Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con) tại Việt Nam;
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Ưu tiên ứng viên Tốt Nghiệp các Trường Đại Học nước ngoài.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Chủ tịch giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết). Có khả năng phiên dịch tốt
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn
4. Phẩm chất:
- Khéo léo, tâm lý và chín chắn, kiên trì trong ứng xử, giao tiếp với Chủ tịch hoặc Ban lãnh đạo tập đoàn cùng các thành viên trong toàn công ty.
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Tập đoàn.
- Có tinh thần cầu tiến.
Chia sẻ
Bình luận