Quyền lợi: - Lương 17 – 23 triệu- Phúc lợi BHXH, BHYT,... đầy đủ theo Luật Lao Động- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định- Khám sức khoẻ định kỳ 1 lần/năm- Hỗ trợ cơm trưa
- Lương 17 – 23 triệu
- Phúc lợi BHXH, BHYT,... đầy đủ theo Luật Lao Động
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Khám sức khoẻ định kỳ 1 lần/năm
- Hỗ trợ cơm trưa
Yêu cầu: + Tiếng Trung cơ bản+ Có hơn 2,5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan về quản lý chất lượng vải;+ Quen với công tác quản lý vận hành sản xuất của bộ phận QC và các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng vải, hiểu rõ hiện trạng ngành và các loại vải;+ Có tinh thần làm việc nhóm, thái độ tích cực, khả năng lãnh đạo và khả năng phân tích;+ Tác phong chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp tốt, tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp
+ Tiếng Trung cơ bản
+ Có hơn 2,5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan về quản lý chất lượng vải;
+ Quen với công tác quản lý vận hành sản xuất của bộ phận QC và các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng vải, hiểu rõ hiện trạng ngành và các loại vải;
+ Có tinh thần làm việc nhóm, thái độ tích cực, khả năng lãnh đạo và khả năng phân tích;
+ Tác phong chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp tốt, tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp
Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Nhà trọ cao cấp cho CB
- CNV
- Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày / năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13..., thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của Công ty.
- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi, thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ, ... theo quy định.
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Nhà trọ cao cấp cho CB
- CNV
- Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày / năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13..., thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của Công ty.
- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi, thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ, ... theo quy định.
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong các vị trí CA, Audit các nhà máy;
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng IKEA hoặc các hệ thống tương tự;
- Có khả năng giao đọc, dịch tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;
- Có kiến thức về QA, QC, ISO, BSCI, IWAY...;
- Có kỹ năng quản lý (định hướng, thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, kiểm soát, theo dõi, ra quyết định), tư duy sáng tạo, cải tiến liên tục.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong các vị trí CA, Audit các nhà máy;
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng IKEA hoặc các hệ thống tương tự;
- Có khả năng giao đọc, dịch tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;
- Có kiến thức về QA, QC, ISO, BSCI, IWAY...;
- Có kỹ năng quản lý (định hướng, thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, kiểm soát, theo dõi, ra quyết định), tư duy sáng tạo, cải tiến liên tục.
Quyền lợi:
- Thưởng văn quý: 150.000 đồng / người / quý
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01 / 05; 02/9...: 150.000đ / người
- Thưởng 20/10 cho lao động nữ: 100.000đ / người
- Thâm niên Phòng sạch 650.000đ, Phòng thường 600.000đ
- Sinh lý hàng tháng 1, 5HOT
- Hỗ trợ Phòng sạch 34.000đ / người / ngày
- Hỗ TRỢ ĂN LÓT CA ĐÊM: 25.000 đ / bữa / người
- Ngoài ra còn có Festival, sinh nhật, quà dịp tết âm lịch, dương lịch...
- Thưởng văn quý: 150.000 đồng / người / quý
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01 / 05; 02/9...: 150.000đ / người
- Thưởng 20/10 cho lao động nữ: 100.000đ / người
- Thâm niên Phòng sạch 650.000đ, Phòng thường 600.000đ
- Sinh lý hàng tháng 1, 5HOT
- Hỗ trợ Phòng sạch 34.000đ / người / ngày
- Hỗ TRỢ ĂN LÓT CA ĐÊM: 25.000 đ / bữa / người
- Ngoài ra còn có Festival, sinh nhật, quà dịp tết âm lịch, dương lịch...
Yêu cầu:
- Xây dựng chiến lược và tài liệu về tiêu chuẩn chất lượng
- Thiết lập, thực hiện và duy trì hệ thống chất lượng
- Thường xuyên xem xét các quy trình cải tiến chất lượng
- Xác định và phát triển nhà cung cấp theo tiêu chuẩn chất lượng
- Thực hiện các biện pháp quản lý chất lượng đối với các sản phẩm kinh doanh
- Kiểm soát tình hình tại nhà máy và tìm cách giải quyết khi có sự cố xảy ra\. N
- Hỗ trợ các dự án khác khi cần thiết.
- Xây dựng chiến lược và tài liệu về tiêu chuẩn chất lượng
- Thiết lập, thực hiện và duy trì hệ thống chất lượng
- Thường xuyên xem xét các quy trình cải tiến chất lượng
- Xác định và phát triển nhà cung cấp theo tiêu chuẩn chất lượng
- Thực hiện các biện pháp quản lý chất lượng đối với các sản phẩm kinh doanh
- Kiểm soát tình hình tại nhà máy và tìm cách giải quyết khi có sự cố xảy ra\. N
- Hỗ trợ các dự án khác khi cần thiết.
Quyền lợi:
Quyền lợi chung:
- Hưởng bảo hiểm theo quy định của công ty
- Du lịch và tham gia các hoạt động công ty tổ chức
- Quyền lợi trưởng phòng(Tùy theo năng lực và trao đổi và thỏa thuận khi phỏng vấn)
Quyền lợi chung:
- Hưởng bảo hiểm theo quy định của công ty
- Du lịch và tham gia các hoạt động công ty tổ chức
- Quyền lợi trưởng phòng(Tùy theo năng lực và trao đổi và thỏa thuận khi phỏng vấn)
Yêu cầu: BASIS OF ASSESSING PERORMANCE (KEY RESULT OF NCRS / SCORE)
1. Thoroughness of quality system
2. II & III party audit result (in case of NCRs /score)
3. Batting Average in QA Lab
4. Kaizen Quality and Quantities
5. 5S score in quality areas
6. Customer PPM reduction coordination
Send to Email for receive all of JD
BASIS OF ASSESSING PERORMANCE (KEY RESULT OF NCRS / SCORE)
1. Thoroughness of quality system
2. II & III party audit result (in case of NCRs /score)
3. Batting Average in QA Lab
4. Kaizen Quality and Quantities
5. 5S score in quality areas
6. Customer PPM reduction coordination
Send to Email for receive all of JD
Quyền lợi:
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, tích cực.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTNLĐ – BNN theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm tai nạn do Công ty cung cấp.
- Bữa trưa tại Công ty, Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, đánh giá tăng lương hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, tích cực.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTNLĐ – BNN theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm tai nạn do Công ty cung cấp.
- Bữa trưa tại Công ty, Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, đánh giá tăng lương hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
Giới tính: Nam/Nữ tuổi độ tuổi dưới 35 tuổi
Trung thực, giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý con người, quản lý công việc, lập kế hoạch, báo cáo
Tốt nghiệp Đại học
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
Giới tính: Nam/Nữ tuổi độ tuổi dưới 35 tuổi
Trung thực, giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý con người, quản lý công việc, lập kế hoạch, báo cáo
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đóng BHXH đầy đủ theo Luật;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe;
- Quà trong các ngày Tết;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động đào tạo, hoạt động đội nhóm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đóng BHXH đầy đủ theo Luật;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe;
- Quà trong các ngày Tết;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động đào tạo, hoạt động đội nhóm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị chất lượng và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý đội nhóm.
- Chịu áp lực tốt trong công việc.
- Cam kết, chính trực, kiên trì, tuân thủ.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị chất lượng và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý đội nhóm.
- Chịu áp lực tốt trong công việc.
- Cam kết, chính trực, kiên trì, tuân thủ.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
- Lương: Lên đến 50 triệu
- Thưởng: Tháng thứ 13, Thưởng Đánh giá cuối năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại
- Có xe đưa đón từ Hà Nội.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực
- Xét lương hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Lương: Lên đến 50 triệu
- Thưởng: Tháng thứ 13, Thưởng Đánh giá cuối năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại
- Có xe đưa đón từ Hà Nội.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực
- Xét lương hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu:
- Background Cơ khí hoặc Chất lượng.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm liên quan đến Quản lý chất lượng trong sản xuất cơ khí.
- Có kiến thức tốt về Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng (AS9100, ISO900
1)
- Kinh nghiệm Kiểm tra hình ảnh / chiều / CMM
- Kinh nghiệm Kiểm soát Quy trình Thống kê, Six Sigma, 7 Công cụ QC.
- Kinh nghiệm quản lý nhân sự và chi phí
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Background Cơ khí hoặc Chất lượng.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm liên quan đến Quản lý chất lượng trong sản xuất cơ khí.
- Có kiến thức tốt về Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng (AS9100, ISO900
1)
- Kinh nghiệm Kiểm tra hình ảnh / chiều / CMM
- Kinh nghiệm Kiểm soát Quy trình Thống kê, Six Sigma, 7 Công cụ QC.
- Kinh nghiệm quản lý nhân sự và chi phí
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH
- Được hưởng lương tháng 13
- Du lịch
- Thưởng cải tiến
- Được tham gia BHXH
- Được hưởng lương tháng 13
- Du lịch
- Thưởng cải tiến
Yêu cầu: - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên nghành cơ khí.
- Có kinh nghiệm trong việc kiểm tra sản phẩm
- Toeic 550 trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và bằng lời nói.
- Tư duy phê phán, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên nghành cơ khí.
- Có kinh nghiệm trong việc kiểm tra sản phẩm
- Toeic 550 trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và bằng lời nói.
- Tư duy phê phán, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: 7h30 - 4h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Thời gian làm việc: 7h30 - 4h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
Yêu cầu: Tuổi từ 18 - 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tiếng Anh (nghe nói, đọc, viết thành thạo)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển và biết tiếng Trung
Thành thạo tin học văn phòng
Tuổi từ 18 - 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tiếng Anh (nghe nói, đọc, viết thành thạo)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển và biết tiếng Trung
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi:
- Lương Gross: 16.000.000 - 18.000.000 / tháng
- Xét thưởng 2 lần / năm
- Lương tháng thứ 13, phép năm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Huấn luyện và đào tạo chuyên sâu
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Lương Gross: 16.000.000 - 18.000.000 / tháng
- Xét thưởng 2 lần / năm
- Lương tháng thứ 13, phép năm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Huấn luyện và đào tạo chuyên sâu
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Yêu cầu: - Hơn 1 năm kinh nghiệm QA trong Callcenter
- Hơn 1 năm kinh nghiệm với tư cách Trưởng nhóm trong Callcenter
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý các mục tiêu hiệu suất.
- Có kinh nghiệm quản lý dự án.
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Giờ hành chính
- Thứ 2 – Thứ 6 : 09h00 – 18h00
- Thứ 7 cách tuần
- OFF chủ nhật hằng tuần
- Hơn 1 năm kinh nghiệm QA trong Callcenter
- Hơn 1 năm kinh nghiệm với tư cách Trưởng nhóm trong Callcenter
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý các mục tiêu hiệu suất.
- Có kinh nghiệm quản lý dự án.
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Giờ hành chính
- Thứ 2 – Thứ 6 : 09h00 – 18h00
- Thứ 7 cách tuần
- OFF chủ nhật hằng tuần
Chất lượng là một trong những yếu tố và giá trị được mọi doanh nghiệp sản xuất chú trọng. Do vậy, có khá nhiều chức danh nghề nghiệp gắn liền với ngành chất lượng, điển hình như vị trí việc làm QA manager. Họ làm việc ở nhiều ngành khác nhau, ở các nhà máy hay phân xưởng sản xuất. Họ đứng đầu ở bộ phận quản lý chất lượng và điều hành một đội ngũ nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình về chất lượng cho sản phẩm. Việc làm QA manager là một việc làm hấp dẫn được nhiều ứng viên “nhắm tới”. Cùng tìm hiểu rõ hơn về QA manager qua bài viết sau.
1. Đôi nét khái quát về QA manager là gì?
Đôi nét khái quát về QA manager là gì?
QA manager được tuyển dụng với trách nhiệm chính trong hoạt động đảm bảo dịch vụ, sản phẩm phải thỏa mãn hệ thống quy trình và tiêu chuẩn trước đó đã đề ra. Những quy trình, tiêu chuẩn chất lượng không chỉ được các doanh nghiệp thiết kế, mà trong một vài lĩnh vực, quy trình - tiêu chuẩn đó là tính chung do pháp luật ban hành. Tùy thuộc vào các ngành khác nhau, các sản phẩm và dịch vụ sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật về chất lượng cũng không giống nhau.
Nhìn chung, QA manager là những cá nhân chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì các tiêu chuẩn tối thiểu về hiệu suất, độ tin cậy và khả năng tiếp cận của sản phẩm ra thị trường.
2. Mô tả việc làm QA manager chi tiết nhất
2.1. Nhiệm vụ chung
QA manager có thể làm việc trong vô cùng nhiều lĩnh vực, tuy vậy dù cho đó là lĩnh vực gì, QA manager cũng phải có nhiệm vụ chú trọng đến việc duy trì lợi nhuận, doanh thu và hiệu quả cho các cơ sở kinh doanh, sản xuất thông qua việc cắt giảm hay hạn chế sự lãng phí về ngân sách, nguồn lực,... QA manager phải thực hiện thường xuyên việc duy trì, kiểm tra dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp thông qua việc áp dụng các quy trình, quy định đã được xây dựng trước đó. Đồng thời, chuẩn bị lập hồ sơ và dữ liệu về chất lượng sản phẩm theo hệ thống tiêu chuẩn đã được công nhận.
Trong một vài trường hợp, các doanh nghiệp thường chú trọng đến một thương hiệu sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng. Do vậy, QA manager là những người hỗ trợ và thực hiện hóa kỳ vọng này của họ, bằng cách tham gia vào các cuộc đánh giá, hướng dẫn và đào tạo nguồn lực tối ưu.
Nhiệm vụ chung
Là người đứng đầu một bộ phận, QA manager cũng chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát và đánh giá những nhân sự khác. QA manager thường được giao thực hiện các cuộc giám sát, quản lý nhân viên làm việc trong quá trình thực hiện các cuộc đánh giá, khảo sát sản phẩm ở từng giai đoạn phát triển. Ngoài những nhiệm vụ mang tính chuyên môn, QA manager còn thực hiện công tác đào tạo, chiêu mộ, tuyển dụng và hướng dẫn những nhân viên mới trong bộ phận của mình.
2.2. Nhiệm vụ cụ thể
Chúng ta vừa tìm hiểu xong những trách nhiệm chung khi nói đến việc làm QA manager. Vậy ở những thông tin tuyển dụng việc làm QA manager, họ được mô tả cụ thể những nhiệm vụ ra sao? Trong quá trình khảo sát và tổng hợp, timviec365.vn thông tin đến bạn mô tả việc làm QA manager như sau:
- Thứ nhất, QA manager có nhiệm vụ xác nhận, tiến hành đàm phán, trao đổi và đi đến thống nhất trong nội bộ về quy định về tiêu chuẩn, quy trình, quy cách được áp dụng cho việc quản lý và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp.
Nhiệm vụ cụ thể
- Thứ hai, QA manager có nhiệm vụ trực tiếp tiếp nhận, đánh giá và xem xét những yêu cầu của người dùng, đảm bảo sử dụng những biện pháp nhất định để những yêu cầu của khách hàng có thể được thỏa mãn.
- Thứ ba, QA manager là người có trách nhiệm trực tiếp trong công đoạn xây dựng những tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đây là một trong những hệ thống quan trọng trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm.
- Thứ tư, QA manager có nhiệm vụ chính trong việc xác nhận, xác thực yêu cầu về chất lượng với nguyên liệu làm ra sản phẩm. Vì nguyên liệu có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm, do vậy công đoạn này được QA manager chú trọng làm việc và trao đổi với các đơn vị là đối tác cung cấp nguyên liệu cho doanh nghiệp.
- Thứ năm, QA manager thực hiện các cuộc khảo sát, thống kê, phân tích và xây dựng hệ thống bao gồm những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn sức khỏe cho sản phẩm. Với những QA manager làm việc trong ngành sản xuất thực phẩm nói chung, công đoạn này cần hết sức được đầu tư và cẩn trọng.
Nhiệm vụ của QA manager
- Thứ sáu, QA manager là người đảm bảo và cam kết chuẩn xác quy trình sản xuất sản phẩm trong doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về sản xuất sản phẩm đó. Bao gồm cả tiêu chuẩn trong nước và tiêu chuẩn quốc tế.
- Thứ bảy, QA manager thường xuyên kết hợp với bộ phận vận hành sản phẩm để tiến hành thông tin, phổ biến về các tiêu chuẩn, quy trình, hệ thống, đảm bảo mọi giai đoạn làm nên sản phẩm phải được nghiêm túc tuân thủ.
- Thứ tám, QA manager có trách nhiệm xây dựng thông tin, tổng hợp thành những báo cáo điều lệ khách hàng, báo cáo kỹ thuật, báo cáo quản lý,...
- Thứ chín, QA manager cũng là người theo dõi, giám sát, nhìn nhận thực trạng của chất lượng nhân sự và xác định nhu cầu đào tạo ở thời điểm nhất định, nội dung đào tạo và những vấn đề liên quan khác.
- Thứ mười, QA manager hoạt động như một điều kiện thiết yếu để cải thiện và hướng đến việc tối ưu chất lượng sản phẩm cũng như hiệu suất trong hoạt động sản xuất.
Các nhiệm vụ khác
Ngoài những nhiệm vụ mang tính chuyên môn như đã liệt kê ở trên, việc làm QA manager còn đề cập đến một vài nhiệm vụ quản lý, điều hành như sau:
- QA manager là người có trách nhiệm định hướng, hoạch định và xác lập mục tiêu để hướng đến việc tối ưu doanh thu và lợi nhuận cho sản phẩm.
- QA manager là người thực hiện việc phân tích, ghi chép, triển khai các thông tin về phương diện thống kê.
- QA manager là người trực tiếp giám sát và theo dõi quá trình sản xuất ra sản phẩm.
- QA manager thường xuyên giám sát nhân viên trong các phòng thí nghiệm và các kỹ thuật viên trong các dây chuyền sản xuất.
- QA manager có nhiệm vụ phối hợp và làm việc với bộ phận nhân sự để triển khai công tác tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận và hướng dẫn các nhân viên mới vào bộ phận của mình. Đảm bảo phát triển nhân sự theo đúng định hướng về nhân lực của doanh nghiệp.
3. Tiêu chí tuyển dụng đối với vị trí QA manager
Thoạt nhìn qua những nhiệm vụ gắn liền với việc làm QA manager, chúng ta dễ dàng thấy được công việc này tương đối nặng nề. Bởi QA manager không chỉ thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn cấp cao, giải quyết và chịu trách nhiệm cho những vấn đề khó, mà còn thực hiện nhiệm vụ của một người đứng đầu một bộ phận. Đó chính là nhiệm vụ quản lý, điều hành. Nói như thế để thấy rằng, tuyển dụng QA manager, các doanh nghiệp hi vọng ứng viên đáp ứng những tiêu chuẩn về cả chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp. Cùng khám phá những yêu cầu với việc làm hấp dẫn này nhé.
3.1. Tiêu chí về chuyên môn
Tiêu chí về chuyên môn
QA manager phải đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Nhìn chung, ở mỗi lĩnh vực khác nhau, các nhà tuyển dụng sẽ đưa ra một yêu cầu khác nhau. Một vài chuyên ngành được nhiều nhà tuyển dụng ưa chuộng khi tuyển dụng ứng viên cho vị trí này như: Quản trị kinh doanh, Công nghệ vật liệu, Công nghệ dệt, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật sản xuất, Kỹ thuật quy trình,...
Bên cạnh chuyên môn, kinh nghiệm cũng là một trong những tiêu chí được ưu tiên khi tuyển dụng vào việc làm QA manager. Thông thường, trung bình bạn nên đáp ứng từ 2 - 3 năm kinh nghiệm nếu như muốn ứng tuyển vào vị trí QA manager nhé.
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng việc tuyển dụng các ứng viên sở hữu các văn bằng Đại học, tuy nhiên với những ứng viên sở hữu các chứng chỉ có liên quan đến ngành đảm bảo và quản lý chất lượng cũng là một trong những ưu thế lớn. Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực này là bắt buộc, mặc dù vậy, những ứng viên có nhiều kinh nghiệm cũng thực sự được các nhà tuyển dụng hoan nghênh.
3.2. Tiêu chí về kỹ năng
Tiêu chí về kỹ năng
Như đã nói, QA manager là một vị trí có thể xem như là một vị trí cấp cao trong các doanh nghiệp. Vai trò của họ không chỉ dừng lại ở việc hoạch định, xây dựng và đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng quy định, quy trình và hệ thống tiêu chuẩn đã được thiết lập. Họ còn kiêm nhiệm việc quản lý, điều hành và giám sát cả một bộ phận, mà trong đó bao gồm khá nhiều nhân sự. QA manager không làm việc một mình, họ thường xuyên trao đổi và hợp tác với các bộ phận trong nội bộ, đối tác bên ngoài và cả khách hàng. Bởi vậy, ngoài chuyên môn, kỹ năng và phẩm chất là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của một QA manager.
Khi tuyển dụng QA manager, các doanh nghiệp hi vọng ở họ những kỹ năng như sau: Sự tự tin, giỏi về kỹ năng kỹ thuật (kỹ năng cứng), kỹ năng thống kê, kỹ năng xây dựng kế hoạch và triển khai, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học, kỹ năng đào tạo và tuyển dụng,...
4. Quyền lợi và mức lương của QA manager
Với những ai đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất, QA manager là một mục tiêu, một đích đến về sự nghiệp với họ. Ngoài tiêu chuẩn ứng tuyển, điều mà các ứng viên luôn mong được tham khảo ở việc làm này chính là mức lương và quyền lợi của họ.
Hiện nay, lương của QA manager tùy thuộc thực sự nhiều vào việc họ làm việc ở lĩnh vực nào và ở doanh nghiệp nào? Nhưng xét theo mặt bằng chung, QA manager có thu nhập trung bình trong khoảng từ 15 - 25 triệu/tháng. Đây là một con số không hề quá lớn với một vị trí đảm nhiệm nhiều công việc như QA manager. Con số này có thể tăng hay giảm tùy thuộc vào thực lực và kinh nghiệm của ứng viên. Với nhiều nhà tuyển dụng, ứng viên hoàn toàn được phép thương lượng và đàm phán thu nhập với họ trước khi chấp nhận vào làm việc.
Quyền lợi và mức lương của QA manager
Ngoài lương, QA manager cũng được hưởng các quyền lợi tương tự như những nhân viên trong doanh nghiệp. Ở một vài doanh nghiệp, có thể chính sách và chế độ với QA manager (một vị trí quản lý bộ phận) có thể được ưu tiên hơn những nhân viên. Song nhìn chung, phúc lợi về phụ cấp, bảo hiểm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ phép,... đều được hưởng công bằng.
5. Hành trình trở thành QA manager cho bạn
5.1. Thông tin các trường đào tạo QA manager
QA manager yêu cầu cao về mặt chuyên môn. Do vậy trước khi đảm bảo công tác ứng tuyển trở nên thuận lợi và suôn sẻ, ứng viên nên chắc chắn về học vấn của mình. Tìm hiểu các trường đào tạo ngành quản lý chất lượng ngay hôm nay, để hành trình trở thành QA manager của bạn nhanh chóng và được rút gọn hơn. Một số địa điểm bạn có thể tham khảo như: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường Đại học Nông lâm Huế, Đại học Nông lâm Thái Nguyên,...
Hành trình trở thành QA manager cho bạn
5.2. Các lĩnh vực tuyển dụng QA manager phổ biến
Rất nhiều lĩnh vực hiện nay có nhu cầu cao về tuyển dụng QA manager. Cụ thể là những lĩnh vực như: Các doanh nghiệp gia công và sản xuất; các doanh nghiệp kỹ thuật; các công ty ô tô; các doanh nghiệp may mặc; các công ty dược phẩm; các công ty chế biến; ngân hàng; các cơ quan chính phủ; cơ sở giáo dục,...
5.3. Hướng dẫn tìm việc làm QA manager
Để tìm việc làm QA manager, ứng viên có thể áp dụng rất nhiều cách. Hiện nay, công nghệ và internet giúp chúng ta tiếp cận thông tin nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Các thông tin tuyển dụng cũng được cập nhật trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn trao đổi công việc, các website tuyển dụng,... Trong đó, ứng viên có thể truy cập vào địa chỉ của timviec365.vn, nhanh chóng sử dụng công cụ tìm kiếm để cập nhật mới nhất những thông tin về tuyển dụng việc làm QA manager nhé! Chúc các bạn sớm ứng tuyển thành công vào vị trí QA manager.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ