Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm giám đốc quản lý tòa nhà

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam

Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam

Quận 3, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 09/11/2021 20 - 30 triệu Chat

- Vận hành các hoạt động của tòa nhà theo đúng quy trình nhằm cung ứng các dịch vụ cần thiết cho khách thuê, cư dân - Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập. - Lập kế hoạch duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định kỳ - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ nhân lực thực hiện nghiệp vụ và tổ chức thực hiện kế hoạch. - Lập kế hoạch dự trù ngân sách hoạt động hằng năm và quản lý ngân sách nguồn Thu - Chi hằng tháng. - Giám sát, đôn đốc việc tuân thủ chấp hành Nội quy, quy định, quy trình hoạt động vận hành, quản lý. - Tổ chức lựa chọn, quản trị Hợp Đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà. - Giải quyết các vấn đề liên quan khác.

+ Xem thêm

2

Công việc liên quan

no image

Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 09/11/2021 20 - 30 triệu

- Vận hành các hoạt động của tòa nhà theo đúng quy trình nhằm cung ứng các dịch vụ cần thiết cho khách thuê, cư dân - Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập. - Lập kế hoạch duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định kỳ - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ nhân lực thực hiện nghiệp vụ và tổ chức thực hiện kế hoạch. - Lập kế hoạch dự trù ngân sách hoạt động hằng năm và quản lý ngân sách nguồn Thu - Chi hằng tháng. - Giám sát, đôn đốc việc tuân thủ chấp hành Nội quy, quy định, quy trình hoạt động vận hành, quản lý. - Tổ chức lựa chọn, quản trị Hợp Đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà. - Giải quyết các vấn đề liên quan khác.

công ty cổ phần visaho

Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần visaho

Hà Nội

Hạn nộp: 02/06/2019 Thỏa thuận

1. LẬP KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG - Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty. - Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm. - Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra. - Lập các báo cáo công việc cũng như các báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm… 2. TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH - Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty trong các mảng sau: + Văn phòng Ban quản lý toà nhà + Kỹ thuật + Vệ sinh + Giặt là + Bếp ăn + Hành chính + An Ninh Bảo vệ 3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO - Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả - Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người. - Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà. - Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty. - Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành - Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng. - Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà - Đề xuất các hoạt động thúc đẩy và phát triển sâu rộng văn hóa Tập đoàn, văn hoá công ty đến tất cả các CBNV thuộc Ban quản lý toà nhà dựa trên 6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn. 4. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC - Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

công ty cổ phần tập đoàn thái bình

Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần tập đoàn thái bình

Hà Nội

Hạn nộp: 16/01/2019 Thỏa thuận

- Tổ chức thực hiện việc quản lý/vận hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà: + Tổ chức vận hành và duy trì bảo dưỡng các thiết bị lắp đặt tòa nhà + Lựa chọn, đề xuất Lãnh đạo Tập đoàn ký kết hợp đồng với các nhà thầu, đề xuất mua sắm vật tư, trang, thiết bị… + Xây dựng ngân sách hàng năm, quản lý chi tiêu ngân sách được phê duyệt. - Tổ chức cho thuê văn phòng và quản lý các dịch vụ khách hàng cho thuê: + Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng, thực hiện quản lý và chăm sóc khách hàng + Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh dịch vụ dựa trên cơ sở vật chất sẵn có của Tòa nhà + Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ kinh doanh + Quản lý các dịch vụ khách sau cho thuê - Xây dựng và quản lý nhân viên trực thuộc: + Hoạch định, tham gia tuyển dụng, đào tạo, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. + Thực hiện công tác giao và đánh giá kết quả cho bộ phận và các nhân sự trực thuộc theo định kỳ tháng/quý/năm. - Xây dựng, duy trì hiệu lực của các quy chế, quy định, quy trình phục vụ cho công tác quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà - Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoạt động của đơn vị - Tham gia làm việc cùng các cơ quan ban ngành Nhà nước các việc liên quan trực tiếp đến Tòa nhà. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn

                                                 eurowindow holding

Giám Đốc Điều Hành - Công Ty Quản Lý, Khai Thác Dịch Vụ Tòa Nhà

eurowindow holding

Hà Nội

Hạn nộp: 23/12/2018 Trên 30 triệu

- Đảm bảo công tác tổ chức vận hành các Ban quản lý tòa nhà, quản lý các bất động sản ngắn và dài hạn, tổ chức sửa chữa các hạng mục bảo hành cho Cư dân được triển khai chuyên nghiệp, hiệu quả theo kế hoạch được giao, tuân thủ các quy định của Công ty và pháp luật. - Lập kế hoạch hoạt động dịch vụ tòa nhà; - Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động các tòa nhà: - Tổ chức vận hành các Ban quản lý tòa nhà do Công ty làm chủ đầu tư theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả; - Lập kế hoạch tổ chức công tác chăm sóc cư dân; - Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp. - Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. - Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch. - Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, Kỹ thuật). - Thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ dịch vụ tòa nhà; - Giám sát tuân thủ quy trình, đánh giá và cải tiến quy trình nghiệp vụ tòa nhà; - Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm… - Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn , giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý; - Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất; - Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lí trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực; - Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận. - Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong bộ phận; đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật. - Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo tập đoàn

công ty cổ phần đầu tư tsg việt nam

Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần đầu tư tsg việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 16/11/2018 Thỏa thuận

TRÁCH NHIỆM VÀ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: 1. Cung cấp và duy trì dịch vụ quản lý với chất lượng cao cho khu phức hợp của chủ đầu tư, nhằm nâng cao thương hiệu của khu phức hợp, tạo dựng giá trị lũy tiến của bất động sản. 2. Tối đa hoá hiệu quả việc khai thác và sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của khu phức hợp. 3. Quản lý và phối hợp trong tất cả các hoạt động quản lý khu Chung Cư. 4. Quản lý và duy trì toàn bộ tài sản của khu phức hợp mà chủ đầu tư đã giao cho một cách hiệu quả. 5. Quản lý và duy trì các quy trình, bộ tiêu chuẩn của công ty áp dụng tại mục tiêu. 6. Nâng cao thương hiệu và phát triển công ty. Nhiệm vụ chính Tổ chức và điều hành khối bộ máy dịch vụ của BQLTN -TSG 1. Tổ chức và chịu trách nhiệm chỉ đạo các Bộ phận trong BQL thực hiện triển khai và xây dựng các Bộ tiêu chuẩn đã được Công ty ban hành phù hợp với đặc thù chung cư, Dịch vụ khu trung tâm thương mại, văn phòng. 2. Tổ chức và điều phối các bộ phận thuộc Ban Quản lý nhằm quan tâm và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách về các dịch vụ do TSG cung cấp. 3. Thường xuyên tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra các đề nghị hoàn thiện, nâng cấp bộ tiêu chuẩn quản lý TSG 4. Hàng ngày/ tuần họp giao ban với các trưởng bộ phận và kịp thời giải quyết mọi vấn đề vướng mắc trong công việc các phòng ban. Phân công nhiệm vụ rõ ràng và có thời hạn cho các bộ phận. 5. Làm việc với cư dân và khách thuê 1. Chịu trách nhiệm tổ chức kiểm soát hoạt động của cư dân, khách thuê tại tòa nhà do TSG quản lý theo đúng Nội quy tòa nhà và các nội dung đã được thống nhất trong hợp đồng thuê mặt bằng của khách cũng như trong Sổ tay Khách hàng. 2. Xử lý thông tin trong phạm vi quyền hạn cho phép. Trong trường hợp không tự xử lý được phải báo cáo cho cấp trên. Tổng hợp ý kiến của các bên liên quan để báo cáo đề xuất cấp trên xin phê duyệt thực hiện. 3. Chỉ đạo và thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt, phối hợp với Ban quản trị, cư dân, khách thuê, các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương có liên quan trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khu phức hợp. 4. Thay mặt chủ đầu tư/công ty, giải quyết các công việc với Ban quản trị, cư dân, khách thuê trong tòa nhà thuộc phạm vi hợp đồng đã ký kết. 5. Là thành viên của đội PCCC tại cơ sở. Làm việc với chủ đầu tư: 1. Thay mặt công ty, làm việc với chủ đầu tư trên cơ sở các điều khoản hợp đồng đã ký kết. Quản lý hình ảnh của Tòa nhà theo tiêu chuẩn của Công ty đã cam kết với khách hàng. 2. Định kỳ tổ chức họp Quý hoặc họp đột xuất với chủ đầu tư để báo cáo và đánh giá chất lượng dịch vụ. 3. Tư vấn và đề xuất cho chủ đầu tư các nội dung, lĩnh vực trong phạm vi hợp đồng quản lý để bảo đảm quyền lợi cho chủ đầu tư khi chủ đầu tư làm việc với bên thứ ba. 4. Nhận các bàn giao về dịch vụ hoặc cơ sở vật chất kỹ thuật mà chủ đầu tư bàn giao cho Ban quản lý để sử dụng và khai thác. 5. Phân tách rõ các danh mục công việc mà BQL đảm nhận tại Toà nhà và triển khai các đầu mục công việc đó theo hợp đồng hoặc các thoả thuận khác ký kết với công ty. Làm việc với các đơn vị nhà thầu 1. Kiểm soát kết quả làm việc của các đơn vị nhà thầu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng theo Hợp đồng đã ký kết. 2. Chủ động xử lý các sai phạm của nhà thầu trong quyền hạn cho phép và báo cáo về Công ty hoặc thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc. 3. Phối hợp với chủ đầu tư, giám sát công tác bảo hành bảo trì, duy trì dịch vụ của các nhà thầu cung cấp các hệ thống dịch vụ, kỹ thuật cho chủ đầu tư mà chủ đầu tư đã bàn giao hồ sơ cho Ban quản lý. Các công tác hành chính, nhân sự, đào tạo: 1. Chỉ đạo công tác hành chính văn thư, lưu trữ, báo cáo tại Ban quản lý theo quy định của Công ty 2. Bảo đảm công tác nhận xét và đánh giá nhân sự thường kỳ theo quy định của Công ty 3. Tư vấn đề xuất Ban giám đốc công ty việc sắp xếp nhân sự thuộc Ban quản lý, phân công công việc cho các cá nhân thuộc Ban quản lý 4. Chịu trách nhiệm duy trì nội quy, tác phong làm việc của nhân viên. Soạn thảo, truyền đạt các thông báo, quy định, quyết định của Công ty tới các nhân viên thuộc quyền quản lý. 5. Nắm vững bản mô tả công việc, miêu tả công việc và danh mục kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên. 6. Đào tạo nhân viên thuộc Ban quản lý và tham gia các khóa đào tạo của Công ty. Tham gia các khoá đào tạo theo yêu cầu công ty: Giám đốc BQL phải tham gia đào tạo một số nội dung quy trình, tiêu chuẩn cho nhân viên tại Ban quản lý. CÁC CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ HỖ TRỢ Ngoài việc thực hiện các chức năng thiết yếu, vị trí này có thể phải thực hiện và kết hợp với một số chức năng NHIỆM VỤ KHÁC - Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu. Thể hiện kiến thức làm việc thông qua các tiêu chuẩn dịch vụ. - Đảm bảo các bộ phận tuân thủ quy trình dịch vụ, vận hành và bảo trì theo tiêu chuẩn của công ty. - Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong BQL theo tiêu chuẩn của cty, để cử đề xuất các thành viên xuất sắc, nhân sự giỏi. - Có thể tham gia các hội nghị thuộc ngành bất động sản, tham gia các hoạt động cộng đồng tại khu vực Vị trí này báo cáo cho: Tổng Giám đốc, Chủ đầu tư. Chế độ báo cáo: • Báo cáo thường xuyên hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho Ban giám đốc công ty tình hình chất lượng dịch vụ tại Toà nhà. • Báo cáo đột xuất, thông tin kịp thời cho cấp trên khi có thông tin bất thường gây ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng dịch vụ của các nhà thầu, các Bộ phận thuộc ban quản lý • Báo cáo định kỳ cho chủ đầu tư theo các danh mục quản lý theo nội dung của hợp đồng dịch vụ. QUYỀN HẠN: KHÔNG ĐƯỢC: Thay đổi nhà thầu hoặc hợp đồng bảo trì Phát biểu trước thông tin đại chúng ĐƯỢC: Quyền duyệt chi: Theo ngân sách được phê duyệt 1. Phải xem xét, nghiên cứu kỹ trước khi duyệt chi và phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nếu quyết định duyệt chi được chứng minh là không hợp lý hoặc không cần thiết cho hoạt động của đơn vị (mặc dù khoản chi không vượt quá thẩm quyền duyệt chi) thì sẽ chịu phạt hoặc đền bù thiệt hại (tùy theo mức độ vi phạm cụ thể). Tuyệt đối không được chia nhỏ các giao dịch thành nhiều phần để không quá thẩm quyền duyệt chi. Mức duyệt chi sẽ được xem xét và công bố bổ sung. 2. Chịu trách nhiệm kí duyệt thư từ, công văn đến khách hàng (liên quan đến các câu hỏi về dịch vụ như công văn nhắc nhở cư dân, khách thuê về vi phạm quy định tòa nhà quên tắt điện, đóng cửa sớm, mở cửa muộn gian hàng, làm việc thêm giờ dựa trên các biên bản làm việc của các phòng ban liên quan, thư nhắc nợ cư dân, các khách thuê chậm thanh toán, CV xin đóng cửa gian hàng, CV thúc giục thiết kế… 3. Các câu hỏi liên quan đến giải quyết chính sách cho khách cần có ý kiến chấp thuận của cấp trên. Quyền xử lý vi phạm 1. Tổ chức thanh kiểm tra và xử lý các lỗi vi phạm qui định công việc của các CBNV dưới quyền quản lý trực tiếp. 2. Có quyền đình chỉ công việc đối với nhân viên sai phạm và kiến nghị đề xuất Ban giám đốc chấm dứt hợp đồng lao động với các trường hợp không đảm bảo yêu cầu. Quyền đề xuất ý kiến, khen thưởng 1. Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của tòa nhà cho Ban giám đốc 2. Đề xuất khen thưởng cho các cá nhân, bộ phận có thành tích xuất sắc trong công việc hoặc có các sáng kiến hay nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ. BẢO MẬT THÔNG TIN: Tất cả những vấn đề quản lý liên quan đến Toà nhà và các cư dân, khách hàng khác phải luôn luôn giữ bí mật. Trong bất cứ trường hợp nào cũng không được tiết lộ những thông tin bảo mật này cho người khác, trừ trường hợp pháp luật quy định Bộ phận: Ban Quản lý Tòa nhà Báo cáo cho: Tổng Giám đôc, Chủ đầu tư Thời gian làm việc: Toàn thời gian Địa điểm làm việc: TÒA NHÀ THE K-PARK

                                                 công ty cổ phần acc - thăng long (www.artemis-tower.com)

Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần acc - thăng long (www.artemis-tower.com)

Hà Nội

Hạn nộp: 09/11/2018 Thỏa thuận

1 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các bộ phận tại tòa nhà 2 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các nhà thầu tại tòa nhà 3 Giám sát các bộ phận thuộc ban quản lý (tiếp tân, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, côn trùng, cây cảnh…) 4 Theo dõi các khỏan phí phải thu từ khách thuê 5 Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách thuê; Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng. 6 Giải quyết mọi công việc hành chính phát sinh hàng ngày. Đảm bảo mọi vật liệu, dụng cụ được sử dụng hợp lý 7 Tổ chức các cuộc họp của Ban quản lý: Tổ chức, tham gia các cuộc họp với các nhà cung cấp dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ, cùng với các bộ phận hành chánh, kỹ thuật. 9 Báo cáo tình hình phát triển, các vấn đề liên quan đến công việc và ghi nhận ý kiến đóng góp của các bộ phận 10 Đào tạo đội ngũ nhân sự tòa nhà , duy trì hiệu quả và có tính chuyên nghiệp cao 11 Tự lập kế hoạch và biện pháp để thực hiện công việc điều hành, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả thực hiện của cấp dưới theo tiêu chuẩn quy định; xử lý khen thưởng, kỷ luật theo đúng Nội Quy 12 Báo cáo theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý về tình hình họat động, tình hình tài chính của tòa nhà cho Ban Giám Đốc 13 Lập kế hoạch ngân sách hoạt động của tòa nhà. 14 Chuẩn bị các báo cáo tuần/tháng của bộ phận để trình lên Chủ đầu tư tòa nhà bao gồm các hoạt động thường nhật của Ban quản lý cũng như các vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, cụ thể: - Báo cáo hoạt động của tòa nhà. - Báo cáo doanh thu - Báo cáo chi phí hoạt động của tòa nhà (đảm bảo các chi phí không vượt dự toán) 15 Giám sát, xử lý, đảm bảo duy trì tất cả thành viên có thái độ ứng xử văn hóa theo đúng nội quy tòa nhà. Xây dựng và duy trì được các mối quan hệ thân thiện với tất cả các khách hàng, cơ quan thuế, chính quyền, dân sở tại, nội bộ công ty, tổ bảo vệ, tổ tạp vụ, cây xanh, các đơn vị cung cấp dịch vụ... 16 Giám sát việc thực hiện hợp đồng, phương án bảo vệ, xử lý kịp thời để hoàn thành tốt mục tiêu về bảo vệ 17 Quản lý phòng kỹ thuật với mục đích để tòa nhà và máy móc thiết bị trong tòa nhà luôn trong tình trạng tốt, vận hành ổn định. Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật: Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa. Tổ chức các cuộc họp với các nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố. 18 Triển khai công tác chăm sóc khách hàng theo quy định, đảm bảo khách thuê được hưởng các điều kiện sử dụng và trang thiết bị tốt nhất, môi trường làm việc tốt và thân thiện, an ninh, trong lành và tiện nghi. 19 Duyệt các biện pháp thi công và đảm bảo an toàn lao động. Tổ chức giám sát việc thi công. 20 Quản lý công tác kế toán, đảm bảo thực hiện chế độ sổ sách theo đúng quy định, hoàn thiện quyết toán hàng tháng đúng thời gian. Tổ chức thu đủ tiền thuê, tiền điện, nước và chi trả đúng hạn các khoản chi theo quy định. 21 Cập nhật các quy trình làm việc từ phòng ngiệp vụ và phổ biến cho nhân viên các quy trình mới. 22 Hỗ trợ khách thuê hoàn tất các thủ tục hành chánh cần thiết liên quan phù hợp với pháp luật ViệtNam khi cần. Hỗ trợ khách thuê khi cần về các dịch vụ như internet, điện thoại, … 23 Đề xuất các thay đổi/nâng cấp cần thiết để đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng tốt. 24 Lưu trữ các hợp đồng thuê VP của tòa nhà (bản photo), các chứng từ bảo hiểm, PCCC… và các chứng từ khác liên quan đến pháp lý của tòa nhà. 25 Lưu trữ các hợp đồng được ký kết liên quan đến các dịch vụ của tòa nhà. 26 Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype