Quyền lợi: Thu nhập: 8 – 20 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn).Ký hợp đồng lao động chính thức, đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định.Thưởng KPI hàng tháng theo kết quả công việc.13 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ, Tết theo luật lao động.Được đào tạo chuyên môn tài chính, kỹ năng tư vấn bán hàng, phát triển bản thân.Cơ hội thăng tiến cao, ổn định và lâu dài trong môi trường chuyên nghiệp.Địa điểm làm việc: Công Ty Tài Chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam – 91 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu.Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 18h00Thứ 7: 8h30 – 12h00
Thu nhập: 8 – 20 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn).
Ký hợp đồng lao động chính thức, đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định.
Thưởng KPI hàng tháng theo kết quả công việc.
13 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ, Tết theo luật lao động.
Được đào tạo chuyên môn tài chính, kỹ năng tư vấn bán hàng, phát triển bản thân.
Cơ hội thăng tiến cao, ổn định và lâu dài trong môi trường chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc: Công Ty Tài Chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam – 91 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 18h00
Thứ 7: 8h30 – 12h00
Yêu cầu: 1. Yêu cầu ứng viênKhông yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên.Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Full-time).Tinh thần cầu tiến, siêng năng, trung thực, năng động. 2. Kỹ năng cần thiếtKỹ năng giao tiếp: Tự tin, rõ ràng, dễ hiểu, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.Kỹ năng tư vấn & thuyết phục: Biết lắng nghe, phân tích nhu cầu và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.Kỹ năng xử lý tình huống: Linh hoạt, khéo léo giải quyết các thắc mắc, từ chối hoặc tình huống phát sinh.Kỹ năng quản lý thời gian: Biết sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số.Kỹ năng làm việc nhóm: Sẵn sàng hỗ trợ đồng đội, phối hợp để đạt hiệu quả chung.Tinh thần chịu áp lực: Có khả năng làm việc trong môi trường cạnh tranh, doanh số.
1. Yêu cầu ứng viên
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Full-time).
Tinh thần cầu tiến, siêng năng, trung thực, năng động.
2. Kỹ năng cần thiết
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, rõ ràng, dễ hiểu, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Kỹ năng tư vấn & thuyết phục: Biết lắng nghe, phân tích nhu cầu và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Kỹ năng xử lý tình huống: Linh hoạt, khéo léo giải quyết các thắc mắc, từ chối hoặc tình huống phát sinh.
Kỹ năng quản lý thời gian: Biết sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số.
Kỹ năng làm việc nhóm: Sẵn sàng hỗ trợ đồng đội, phối hợp để đạt hiệu quả chung.
Tinh thần chịu áp lực: Có khả năng làm việc trong môi trường cạnh tranh, doanh số.
Quyền lợi: Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân. (Trao đổi khi trúng tuyển). Cụ thể dao động từ 8.000.000 - 18.000.000CHF / tháng + thưởng
. Được hưởng chế độ BHXH, BHYT.. theo luật
. Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên công ty
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa, ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân. (Trao đổi khi trúng tuyển). Cụ thể dao động từ 8.000.000 - 18.000.000CHF / tháng + thưởng
. Được hưởng chế độ BHXH, BHYT.. theo luật
. Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên công ty
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa, ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Yêu cầu: Bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên
Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt, Ưu tiên Nam.
Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng
Nhanh nhẹn, Có khả năng thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Kỹ năng thẩm định khách hàng
Bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên
Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt, Ưu tiên Nam.
Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng
Nhanh nhẹn, Có khả năng thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Kỹ năng thẩm định khách hàng
Quyền lợi: Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ chiều thứ 7 + CN
Mức lương: 7 - 9 triệu, ,
Phụ cấp: Ăn trưa 35k / ngày,
Thưởng các Ngày Lễ, Tết và theo chính sách thưởng của công ty từng thời kỳ.
Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc
Được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia tận tâm, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng Lễ, Tết, Thưởng hiệu quả công việc....
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi, Công đoàn theo quy định Công ty và Công đoàn
Được làm việc trong môi trường Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ chiều thứ 7 + CN
Mức lương: 7 - 9 triệu, ,
Phụ cấp: Ăn trưa 35k / ngày,
Thưởng các Ngày Lễ, Tết và theo chính sách thưởng của công ty từng thời kỳ.
Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc
Được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia tận tâm, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng Lễ, Tết, Thưởng hiệu quả công việc....
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi, Công đoàn theo quy định Công ty và Công đoàn
Được làm việc trong môi trường Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên,
• Có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng tại các tổ chức tín dụng là một lợi thế.
• Có khả năng sử dụng Office cơ bản.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy mạch lạc, biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên,
• Có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng tại các tổ chức tín dụng là một lợi thế.
• Có khả năng sử dụng Office cơ bản.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy mạch lạc, biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi:
- Được hỗ trợ đầy đủ data khách hàng( hỗ trợ lại khoản vay cho khách hàng của OCB) và cách thức làm việc để đạt chỉ tiêu cao
- Đánh giá năng lực và tăng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý ( Vì OCB đang mở rộng mảng kinh doanh tín chấp)
- Ký hợp đồng chính thức với ngân hàng, không qua bên thứ 3.
- Được thưởng các quyền lợi khi ký HD chính thức như thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch hằng năm, ....
Có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hỗ trợ đầy đủ data khách hàng( hỗ trợ lại khoản vay cho khách hàng của OCB) và cách thức làm việc để đạt chỉ tiêu cao
- Đánh giá năng lực và tăng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý ( Vì OCB đang mở rộng mảng kinh doanh tín chấp)
- Ký hợp đồng chính thức với ngân hàng, không qua bên thứ 3.
- Được thưởng các quyền lợi khi ký HD chính thức như thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch hằng năm, ....
Có cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu: Việc không yêu cầu kinh nghiệm nha mọi người.
Chấp nhận ứng viên tốt nghiệp trái ngành/chỉ mới tốt nghiệp THPT/đang chờ bằng và muốn làm việc môi trường văn phòng ngân hàng.
Đội ngũ training chuyên nghiệp, quản lí hỗ trợ tận tình.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, chịu khó.
Việc không yêu cầu kinh nghiệm nha mọi người.
Chấp nhận ứng viên tốt nghiệp trái ngành/chỉ mới tốt nghiệp THPT/đang chờ bằng và muốn làm việc môi trường văn phòng ngân hàng.
Đội ngũ training chuyên nghiệp, quản lí hỗ trợ tận tình.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, chịu khó.
Quyền lợi:
- Lương: 8 - 10 Triệu / Tháng
- Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kỳ (tháng, quý, năm) và thưởng nóng nếu đạt thành tích xuất sắc.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chương trình đào tạo, Team Building định kỳ, Du lịch cùng công ty.
- Các quyền lợi bảo hiểm, Quy định của Luật Lao động.
- Lương: 8 - 10 Triệu / Tháng
- Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kỳ (tháng, quý, năm) và thưởng nóng nếu đạt thành tích xuất sắc.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chương trình đào tạo, Team Building định kỳ, Du lịch cùng công ty.
- Các quyền lợi bảo hiểm, Quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên.
- Không có lịch sử nợ xấu.
- Nam/nữ không quá 30 tuổi.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: cskh, tư vấn ...
- Vẫn nhận sinh viên mới ra trường thử việc
- Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên.
- Không có lịch sử nợ xấu.
- Nam/nữ không quá 30 tuổi.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: cskh, tư vấn ...
- Vẫn nhận sinh viên mới ra trường thử việc
Nhắc tới nghề ngân hàng chắc hẳn ai cũng viết đến chuyên viên quan hệ khách hàng, nhân viên tín dụng mà ít ai nhắc tới chuyên viên hỗ trợ tín dụng. Đây cũng là một công việc không kém phần quan trọng để ngân hàng có thể hoạt động và phát triển một cách ổn định, hãy cùng mình đi tìm hiểu về công việc này nhé!
1. Việc làm chuyên viên hỗ trợ tín dụng là gì?
Chuyên viên hỗ trợ tín dụng còn có một số các tên gọi khác như chuyên viên quản lý tín dụng, chuyên viên quản lý chứng từ, chuyên viên kiểm soát giải ngân,… Tùy từng ngân hàng sẽ có cách gọi tên khác nhau. Tuy tên gọi khác nhau nhưng công việc chính của một chuyên viên hỗ trợ tín dụng là hỗ trợ cho các nhân viên tín dụng hay còn được gọi là nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các hồ sơ sau khi các khoản vay được phê duyệt.
Việc làm chuyên viên hỗ trợ tín dụng là gì?
Họ là những người chịu trách nhiệm kiểm tra và rà soát là hộ sơ thêm một lần nữa để đảm bảo các thủ tục được hoàn tất cho khách hàng với mục tiêu là thực hiện ước mơ vay vốn và sẽ quản lý hồ sơ của khách hàng trong suốt quá trình vay.
Có thể nói đây là một vị trí quan trọng giúp ngân hàng có thể kiểm soát rủi ro tại chỗ. Hiện nay, vị trí này có mặt ở tất cả các chi nhánh Ngân hàng cũng như hội sở nên nhu cầu tuyển dụng của các ngân hàng là rất lớn.
2. Mô tả công việc của chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Công việc của một chuyên viên hỗ trợ tín dụng được chia ra làm hai công đoạn trước giải ngân và sau giải ngân. Cụ thể công việc như sau:
2.1. Công việc chuyên viên hỗ trợ tín dụng trước giải ngân
- Là đầu mối trong việc tiếp nhận, kiểm tra và luân chuyển hồ sơ
Tiếp nhận được đầy đủ hồ sơ tín dụng của khách hàng sau khi đã có văn bản phê duyệt (đồng ý cho vay) từ chuyên viên quan hệ khách hàng. Sau đó kiểm tra tính hợp lệ, tuân thủ và đẩy đủ cho bộ hồ sơ tín dụng theo đúng các quy định hiện hành của pháp luật và quy định của ngân hàng nhà nước cũng như quy định nội bộ của ngân hàng. Nếu xảy ra thiếu xót trong hợp đồng, hồ sơ cần phán ảnh lại để bổ sung đầy đủ.
Công việc chuyên viên hỗ trợ tín dụng trước giải ngân
Ngoài ra còn phối hợp cùng với các chuyên viên khách hàng để bổ sung và hoàn thiện các chứng từ còn thiếu. Khi đã hồ sơ khách hàng đa đầy đủ thì chuyên viên hỗ trợ tín dụng sẽ scan hồ sơ bản chính gửi yêu cầu lên hệ thống các hộ phận như trung tâm hỗ trợ tín dụng hay trung tâm tài trợ thương mại. Thực hiện công việc soạn thảo hoặc kiểm soát hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp để đảm bảo mở hạn mức giải ngân, phát hành bảo lãnh, LC, chiết khấu.
- Thực hiện công việc hoàn thiện các hồ sơ cấp tín dụng
Chuyên viên hỗ trợ tín dụng sẽ thực hiện về tính đầy đủ, rõ ràng, hợp lệ, xác thực một cách hợp pháp của bộ hồ sơ giải ngân. Trên thực tế chuyên viên hỗ trợ tín dụng phải soạn thảo các loại giấy tờ trong một bộ hồ sơ tín dụng như sau:
Thực hiện công việc hoàn thiện các hồ sơ cấp tín dụng
+ Hồ sơ tài sản bao gồm: hợp đồng thế chấp, phụ lục hợp đồng thế chấp, đơn đăng ký giao dịch bảo đảm, biên bản định giá bảo đảm tài sản.
+ Hồ sơ tín dụng bao gồm: Hợp đồng tín dụng, phụ lục hợp đồng tín dụng, đề nghị giải ngân, khế ước nhận nợ, giấy lĩnh tiền mặt và giấy lĩnh tiền có mặt 3 bên.
Bên cạnh đó, các chuyên viên hỗ trợ tín dụng còn là đại diện của ngân hàng thực hiện ký các chứng từ tín dụng với khách hàng tại trụ sở của ngân hàng hoặc phòng công chứng. Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo đảm tài sản theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.
2.2. Công việc của chuyên viên hỗ trợ tín dụng sau giải ngân
- Theo dõi các khoản vay, bảo lãnh, chứng từ L/C,…đến hạn thanh toán và tất toán thông tin cho chuyên viên chăm sóc khách hàng. Điều chỉnh lại kỳ hạn trả nợ sau khi đã có phê duyệt và lãi suất trên hệ thống.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện các báo cáo trình lên cấp trên. Thực hiện làm các bản cáo như báo cáo dư nợ, báo cáo quá hạn và trích lập dự phòng, báo cáo kiểm kê hồ sơ tín dụng và rất nhiều các loại báo cáo khác.
Công việc của chuyên viên hỗ trợ tín dụng sau giải ngân
Ngoài ra còn tham ra vào quy trình nội bộ của các dự án nhằm tăng chất lượng phục vụ tại cụm hỗ trợ tín dụng. Chủ động đề xuất các sửa đổi cho quy trình nhăm tăng năng suất và chất lượng dịch vụ hỗ trợ tín dụng.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định Mọi thông tin khách hàng đều phải được bảo mật một cách tuyệt đối. Do vậy, việc lưu giữ và quản lý hồ sơ phải đảm bảo diễn ra theo đúng quy trình của ngân hàng.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin cho các phòng ban theo yêu cầu của kiểm toán và phòng ban giám sát tín dụng.
Công việc của một chuyên viên tín dụng là ngày mưa cũng như ngày nắng luôn chăm sóc, tận tình cho khách hàng của mình không quản ngại khó khăn. Mục đích cuối dùng là giúp khách hàng có thể làm các thủ tục hồ sơ vay vốn một cách thuận tiện nhất. Mình xin tặng cho các bạn chuyên viên hỗ trợ tín dụng bài thơ dưới đây:
Năm châu bốn bể là nhà
Vay tiền khó quá thì đừng có lo
Giấy tờ thủ tục rõ ràng
Chuyên viên tín dụng em lo hết rồi
Dù khó khăn cũng chẳng màng
Hồ sơ đảm bảo duyệt nhanh tức thì
3. Điều kiện để có thể trở thành một chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Chuyên viên hỗ trợ tín dụng chính là người giảm thiểu các rủi ro trong quá trình cho vay của ngân hàng. Bởi vậy, để đảm nhận vị trí này thì cần đảm bảo các yêu cầu sau:
- Có các kỹ năng phục vụ cho công việc chuyên viên hỗ trợ tín dụng như: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm với các phòng ban, Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn học,… Bạn cũng có thể học các chứng chỉ ở bên ngoài để tạo ấn tượng hơn đối khi đi xin việc vị trí này.
Điều kiện để có thể trở thành một chuyên viên hỗ trợ tín dụng
- Không giống những vị trí khác, chuyên viên hỗ trợ tín dụng không quá khắt khe về ngoại hình của các ứng viên. Tuy nhiên, với tính chất công việc thường chuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên các nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên các bạn có ngoại hình sáng hoặc biết cách trang điểm hợp lý.
- Song song với ngoại hình thì cũng cần có phẩm chất trung thực, tỉ mỉ và cần cận. Mỗi bộ hồ sơ của khách hàng đều phải được kiểm tra một cách đầy đủ để tránh xảy ra sai sót và gây tổn thất cho ngân hàng.
- Nắm chắc các kiến thức nghiệp vụ nền tảng như tín dụng, kế toán và am hiểu về pháp luật Việt Nam. Về các kiến thức chuyên môn trong ngân hàng sẽ có: sản phẩm bán chéo, sản phẩm dịch vụ ngân hàng và các văn bản nghiệp vụ có liên quan.
Nắm chắc các kiến thức nghiệp vụ nền tảng
- Những ứng viên vị trí chuyên viên hỗ trợ khách hàng đều cần tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh,… thậm chí các bạn học chuyên ngành luật đều có thể làm được.
- Thông thường các tin tuyển dụng của ngân hàng đều yêu cầu tối thiểu người có một năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hay một số các lĩnh vực có liên quan đến ngành ngân hàng.
Tuy nhiên, các bạn sinh viên mới ra trường đừng lo lắng vì cơ hội vẫn có thể đến với tất cả các bạn. Chỉ cần có thể nắm chắc các kiến thức và kinh nghiệm phía trên bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí chuyên viên hỗ trợ tín dụng.
4. Mức lương của một chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Theo như khảo sát thì lương của một chuyên viên hỗ trợ tín dụng sẽ trong khoảng từ 6 – 7 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, con số sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà chuyên viên hỗ trợ tín dụng sẽ được thưởng thêm hoa hồng dựa vào thành quả công việc mà bạn nhân viên đó đạt được.
Mức lương của một chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Ngoài ra, các ngân hàng cũng có các chính sách điều chỉnh mức lương hàng năm dựa vào thành quả công việc cũng như theo số năm gắn bó lâu dài với công ty.
Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh về công việc chuyên viên hỗ trợ tín dụng mà có thể các bạn đang quan tâm. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn có thể tự cảm nhận mình có hợp với vị trí chuyên viên hỗ trợ tín dụng hay không và đưa ra những định hướng tương lai cho sự nghiệp của mình nhé!
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ