Quyền lợi: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, thân thiện, hòa đồng.Thưởng cao theo hiệu quả, thái độ làm việcĐược hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, thân thiện, hòa đồng.
Thưởng cao theo hiệu quả, thái độ làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng marketing, ưu tiên ngành thời trang hoặc FMCGỨng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).Có tư duy chiến lược, khả năng xây dựng hệ thống marketing bài bảnCập nhật trend mới, đưa ra các ý tưởng chiến dịch sáng tạo và khác biệt.Làm việc với đối tác, nhà cung cấp, KOLs,...Khả năng đọc hiểu số liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.Kỹ năng quản lý đội ngũ, triển khai công việc ra kết quả thực tếỨng viên tự trang bị Laptop cá nhân.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng marketing, ưu tiên ngành thời trang hoặc FMCG
Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Có tư duy chiến lược, khả năng xây dựng hệ thống marketing bài bản
Cập nhật trend mới, đưa ra các ý tưởng chiến dịch sáng tạo và khác biệt.
Làm việc với đối tác, nhà cung cấp, KOLs,...
Khả năng đọc hiểu số liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.
Kỹ năng quản lý đội ngũ, triển khai công việc ra kết quả thực tế
Quyền lợi: - Được nhận thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ đầy đủ.- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, khuyến khích và không gò bó ý tưởng.- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, phù hợp với thế hệ gen Z.
- Được nhận thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, khuyến khích và không gò bó ý tưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, phù hợp với thế hệ gen Z.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh, đạo diễn nội dung và triển khai kịch bản viral.- Có tư duy chiến lược, năng động và chủ động trong công việc, có khả năng quản lý đội nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh, đạo diễn nội dung và triển khai kịch bản viral.
- Có tư duy chiến lược, năng động và chủ động trong công việc, có khả năng quản lý đội nhóm.
Quyền lợi: QUYỀN HẠNĐược trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng Marketing, đảm bảo phù hợp với năng lực từng cá nhân và đáp ứng mục tiêu chung.Quyết định việc phê duyệt nghỉ phép của nhân viên không quá 03 ngày làm việc/tháng, với điều kiện đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc của cá nhân và phòng.Được quyền đề xuất thay đổi hoặc điều chỉnh kế hoạch và các hoạt động Marketing phù hợp với tình hình thực tế và mục tiêu kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Được quyền tuyển dụng nhân sự mới cho phòng Marketing, đảm bảo lựa chọn đúng người đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được quyền quyết định cho nghỉ việc những nhân viên không đạt hiệu quả công việc hoặc không đáp ứng yêu cầu sau quá trình đào tạo.
- Được quyền yêu cầu và phối hợp với các bộ phận liên quan như Sales, chăm sóc khách hàng, vận hành... để đảm bảo hoạt động Marketing được triển khai hiệu quả.
- Có quyền đánh giá, khen thưởng, hoặc đề xuất các biện pháp khuyến khích nhân viên dựa trên hiệu suất làm việc và kết quả đạt được.
- Quyền chủ động đề xuất ý tưởng, ngân sách, và phương án tối ưu hóa hoạt động Marketing để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho các chiến dịch.ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆCSố ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, được nghỉ 1 ngày trong tuần. (ngày chủ nhật).Thời gian làm việc trong ngày như sau:Sáng từ 9h00 giờ đến 12h.Chiều từ 14h đến 17h30.Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNGĐược hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công tyĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.Thu nhập:+ Lương cứng : 10.000.000đ ( đủ ngày công làm việc trong tháng)+ Lương KPI: 6.500.000trBộ chỉ số KPI
QUYỀN HẠN
Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng Marketing, đảm bảo phù hợp với năng lực từng cá nhân và đáp ứng mục tiêu chung.
Quyết định việc phê duyệt nghỉ phép của nhân viên không quá 03 ngày làm việc/tháng, với điều kiện đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc của cá nhân và phòng.
Được quyền đề xuất thay đổi hoặc điều chỉnh kế hoạch và các hoạt động Marketing phù hợp với tình hình thực tế và mục tiêu kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Được quyền tuyển dụng nhân sự mới cho phòng Marketing, đảm bảo lựa chọn đúng người đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được quyền quyết định cho nghỉ việc những nhân viên không đạt hiệu quả công việc hoặc không đáp ứng yêu cầu sau quá trình đào tạo.
- Được quyền yêu cầu và phối hợp với các bộ phận liên quan như Sales, chăm sóc khách hàng, vận hành... để đảm bảo hoạt động Marketing được triển khai hiệu quả.
- Có quyền đánh giá, khen thưởng, hoặc đề xuất các biện pháp khuyến khích nhân viên dựa trên hiệu suất làm việc và kết quả đạt được.
- Quyền chủ động đề xuất ý tưởng, ngân sách, và phương án tối ưu hóa hoạt động Marketing để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho các chiến dịch.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, được nghỉ 1 ngày trong tuần. (ngày chủ nhật).
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 9h00 giờ đến 12h.
Chiều từ 14h đến 17h30.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Thu nhập:
+ Lương cứng : 10.000.000đ ( đủ ngày công làm việc trong tháng)
+ Lương KPI: 6.500.000trBộ chỉ số KPI
Yêu cầu: Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe- Giời tính: Nam/Nữ- Độ tuổi: Từ 25 đến 40- Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt- Sức khỏe: TốtYêu cầu Bằng cấpTốt nghiệp từ Trung cấp trở lênTrình độ ngoại ngữ / tin học- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)Năng lực / kỹ năng- Kỹ năng tổ chức và quản lý đội nhóm chạy quảng cáo.- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên chạy quảng cáo Facebook, tối ưu hiệu suất.- Kỹ năng phân tích số liệu, đo lường hiệu quả quảng cáo (CPC, CPM, ROI...).- Kỹ năng tạo động lực, giải quyết vấn đề và ra quyết định.- Kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo và điều phối chiến dịch hiệu quả.Số năm kinh nghiệm làm việcTối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí Leader MarketingYêu cầu chuyên môn công việc- Có khả năng nhận mục tiêu, tư duy chiến lược và triển khai kế hoạch chi tiết để đạt mục tiêu.- Có khả năng lập kế hoạch chạy quảng cáo cụ thể hàng tháng/tuần, tối ưu ngân sách và hiệu quả chiến dịch.- Có khả năng xây dựng và tối ưu quy trình làm việc của phòng quảng cáo.- Có kinh nghiệm xây dựng và chỉnh sửa hệ thống đo lường, báo cáo quảng cáo.- Hiểu rõ cách phân tích thị trường, khách hàng, và sản phẩm để xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp.- Có chuyên môn về content, thiết kế quảng cáo, và cách điều phối các chiến dịch trên nền tảng Facebook Ads.- Biết cách phối hợp giữa phòng Marketing và các bộ phận khác như Sales để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.- Có khả năng sáng tạo ý tưởng mới, mang tính đột phá trong quảng cáo Facebook.- Có kiến thức về tuyển dụng và đào tạo nhân sự để xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp trong phòng..
- Có kiến thức về tuyển dụng (để phối hợp với HCNS tuyển dụng cho nhân sự phòng mình), đào tạo và tạo động lực cho người lao động Các yêu cầu khác (nếu có)- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, nắm bắt xu hướng quảng cáo Facebook.- Có khả năng tự thúc đẩy, đặt mục tiêu cụ thể và tập trung đạt được mục tiêu.- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các góp ý để cải thiện hiệu suất.
Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giời tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 40
- Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt
- Sức khỏe: Tốt
Yêu cầu Bằng cấp
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)
Năng lực / kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức và quản lý đội nhóm chạy quảng cáo.
- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên chạy quảng cáo Facebook, tối ưu hiệu suất.
- Kỹ năng phân tích số liệu, đo lường hiệu quả quảng cáo (CPC, CPM, ROI...).
- Kỹ năng tạo động lực, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo và điều phối chiến dịch hiệu quả.
Số năm kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí Leader Marketing
Yêu cầu chuyên môn công việc
- Có khả năng nhận mục tiêu, tư duy chiến lược và triển khai kế hoạch chi tiết để đạt mục tiêu.
- Có khả năng lập kế hoạch chạy quảng cáo cụ thể hàng tháng/tuần, tối ưu ngân sách và hiệu quả chiến dịch.
- Có khả năng xây dựng và tối ưu quy trình làm việc của phòng quảng cáo.
- Có kinh nghiệm xây dựng và chỉnh sửa hệ thống đo lường, báo cáo quảng cáo.
- Hiểu rõ cách phân tích thị trường, khách hàng, và sản phẩm để xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Có chuyên môn về content, thiết kế quảng cáo, và cách điều phối các chiến dịch trên nền tảng Facebook Ads.
- Biết cách phối hợp giữa phòng Marketing và các bộ phận khác như Sales để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng mới, mang tính đột phá trong quảng cáo Facebook.
- Có kiến thức về tuyển dụng và đào tạo nhân sự để xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp trong phòng..
- Có kiến thức về tuyển dụng (để phối hợp với HCNS tuyển dụng cho nhân sự phòng mình), đào tạo và tạo động lực cho người lao động
Các yêu cầu khác (nếu có)
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, nắm bắt xu hướng quảng cáo Facebook.
- Có khả năng tự thúc đẩy, đặt mục tiêu cụ thể và tập trung đạt được mục tiêu.
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các góp ý để cải thiện hiệu suất.
Quyền lợi: Lương từ 18 đến 25 triệu + 30k/ngày (hỗ trợ tiền cơm) + Thưởng + phụ cấp công tác (150k/ngày).Tham gia BHXH khi kí HĐLĐ, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, teambuilding, lương tháng 13. Từ đủ 2 năm làm việc sẽ nhận lương tháng 14.thời gian: thứ 2-6(8h-17h00) và thứ 7(8h-16h30)Địa điểm: 284/5 Lũy Bán Bích,phường Hòa Thanh, quận Tân Phú,TP HCM.
Lương từ 18 đến 25 triệu + 30k/ngày (hỗ trợ tiền cơm) + Thưởng + phụ cấp công tác (150k/ngày). Tham gia BHXH khi kí HĐLĐ, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, teambuilding, lương tháng 13. Từ đủ 2 năm làm việc sẽ nhận lương tháng 14. thời gian: thứ 2-6(8h-17h00) và thứ 7(8h-16h30) Địa điểm: 284/5 Lũy Bán Bích,phường Hòa Thanh, quận Tân Phú,TP HCM.
Yêu cầu: -Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing-Từ 28-35 tuổi.-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing-Có kiến thức về phần mềm,đồ họa-Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm/website/công vụ liên quan đến marketing.-Tiếng anh giao tiếp cơ bản
-Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing -Từ 28-35 tuổi. -Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing -Có kiến thức về phần mềm,đồ họa -Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm/website/công vụ liên quan đến marketing. -Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi: Lương hấp dẫn lên đến 15M + thưởng KPIBHXH, BHYT đầy đủMiễn phí vé xeChủ động xử lý công việc, phát triển bản thânMôi trường trẻ trung, sáng tạo, đồng nghiệp siêu nhiệt huyếtHoạt động bonding gắn kết siêu vui
Lương hấp dẫn lên đến 15M + thưởng KPI
BHXH, BHYT đầy đủ
Miễn phí vé xe
Chủ động xử lý công việc, phát triển bản thân
Môi trường trẻ trung, sáng tạo, đồng nghiệp siêu nhiệt huyết
Quyền lợi: Mức lương: từ 20 - 30 triệu/thángThưởng KPI, thưởng hiệu suất và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến.Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về marketing và quản lý.Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.Du lịch và team building thường niênThưởng các ngày Lễ TếtTổ chức hội thao hàng năm
Mức lương: từ 20 - 30 triệu/tháng
Thưởng KPI, thưởng hiệu suất và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về marketing và quản lý.
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Du lịch và team building thường niên
Thưởng các ngày Lễ Tết
Tổ chức hội thao hàng năm
Yêu cầu: Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.Kinh Nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.Kỹ Năng: Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt. Hiểu biết sâu rộng về thị trường và chiến lược marketing.Tính Cách: Chủ động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực và định hướng kết quả
Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh Nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ Năng: Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt. Hiểu biết sâu rộng về thị trường và chiến lược marketing.
Tính Cách: Chủ động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực và định hướng kết quả
Quyền lợi: + Lương: Lương cứng từ 18-35 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 25 đến 50 triệu trở lên).+ Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, đặc biệt thưởng du lịch nước ngoài nếu làm tốt.+ Chia sẻ cổ phần, lợi nhuận theo sự cống hiến cho Công ty.+ Tăng lương nếu làm tốt và phù hợp với Văn hóa Công ty.+ Ghi nhận thành tích và nỗ lực và thưởng theo mô hình OKRs.+ Được trau dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ cao hơn như Giám đốc Marketing, Giám đốc Chi nhánh, CEO của Công ty. Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.+ Ở WISE có văn hóa học tập phát triển liên tục. Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đào tạo mà vẫn hưởng lương.+ Môi trường văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, chủ động.
+ Lương: Lương cứng từ 18-35 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 25 đến 50 triệu trở lên).
+ Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, đặc biệt thưởng du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Chia sẻ cổ phần, lợi nhuận theo sự cống hiến cho Công ty.
+ Tăng lương nếu làm tốt và phù hợp với Văn hóa Công ty.
+ Ghi nhận thành tích và nỗ lực và thưởng theo mô hình OKRs.
+ Được trau dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ cao hơn như Giám đốc Marketing, Giám đốc Chi nhánh, CEO của Công ty. Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Ở WISE có văn hóa học tập phát triển liên tục. Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đào tạo mà vẫn hưởng lương.
+ Môi trường văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, chủ động.
Yêu cầu: ** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm+ Có TÂM với công ty, với tổ chức, với công việc.+ Tỉ mỉ, làm việc chi tiết, kỹ tính.+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.+ Trung thực, khiêm tốn.+ Bạn nào hay nhảy việc xin đừng apply.** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương+ Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Marketing.+ Kỹ năng giao tiếp tốt+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, triển khai công việc+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao+ Hiểu về marketing, có kinh nghiệm làm marketing online và marketing truyền thống+ Có khả năng làm việc độc lập, triển khai và chịu trách nhiệm+ Thành thạo trong việc lập, triển khai, thực hiện, giám sát các dự án marketing
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Có TÂM với công ty, với tổ chức, với công việc.
+ Tỉ mỉ, làm việc chi tiết, kỹ tính.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực, khiêm tốn.
+ Bạn nào hay nhảy việc xin đừng apply.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:
+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, triển khai công việc
+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao
+ Hiểu về marketing, có kinh nghiệm làm marketing online và marketing truyền thống
+ Có khả năng làm việc độc lập, triển khai và chịu trách nhiệm
+ Thành thạo trong việc lập, triển khai, thực hiện, giám sát các dự án marketing
Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực: dao động từ 30.000.000 - 50.000.000 vnđ/tháng;- Chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa & phí gửi xe theo khung quy định của Công ty;- Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;- Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực: dao động từ 30.000.000 - 50.000.000 vnđ/tháng;
- Chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa & phí gửi xe theo khung quy định của Công ty;
- Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;
- Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Yêu cầu: 1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.2. Kinh nghiệm:- Nam/Nữ tuổi từ 30-40. Có trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí: Giám đốc Marketing, Trưởng Phòng Marketing;- Có kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch Marketing tổng thể;- Có kinh nghiệm từng làm ở các công ty thuộc lĩnh vực về: thời trang và bán lẻ hàng tiêu dùng.3. Kỹ năng chuyên môn:- Có kiến thức kinh doanh bán lẻ ngành thời trang và am hiểu kến thức về kinh doanh, Marketing;- Sử dụng thành thạo được các phần mềm, ứng dụng văn phòng phục vụ cho công việc- Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng hoặc tương đương;- Có khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án Marketing. Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra;- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và quản lý công việc hiệu quả;- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách;- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh;- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, động viên, thúc đẩy tinh thần đội nhóm;- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác trong Công ty.4. Tính cách:- Tinh thần trách nhiệm cao và cam kết trong công việc;- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ.- Nhanh nhẹn, cởi mở, linh hoạt, chủ động trong công việc;- Trung thực, hòa đồng và chia sẻ;- Có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng thay đổi, phát triển, đổi mới và tạo động lực thúc đẩy làm việc với đội nhóm;- Đam mê, yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ tốt.- Khả năng chịu áp lực công việc và đưa ra quyết định chính xác.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Nam/Nữ tuổi từ 30-40. Có trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí: Giám đốc Marketing, Trưởng Phòng Marketing;
- Có kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch Marketing tổng thể;
- Có kinh nghiệm từng làm ở các công ty thuộc lĩnh vực về: thời trang và bán lẻ hàng tiêu dùng.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Có kiến thức kinh doanh bán lẻ ngành thời trang và am hiểu kến thức về kinh doanh, Marketing;
- Sử dụng thành thạo được các phần mềm, ứng dụng văn phòng phục vụ cho công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng hoặc tương đương;
- Có khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án Marketing. Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và quản lý công việc hiệu quả;
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh;
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, động viên, thúc đẩy tinh thần đội nhóm;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác trong Công ty.
4. Tính cách:
- Tinh thần trách nhiệm cao và cam kết trong công việc;
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ.
- Nhanh nhẹn, cởi mở, linh hoạt, chủ động trong công việc;
- Trung thực, hòa đồng và chia sẻ;
- Có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng thay đổi, phát triển, đổi mới và tạo động lực thúc đẩy làm việc với đội nhóm;
- Đam mê, yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc và đưa ra quyết định chính xác.
Quyền lợi: Lương hấp dẫn: 15tr- 30trCác chính sách phúc lợi: Bảo hiểm, phép năm, khen thưởng thành tích.Cơ hội tham gia các khoá đào tạo và phát triển nghề nghiệp.Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp.
Lương hấp dẫn: 15tr- 30tr
Các chính sách phúc lợi: Bảo hiểm, phép năm, khen thưởng thành tích.
Cơ hội tham gia các khoá đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp.
Yêu cầu: Kiến thức chuyên mônHiểu biết sâu về Digital Marketing và các công cụ hỗ trợ (Google Analytics, Meta Business Suite, HubSpot, Ahrefs, CRM, v.v.).Kỹ năng phân tích dữ liệu marketing để đánh giá hiệu quả.Kỹ năng quản lý và lãnh đạoKhả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án marketing.Kinh nghiệm đào tạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm.Kỹ năng giao tiếp và đàm phánKhả năng giao tiếp hiệu quả với đối tác và các bộ phận liên quan.Kinh nghiệm đàm phán chi phí, hợp đồng.Tính cách và tinh thầnSẵn sàng đối mặt với áp lực cao và thay đổi linh hoạt khi cần thiết.Đam mê học hỏi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất.
Kiến thức chuyên môn
Hiểu biết sâu về Digital Marketing và các công cụ hỗ trợ (Google Analytics, Meta Business Suite, HubSpot, Ahrefs, CRM, v.v.).
Kỹ năng phân tích dữ liệu marketing để đánh giá hiệu quả.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Khả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án marketing.
Kinh nghiệm đào tạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Khả năng giao tiếp hiệu quả với đối tác và các bộ phận liên quan.
Kinh nghiệm đàm phán chi phí, hợp đồng.
Tính cách và tinh thần
Sẵn sàng đối mặt với áp lực cao và thay đổi linh hoạt khi cần thiết.
Đam mê học hỏi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất.
Quyền lợi: - Mức lương: Lương từ 15- 20 triệu+% hoa hồng tổng thu nhập 20-22 triệu- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định nhà nước và công ty- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, phụ cấp điện thoại 300.000 đồng các phụ cấp khác- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý.Địa điểm làm việc- Hà Nội: 35B/603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, Tây HồThời gian làm việcTừ 8h00 đến 17h30 chiều, tháng nghỉ 02 thứ 7 và 04 Chủ nhật
- Mức lương: Lương từ 15- 20 triệu+% hoa hồng tổng thu nhập 20-22 triệu
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định nhà nước và công ty
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, phụ cấp điện thoại 300.000 đồng các phụ cấp khác
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 35B/603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
Thời gian làm việc
Từ 8h00 đến 17h30 chiều, tháng nghỉ 02 thứ 7 và 04 Chủ nhật
Yêu cầu: - Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm content marketing- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.- Kỹ năng giao tiếp;- Kỹ năng đàm phán và thương lượng;- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;- Kỹ năng quản lý sự thay đổi;- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén- Trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm content marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng đàm phán và thương lượng; - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; - Kỹ năng quản lý sự thay đổi; - Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén
Bạn đang tìm việc làm Trưởng phòng Marketing với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt? Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing là cơ hội để bạn lãnh đạo đội ngũ, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Đây cũng là lúc để tuyển trưởng phòng marketing có kinh nghiệm thể hiện khả năng quản lý dự án, phát triển thương hiệu và đạt mục tiêu kinh doanh trong môi trường chuyên nghiệp.
1. Mô tả công việc Trưởng phòng Marketing
Vị trí Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing là cơ hội để bạn dẫn dắt đội ngũ, định hướng chiến lược và tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động marketing. Công việc không chỉ yêu cầu khả năng quản lý, mà còn đòi hỏi tư duy chiến lược, phân tích thị trường và phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban khác.
Mô tả công việc Trưởng phòng Marketing
1.1 Chịu trách nhiệm chiến lược marketing
Người đảm nhận vị trí này sẽ chịu trách nhiệm hoạch định và triển khai chiến lược marketing tổng thể nhằm tăng trưởng doanh số và mở rộng thị phần. Cụ thể:
- Xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh, bao gồm digital marketing, PR và quảng cáo.
- Theo dữ liệu từ Timviec365, mức lương trung bình cho vị trí này khoảng 20–30 triệu đồng/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm.
- Chịu trách nhiệm về KPI, ROI và đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
1.2 Quản lý và phát triển đội ngũ
Vai trò này đòi hỏi năng lực lãnh đạo và xây dựng đội ngũ marketing chuyên nghiệp:
- Lãnh đạo và phát triển các bộ phận: digital marketing, content, truyền thông và quảng cáo.
- Thiết lập hệ thống đào tạo, đánh giá năng lực và kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.
- Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn làm việc, phân quyền hợp lý để tăng hiệu suất làm việc nhóm.
1.3 Phân tích & đánh giá thị trường
Một phần quan trọng trong công việc là phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược:
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
- Theo dõi xu hướng marketing hiện đại như inbound marketing, SEO/SEM, social media marketing.
- Lập báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) về kết quả chiến dịch và ngân sách nhằm hỗ trợ Ban Giám đốc.
1.4 Báo cáo & phối hợp với ban lãnh đạo
Việc làm Trưởng phòng Marketing còn yêu cầu phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban và lãnh đạo cấp cao:
- Trình bày kế hoạch, kết quả và đề xuất chiến lược với Ban Giám đốc.
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh, Sản phẩm và Tài chính để đồng bộ hóa chiến lược marketing với mục tiêu kinh doanh.
2. Yêu cầu bắt buộc cho vị trí Trưởng phòng Marketing
2.1 Về kinh nghiệm và bằng cấp
Ứng viên cho vị trí tuyển trưởng phòng marketing cần đáp ứng các tiêu chí sau:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc quản lý phòng marketing.
- Có kinh nghiệm triển khai Marketing đa kênh bao gồm digital marketing (SEO/SEM, Facebook, Tiktok, Google Ads), truyền thông và phát triển thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế, gia dụng hoặc có kinh nghiệm mở rộng thị phần mới.
Yêu cầu bắt buộc cho vị trí Trưởng phòng Marketing
2.2 Về kỹ năng
Những kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển việc làm trưởng phòng marketing gồm:
- Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và triển khai các chiến dịch marketing tổng thể.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, thiết lập hệ thống, quy trình làm việc và phân quyền hợp lý.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng và đối thủ để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Kỹ năng điều chỉnh và đo lường hiệu quả chiến dịch (KPI, ROI) thông qua báo cáo tuần, tháng, quý.
- Thành thạo các công cụ digital marketing: SEO, SEM, quảng cáo Google, Facebook, Tiktok và hiểu biết về hành vi người tiêu dùng trên Internet.
- Tư duy logic, nhanh nhạy với xu hướng marketing mới và khả năng thích ứng cao trong môi trường thay đổi.
2.3 Yêu cầu khác
Ngoài kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, ứng viên cần đáp ứng thêm các yêu cầu sau:
- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng khi báo cáo với Ban Giám đốc và các bên liên quan.
- Có tinh thần thúc đẩy tăng trưởng, chịu áp lực công việc và có trách nhiệm cao với mục tiêu doanh số, thị phần.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt về thời gian và kênh marketing mới.
- Có khả năng sáng tạo và phương pháp hệ thống hóa công việc, xây dựng văn hóa đội nhóm và phát triển nhân sự.
- Đáp ứng khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (nếu yêu cầu của công ty) là một điểm cộng.
3. Quyền lợi và đãi ngộ đối với vị trí Trưởng phòng Marketing
Khi tham gia vào vòng tuyển trưởng phòng marketing, ứng viên sẽ được hưởng những quyền lợi sau từ phía công ty đăng tin trên Timviec365:
- Mức lương khởi điểm cạnh tranh: nhiều tin đăng cho biết mức lương khoảng 22 triệu đồng/tháng cho vị trí Trưởng phòng Marketing.
- Hình thức làm việc toàn thời gian cố định, thường là từ thứ Hai đến thứ Sáu, giờ hành chính rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật lao động và môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ.
- Cơ hội đào tạo và phát triển năng lực: công ty có chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình thăng tiến rõ ràng, hỗ trợ ứng viên phát triển khi được chọn vào việc làm trưởng phòng marketing.
- Công ty còn có các ưu đãi khác như: du lịch, team building, môi trường làm việc hiện đại — giúp tăng sự gắn kết và nâng cao trải nghiệm nghề nghiệp trong vai trò tuyển dụng trưởng phòng marketing.
Quyền lợi và đãi ngộ đối với vị trí Trưởng phòng Marketing
4. Cách thức ứng tuyển vị trí Trưởng phòng Marketing tại Timviec365.vn
Để tham gia việc làm Trưởng phòng Marketing qua Timviec365.vn, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản dưới đây:
- Bước 1: Đăng ký tài khoản ứng viên: Truy cập Timviec365.vn và chọn “Đăng ký ứng viên”. Điền đầy đủ thông tin cơ bản gồm họ tên, số điện thoại, email, vị trí mong muốn (chọn “Trưởng phòng Marketing”), kinh nghiệm và mức lương kỳ vọng. Xác thực tài khoản bằng mã OTP để hoàn tất kích hoạt.
- Bước 2: Tạo hoặc cập nhật hồ sơ chuyên nghiệp: Đăng nhập và tạo hồ sơ (CV) trực tuyến hoặc tải lên file CV có sẵn. Đối với vị trí tuyển trưởng phòng marketing, hãy nhấn mạnh kinh nghiệm quản lý đội nhóm, triển khai chiến lược marketing đa kênh và kết quả KPI đã đạt được. Timviec365 cung cấp các mẫu CV xin việc chuẩn giúp hồ sơ của bạn nổi bật hơn.
- Bước 3: Tìm kiếm & ứng tuyển tin đăng phù hợp: Sử dụng thanh tìm kiếm với từ khóa “Trưởng phòng Marketing”, “Tuyển trưởng phòng Marketing” để tìm công việc phù hợp. Lọc kết quả theo khu vực, mức lương và hình thức làm việc, sau đó chọn “Ứng tuyển ngay” để gửi hồ sơ trực tiếp đến nhà tuyển dụng.
- Bước 4: Hoàn tất hồ sơ & chờ phản hồi: Kiểm tra email hoặc tài khoản Timviec365 để nhận thông báo từ nhà tuyển dụng và chuẩn bị phỏng vấn. Theo dõi phần Hồ sơ ứng tuyển trong tài khoản để cập nhật trạng thái và điều chỉnh hồ sơ nếu cần.
Vị trí Trưởng phòng Marketing là cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho những ứng viên mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực marketing chiến lược. Khi tham gia tuyển dụng trưởng phòng marketing tại Timviec365.vn, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình ứng tuyển chuyên nghiệp, dễ dàng, đồng thời hưởng mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Bài viết này đã tổng hợp chi tiết từ mô tả công việc, yêu cầu bắt buộc, quyền lợi và đãi ngộ đến cách thức ứng tuyển, giúp bạn nắm rõ thông tin và chuẩn bị hồ sơ tốt nhất cho việc làm trưởng phòng marketing.
Hãy nắm bắt cơ hội, cập nhật hồ sơ và ứng tuyển ngay để trở thành một phần của đội ngũ marketing chuyên nghiệp, góp phần xây dựng chiến lược và thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp cùng Timviec365.vn.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ