Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm quan hệ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK

[PVCOMBANK] CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN THU NHẬP TRÊN 12 TRIỆU - Phỏng Vấn Và Làm Online

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 10/10/2021 Thỏa thuận Chat

- Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng. - Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng… - Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN - Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank - Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại

+ Xem thêm

Công ty Thương mại và dịch vụ nguồn nhân lực Việt Nam

Chuyên viên quan hệ khách hàng (SMEs)

Công ty Thương mại và dịch vụ nguồn nhân lực Việt Nam

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 18/10/2021 7 - 10 triệu Chat

Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)  Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs).  Tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp SMEs về các vấn đề liên quan đến tài chính ngân hàng cho khách hàng (cho vay, huy động, LC, Bảo lãnh, thanh toán quốc tế….)  Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;  Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng  Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

+ Xem thêm

AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG

NHÂN VIÊN/TRƯỞNG NHÓM QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hạn nộp: 14/09/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tư vấn tài chính (60% công việc): Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng về các giải pháp tài chính cao cấp của công ty, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. - Chăm sóc khách hàng (30% công việc): Chăm sóc và phối hợp với bộ phận giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch tại AIA Exchange - Branding (10% công việc): Mời Khách hàng tham dự các event tại văn phòng, hỗ trợ đội marketing để event diễn ra thành công, update các event và promotion của văn phòng lên social media qua Facebook và Instagram cá nhân.

+ Xem thêm

Nest By AIA Hà Nội

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM)

Nest By AIA Hà Nội

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 13/10/2021 Thỏa thuận Chat

- Thiết kế và tư vấn, sale sản phẩm bảo hiểm .Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Sale, Customer service) - Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (marketing & branding) - Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng

+ Xem thêm

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB

[BX1] Chuyên viên chính, Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách Hàng Ưu Tiên - RB - MSB | Bay xa cùng MSB

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB

Hà Nội

Hạn nộp: 02/10/2021 20 - 30 triệu Chat

1. Lập kế hoạch, thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Ưu tiên - Lập kế hoạch kinh doanh và chủ động quản lý tập khách hàng ưu tiên đang nắm giữ, thực hiện và theo sát các chỉ tiêu KPI để đạt năng suất tối đa. - Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng ưu tiên nhằm phát triển và mở rộng tập khách hàng. Tối đa hóa việc bán tăng/bán chéo các sản phẩm dành riêng cho phân khúc KHUT nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao. - Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng. - Nâng cao thấu hiểu khách hàng một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu - Chăm sóc sau bán định kỳ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp & quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến với khách hàng. 2. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: - Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng - Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên. - Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật. - Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng. - Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng

+ Xem thêm

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - nest by AIA Hà Nội

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Full-Time 2021 (Lương Cứng 17,000,000 - 28,000,000 Vnđ tháng, Trang Bị Ipad) - Relationship Manager - Nest By AIA Hà Nội

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - nest by AIA Hà Nội

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 15/09/2021 20 - 30 triệu Chat

- Tư vấn tài chính (80% công việc): Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng về các giải pháp tài chính cao cấp của công ty, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. - Chăm sóc khách hàng (10% công việc): Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch tại Nest by AIA. - Branding (10% công việc): Mời Khách hàng tham dự các event tại văn phòng, hỗ trợ đội marketing để event diễn ra thành công, update các event và promotion của văn phòng lên social media qua Facebook và Instagram cá nhân. Địa điểm làm việc: Tòa International Center, Số 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hà Nội (Phỏng vấn; đào tạo online trong thời điểm dịch) Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN

+ Xem thêm

VPBank Chi nhánh Phùng

[HN] CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

VPBank Chi nhánh Phùng

Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Hạn nộp: 23/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa - Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng - Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng - Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp - Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng - Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng - Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán. - Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện - Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT - Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

+ Xem thêm

Gemvisa

Chuyên viên Quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng

Gemvisa

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 05/09/2021 10 - 15 triệu Chat

???? Tư vấn các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Novaland và đề xuất các phương án đầu tư phù hợp cho khách hàng ???? Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng nhằm mở rộng tệp khách hàng, nâng cao doanh số ???? Tiếp thu, nâng cao kiến thức về trữ lượng sản phẩm dồi dào của Tập đoàn Novaland, cập nhật thông tin thị trường nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả B.A.M (Business Account Manager – Quản lý Quan hệ Khách hàng) trao đến bạn cơ hội nhận mức THU NHẬP TRIỆU ĐÔ, cùng nhiều đặc quyền cao cấp để hỗ trợ tư vấn chuyên sâu những dự án hàng đầu của Tập đoàn Novaland, cũng như phát triển mạng lưới khách hàng một cách hiệu quả. Hãy gia nhập đội ngũ B.A.M triệu đô của chúng tôi từ hôm nay, cùng bứt phá đến tầm cao mới với mức thu nhập triệu đô mỗi năm!

+ Xem thêm

VPBank  - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên tại Quảng Nam

VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 17/09/2021 Thỏa thuận Chat

1. Kế hoạch và Quản lý: Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng 2. Các công việc hàng ngày: Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

+ Xem thêm

VPBank  - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên tại Huế

VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 17/09/2021 Thỏa thuận Chat

1. Kế hoạch và Quản lý: Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng 2. Các công việc hàng ngày: Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype