Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm giám đốc kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Công việc liên quan

no image

Phó Giám Đốc Kinh Doanh Phụ Trách Bán Hàng Premix và Các Nguyên Liệu Vào Nhà Máy Thức Ăn Chăn Nuôi

công ty TNHH phát triển chăn nuôi peter hand hà nội

Hà Nội

Hạn nộp: 04/04/2019 Thỏa thuận

* Số lượng: 01 người * Mô tả công việc: - Liên hệ, tìm kiếm khách hàng là các nhà máy, công ty thức ăn tiêu thụ sản phẩm premix, nguyên liệu và phụ gia thức ăn chăn nuôi. - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. - Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng. - Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng. - Quản lý, đánh giá nhân viên Phòng kinh doanh. - Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Giám đốc - Một số công việc khác được giao từ Ban giám đốc. - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

                                                 navigos search's client

[Gấp] Giám Đốc Kinh Doanh Vùng - Thức Ăn Chăn Nuôi

navigos search's client

Bắc Ninh, Hà Nội, Lào Cai

Hạn nộp: 03/02/2019 Trên 30 triệu

- Quản lý hệ thống kinh doanh Bán hàng thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm…, phát triển chăm sóc khách hàng , hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho khách hàng v.v…) - Lập chiến lược kinh doanh. - Chỉ đạo, quản lý , điều hành hoạt động kinh doanh tại các địa bàn. - Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch, (nhân sự, kinh doanh – thị trường, Marketing, sản phẩm…) nhằm triển khai thực hiện chiến lược phát triển Công ty theo sự phê duyệt của HĐQT - Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty - Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty - Đảm bảo đạt được các mục tiêu của từng giai đoạn - Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh một phần hoặc toàn miền Bắc ngành thức ăn chăn nuôi hoặc chăn nuôi thú y. - Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh;

                                                 công ty CP tập đoàn mavin

Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc ( Kinh Nghiệm Ngành Thức Ăn Chăn Nuôi Là Bắt Buộc)

công ty CP tập đoàn mavin

Hà Nội

Hạn nộp: 06/09/2018 Trên 30 triệu

Khu vực: Hà Nội Mô tả công việc: 1) Chiến lược kinh doanh: căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh. 2) Lập kế hoạch kinh doanh: - Dự báo doanh số bán năm, quý, tháng. - Lập kế hoạch làm việc năm/ quý/ tháng. - Lập kế hoạch kinh doanh cho từng ngành, nhóm hàng, nhãn hiệu, vùng/ kênh theo năm/quý /tháng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo năm/ quý /tháng - Căn cứ kế hoạch kinh doanh, lập phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch. 3) Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp: - Xây dựng chính sách kinh doanh. - Căn cứ kế hoạch kinh doanh, tổ chức việc bán hàng nhằm thực hiện đat kế hoạch kinh doanh. - Phối hợp bộ phận Trade Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động Trade Marketing. 4) Kiểm soát bán hàng: - Kiểm soát bán hàng đạt được kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm. - Kiểm soát các quy trình, chính sách kinh doanh đảm bảo nhân viên phòng Sales thực hiện đúng quy trình của bộ phận sales. - Làm việc với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm thực hiện chỉ tiêu, giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm. - Kiểm soát chi phí toàn bộ bộ phận Sales - CRM: thực hiện thăm khách hàng và thị trường xây dựng mối quan hệ với khách,nắm thông tin thị trường khách hàng, kiểm tra hoạt động của nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền 5) Quản lý công nợ khách hàng: - Cùng xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng 6) Quản trị đội ngũ Sale Admin: - Xây dựng chế độ và format báo cáo cho toàn bộ phận sales nhằm đảm bảo kiểm soát được thông tin giúp ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh (thông tin bên trong và bên ngoài). - Quy định việc lưu trữ văn bản cho bộ phận Sale Admin. 7) Quản lý nhân sự kinh doanh: - Kết hơp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới. - Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ. - Thực hiện nội quy, chính sách nhân sự, động viên khen thưởng, đề xuất chế độ khen thưởng, đề bạt, đánh giá nhân viên. 8, Các công việc điều hành kinh doanh theo định hướng của Ban TGĐ

công ty CP công nghệ sinh học mùa xuân

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực - Area Sales Manager Ngành Phụ Gia Thức Ăn Chăn Nuôi

công ty CP công nghệ sinh học mùa xuân

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2017 20 - 30 triệu

- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số cần đạt trước Ban Điều hành. - Thúc đẩy đảm bảo nhân sự kinh doanh hoạt động dựa trên các tiêu chí theo quy định công ty - Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho toàn bộ phòng kinh doanh để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra. - Giám sát, thúc đẩy nhân sự kinh doanh hoạt động hiệu quả; hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề, khách hàng khó khăn mà nhân sự kinh doanh gặp phải; sâu sát với nhân sự kinh doanh hàng ngày và phát hiện các vấn đề, khúc mắc, có các biện pháp giải quyết phù hợp thông qua trao đổi và làm việc trực tiếp với nhân sự kinh doanh, với quản lý cấp trên, với các bộ phận liên quan khác. - Tuyển dụng, đào tạo, giữ ổn định và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với yêu cầu. - Phát triển, chuẩn hoá bộ quy trình và kĩ năng năng kinh doanh chuẩn, từ đó liên tục đào tạo, phát triển kĩ năng kinh doanh cho nhân sự kinh doanh. - Xây dựng hệ thống quản lý, báo cáo, chỉ số liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các báo cáo đó một cách đầy đủ, chính xác. - Tham gia cùng Ban Điều hành phát triển các kế hoạch dài hạn phát triển công ty nói chung và phát triển kinh doanh nói riêng.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype