Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm nhân viên order

my gym vietnam

Phục vụ nhà hàng

my gym vietnam

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 15/11/2021 5 - 7 triệu Chat

• Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho thực khách • Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và giới thiệu về đồ ăn và thức uống • Chuẩn bị khu vực nhà hàng, giữ gìn sự sạch sẽ của nhà hàng • Kiểm tra chất lượng đồ ăn thức uống với thực khách để đảm bảo về mức độ hài lòng, lắng nghe và hành động để sửa chữa các vấn đề. Giao tiếp với khách hàng để giải quyết các khiếu nại hoặc đảm bảo mức độ hài lòng • Hỗ trợ lễ tân (khi cần thiết) bằng cách trả lời điện thoại về đặt bàn hoặc mua đem đi, và chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi và cảm ơn thực khách.

+ Xem thêm

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tường Đan

NHÂN VIÊN KINH DOANH - MẢNG ORDER HÀNG TRUNG

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tường Đan

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 01/08/2021 10 - 15 triệu Chat

- Chăm sóc, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. - Gửi biểu mẫu bảng giá cho khách. hỗ trợ khách hàng trong quá trình oder hàng. - Thực hiện nhiệm vụ CSKH sau bán hàng. - Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn. - Làm giờ hành chính từ 8h30 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Velacorp

Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch vụ Order Taobao Tmall 1688 vận chuyển hàng hóa Trung - Việt)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Velacorp

Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty với khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển, hàng hóa Trung - Việt. (Khách hàng là cá nhân, chủ cửa hàng, đơn vị bán lẻ, bán buôn, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam) - Theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng hàng hóa của Khách hàng, đồng thời hỗ trợ và tương tác để Khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa, lên đơn đặt hàng. - Đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Cleo Việt Nam

[CHAY 365 HCM] NHÂN VIÊN ORDER

Công Ty Cổ Phần Cleo Việt Nam

Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 08/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Lấy order từ khách hàng - Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính. - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng - Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng - Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. - Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng. - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách - Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng - Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách

+ Xem thêm

NHÀ HÀNG NGÂN SƠN

[NHÀ HÀNG NGÂN SƠN] NHÂN VIÊN ORDER LƯƠNG 6 TRIỆU - & TRIỆU

NHÀ HÀNG NGÂN SƠN

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 22/05/2021 5 - 7 triệu Chat

- Chào đón khách hàng đến với nhà hàng, luôn thể hiện lòng hiếu khách đối với tất cả khách hàng đến với nhà hàng. - Lấy order từ khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về món ăn, dịch vụ khách hàng, hay bất cứ thông tin gì khách quan tâm với thái độ tích cực, niềm nở.

+ Xem thêm

Công ty TNHH phát triến thương mại và dịch vụ Minh Châu

tuyển nhân viên order part-time

Công ty TNHH phát triến thương mại và dịch vụ Minh Châu

Hà Nội

Hạn nộp: 20/12/2020 3 - 5 triệu Chat

Tuyển nhân viên order part-time. Làm việc vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Giờ làm từ 5h chiều đến hết khách.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Cân Đẩu Vân

Nhân viên Kinh doanh Dịch vụ Order, Vận chuyển

Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Cân Đẩu Vân

Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạn nộp: 22/10/2020 10 - 15 triệu Chat

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển, hàng hóa. Khách hàng là cá nhân, chủ cửa hàng, đơn vị bán lẻ, bán buôn, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam. - Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty cho Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ của công ty. - Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, giúp khách hàng nắm rõ quy trình đặt hàng, theo dõi đơn hàng và nhận hàng. - Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng hàng hóa của Khách hàng, đồng thời hỗ trợ và tương tác để Khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa, lên đơn đặt hàng. - Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiếp lập quan hệ với Khách hàng. - Đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

+ Xem thêm

Công ty CP tập đoàn ẩm thực Lang Liêu

Nhân viên order (biết tiếng Anh)

Công ty CP tập đoàn ẩm thực Lang Liêu

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 30/03/2020 5 - 7 triệu Chat

Mục Tiêu Công Việc Đảm bảo chất lượng phục vụ đồ ăn & đồ uống theo tiêu chuẩn đã được thiết lập của nhà hàng nhằm đạt được 100 % sự hài lòng của khách hàng. Chức Năng & Nhiệm Vụ - Chào đón khách hàng đến với nhà hàng, luôn thể hiện lòng hiếu khách đối với tất cả khách hàng đến với nhà hàng. - Lấy order từ khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Trau dồi kiến thức và am hiểu về đồ ăn thức uống trong nhà hàng để sẵn sàng gợi ý, giới thiệu cho khách hàng. - Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Dọn dẹp bàn ăn cho khách sau khi khách đã sử dụng xong đồ ăn, đồ uống, set up thêm đồ mới cho khách sử dụng món tiếp theo. - Upselling đồ ăn đồ uống góp phần tăng doanh thu và chất lượng phục vụ khách hàng. - Gợi ý, tư vấn với khách hàng để bán thêm các sản phẩm khác của công ty cho khách hàng như Tour, cooking class. - Có trách nhiệm kiểm tra hóa đơn và thanh toán cho khách khi khách có yêu cầu. - Xin thông tin của khách hàng và comment của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng hay các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao dịch vụ. - Kiểm soát dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mức độ hài lòng của khách, báo cáo cho quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng như khách không hài lòng, khách phàn nàn dịch vụ hay nhân viên cảm nhận được sự chưa hoàn hảo của dịch vụ cung cấp cho khách hàng. - Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về món ăn, dịch vụ khách hàng, hay bất cứ thông tin gì khách quan tâm với thái độ tích cực, niềm nở. - Kiếm tra lần cuối chất lượng của sản phẩm mang đến khách hàng như chất lượng đồ ăn, đồ uống, vệ sinh, trang trí, số lượng... - Phục vụ khách hàng theo nguyên tắc phục vụ cơ bản, trẻ con, người già, phụ nữ, chủ tiệc, đàn ông. - Đảm bảo sản phẩm mang đến khách hàng đúng thời gian tiêu chuẩn. - Các trường hợp phát sinh liên quan đến thời gian phục vụ lâu hơn tiêu chuẩn phải xin lỗi, thông báo với khách hàng và báo cáo cho quản lý để kiểm soát mức độ hài lòng của khách cũng như đưa ra các phương án giải quyết. - Tuyệt đối không được để khách hàng ra về với thái độ không hài lòng, không thoải mái. Mọi khách hàng khi ra về đều phải cười và hải lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. - Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế người phục vụ. - Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng. Tất cả phải được hoàn thành trước giờ phục vụ. - Chuẩn bị, lau chùi công cụ dụng cụ, ly, cốc, tách, cutlery và fill vào station trước, trong giờ bán hàng - Chuẩn bị condiment trước giờ bán hàng như chanh ớt, các loại nước chấm, kéo, bánh đa, thùng rác, thùng khăn, kẹp bill, survey, máy cà thẻ.. - Set up nhà hàng theo tiêu chuẩn ( plate mat, đĩa ăn, khăn ăn, dao, thìa, dĩa, đũa, đối đũa, ly vang, lọ hoa, tiêu muối, hoa hồi, thảo quả) - Thường xuyên kiểm tra các khu vực nhà hàng để kịp thời vệ sinh dọn dẹp các khu vực bẩn do yếu tố khách quan phát sinh trong quá trình hoạt động. - Sử dụng checklist hàng ngày để đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh, các khu vực vệ sinh hàng ngày không bị bỏ xót. - Luôn đảm bảo đầy đủ các công cụ dụng cụ cho quá trình phục vụ. Tất cả phải được sẵn sàng ngăn nắp, sạch sẽ tại tủ station hay các khu vực phục vụ. - Bật nhạc, đèn điện nhà hàng trước giờ phục vụ. - Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng trước khi ra về. Trong trường hợp không thể hoàn thành phải bàn giao vào sổ LOGBOOK cho ca tiếp theo.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype