Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao

Thực Tập Sinh Tuyển Dụng

Thỏa thuận

Hà Nội

Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: 1 - 3 triệuEUR

Lượt xem: 3756

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: 1 - 3 triệuEUR

Lượt xem: 3756

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáng đồng tiền bát gạo, một vị trí việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh, việc tìm kiếm việc làm qua các nền tảng online đã trở nên phổ biến. Sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có thể giúp ứng viên dễ dàng săn được việc làm lý tưởng, đặc biệt là trong những ngành hot với mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn như ngành Giáo dục mà Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao cung cấp.

Bạn muốn tìm kiếm vị trí tốt tại công ty Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội với THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG tại Ctcp Bellsystem24 Hoa Sao trên Timviec365. Tại đây, còn có 1 cơ hội việc làm Thực Tập Sinh Tuyển Dụng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân sự hàng đầu, với mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến có khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một điểm đến quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín trong việc đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp một loạt các thông tin việc làm chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả việc làm Nhân sự. Các thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật trên trang web từ trang chủ, trang ngành, trang địa phương và giúp ứng viên tìm kiếm hiệu quả thông qua từ khóa tương ứng.

Thông báo về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ hỗ trợ ứng viên tiếp cận các tin tuyển dụng chất lượng ở nhiều ngành, Nhân sự và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận việc qua gợi ý từ AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ chọn lọc và gửi những thông báo tuyển dụng phù hợp nhất đến ứng viên. Điều này giúp ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng và nhanh chóng tương tác với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được được hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, các ứng viên tìm kiếm Việc làm Nhân sự sẽ nhận được hỗ trợ từ việc viết CV cho đến giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm công việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến hoàn toàn miễn phí giúp người tìm việc có thể chọn lựa mẫu CV phù hợp với phong cách và ngôn ngữ yêu thích của mình, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì phải tự mất thời gian suy nghĩ về giao diện và nội dung CV. Sau khi hoàn thiện, ứng viên có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Để có thêm thông tin, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và tư vấn bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Tại trang web timviec365.vn, các ứng viên được cung cấp công việc tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng