khách sạn mọc lên ngày càng nhiều thì đồng nghĩa với việc cơ hội việc làm cho ngành nghề này cũng tăng cao. Đây là một công việc hứa hẹn sẽ rất phát triển trong tuong lai.
4.2. Mức thu nhập nhận được khi làm công việc giám sát khách sạn
Mức thu nhập cơ bản ở vị trí nhân viên giám sát khách sạn sẽ dao động trong khoảng từ 6 triệu đồng cho đến 8 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh mức lương cứng thì sẽ được nhận những khoản như: tiền tip, phí phục vụ và những khoản phụ cấp khác của khách sạn.
Mức thu nhập nhận được
Ngoài ra, phụ thuộc vào những yếu tố như kinh nghiệm, khả năng làm việc của bạn và quy mô hoạt động của khách sạn đó thì mức thu nhập của bạn cũng sẽ thay đổi. Bên cạnh đó bạn cũng có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc nếu làm tốt.
Từ những chia sẻ trên, có thể thất vị trí giám sát là vị trí góp phần không nhỏ vào sự thành công của một khách sạn và đây cũng là công việc rất nhiều người mơ ước. Nếu bạn có mong muốn có được việc làm giám sát khách sạn thì bạn nên trau dồi những kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng cần có ngay từ bây giờ.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ