
Tìm kiếm nâng cao
✘15 - 20 triệu
15 - 20 triệuHồ Chí Minh
Hồ Chí MinhHạn nộp: 23/06/2022
Trình độ:
ChatQuyền lợi: - Attractive Salary and Benefits - Performance appraisals every year - Performance bonus twice a year - Various training on best practices and soft skills - Diverse careers opportunities with various industry and products - Company trip, big annual year-end party every year, team building, etc.
- Attractive Salary and Benefits - Performance appraisals every year - Performance bonus twice a year - Various training on best practices and soft skills - Diverse careers opportunities with various industry and products - Company trip, big annual year-end party every year, team building, etc.Yêu cầu: - Have 1+ year of experience in developing and implementing quality assurance programs in a call center environment - Experience in providing performance feedback - Experience managing and driving team calibration to QA requirement - Have the ability to solve problems quickly and independently while working in a fast-paced environment - Have an exceptional listening skill - Intermediate to advanced reporting skills - Excellent ability to identify and analyze data for trends
- Have 1+ year of experience in developing and implementing quality assurance programs in a call center environment - Experience in providing performance feedback - Experience managing and driving team calibration to QA requirement - Have the ability to solve problems quickly and independently while working in a fast-paced environment - Have an exceptional listening skill - Intermediate to advanced reporting skills - Excellent ability to identify and analyze data for trends+ Xem thêm
Xem tìm kiếm tương tự
Chia sẻ
Bình luận
7 - 10 triệu
7 - 10 triệuLâm Đồng
Lâm ĐồngHạn nộp: 24/10/2021
Trình độ:
ChatQuyền lợi: - Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,... - Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần) - Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất - Sếp, đồng nghiệp thân thiện - Xét thưởng, tăng lương hàng năm
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,... - Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần) - Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất - Sếp, đồng nghiệp thân thiện - Xét thưởng, tăng lương hàng nămYêu cầu: - Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...hoặc từng làm senior nhưng nghiệp vụ vững. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập - Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu - Kỹ năng làm báo cáo - Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
- Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...hoặc từng làm senior nhưng nghiệp vụ vững. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập - Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu - Kỹ năng làm báo cáo - Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm+ Xem thêm
Chia sẻ
Bình luận
7 - 10 triệu
7 - 10 triệuLâm Đồng
Lâm ĐồngHạn nộp: 17/10/2021
Trình độ:
ChatQuyền lợi: - Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,... - Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần) - Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất - Sếp, đồng nghiệp thân thiện - Xét thưởng, tăng lương hàng năm
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,... - Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần) - Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất - Sếp, đồng nghiệp thân thiện - Xét thưởng, tăng lương hàng nămYêu cầu: - Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...hoặc từng làm senior nhưng nghiệp vụ vững. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập - Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu - Kỹ năng làm báo cáo - Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
- Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...hoặc từng làm senior nhưng nghiệp vụ vững. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập - Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu - Kỹ năng làm báo cáo - Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm+ Xem thêm
Chia sẻ
Bình luận
10 - 15 triệu
10 - 15 triệuBình Dương
Bình DươngHạn nộp: 31/08/2021
Trình độ:
ChatQuyền lợi: - được tham gia tất cả các khoản bảo hiểm Theo quy định gồm : BHYT,BHXH, BHTN. - 1 Tháng sẽ có 1 ngày nghỉ phép năm ( 12 tháng sẽ có 12 ngày nghĩ). - lễ, tết, được nghĩ theo quy định có quà tùy thuộc vào ngày lễ. - tham gia du lịch hằng năm cùng CTY - làm tốt được thưởng thêm hoặc thăng chức dựa vào năng lực và thái độ làm việc....
- được tham gia tất cả các khoản bảo hiểm Theo quy định gồm : BHYT,BHXH, BHTN. - 1 Tháng sẽ có 1 ngày nghỉ phép năm ( 12 tháng sẽ có 12 ngày nghĩ). - lễ, tết, được nghĩ theo quy định có quà tùy thuộc vào ngày lễ. - tham gia du lịch hằng năm cùng CTY - làm tốt được thưởng thêm hoặc thăng chức dựa vào năng lực và thái độ làm việc....Yêu cầu: - Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc , chịu khó - thái độ tốt ( bằng cấp không quan trọng , quan trọng là thái độ bạn nhìn vào CV như thế nào và thái độ bạn học hỏi cũng như khám phá công việc ra sao). - có ý chí cầu tiến.....
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc , chịu khó - thái độ tốt ( bằng cấp không quan trọng , quan trọng là thái độ bạn nhìn vào CV như thế nào và thái độ bạn học hỏi cũng như khám phá công việc ra sao). - có ý chí cầu tiến.....+ Xem thêm
Xem tìm kiếm tương tự
Chia sẻ
Bình luận
10 - 15 triệu
10 - 15 triệuHồ Chí Minh
Hồ Chí MinhHạn nộp: 07/05/2021
Trình độ:
ChatQuyền lợi: • Thu nhập khởi điểm: 10.5 triệu – 12 triệu/ tháng. • Chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, year-end party, chương trình thi đua, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ,… • Được làm việc trong môi trường gắn kết, và có nhiều điều kiện thăng tiến đến các vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ, và được tham gia đào tạo leadership cùng các chương trình chuyên môn khác, phục vụ định hướng thăng tiến trong tương lai.
• Thu nhập khởi điểm: 10.5 triệu – 12 triệu/ tháng. • Chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, year-end party, chương trình thi đua, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ,… • Được làm việc trong môi trường gắn kết, và có nhiều điều kiện thăng tiến đến các vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ, và được tham gia đào tạo leadership cùng các chương trình chuyên môn khác, phục vụ định hướng thăng tiến trong tương lai.Yêu cầu: • Năng nổ. Tích cực trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực cao, có tinh thần cầu tiến • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. • Có hiểu biết và kinh nghiệm ở hoạt động tổng đài (call – contact center) hoặc/ và chăm sóc khách hàng.
• Năng nổ. Tích cực trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực cao, có tinh thần cầu tiến • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. • Có hiểu biết và kinh nghiệm ở hoạt động tổng đài (call – contact center) hoặc/ và chăm sóc khách hàng.+ Xem thêm
Xem tìm kiếm tương tự
Chia sẻ
Bình luận
10 - 15 triệu
10 - 15 triệuHà Nội
Hà NộiHạn nộp: 30/06/2020
Trình độ:
ChatQuyền lợi: Chế độ lương, thưởng hấp dẫn; - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; - Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….; - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn; - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; - Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….; - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển.Yêu cầu: YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên các ngành kinh tế, ngân hàng, kinh doanh 2. Kinh nghiệm - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về QC/QA, ưu tiên các ứng viên đã từng làm giám sát cuộc gọi tại Call center, ngân hàng, tổ chức tài chính. - Có kiến thức về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng. 3. Kỹ năng -Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel, Power Point -Có Kỹ năng lắng nghe tốt - Có khả năng phân tích và tổng hợp báo cáo - Kiên trì, Chi tiết, trung thực, cẩn thận. -Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập. -Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh và chịu được áp lực cao trong công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên các ngành kinh tế, ngân hàng, kinh doanh 2. Kinh nghiệm - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về QC/QA, ưu tiên các ứng viên đã từng làm giám sát cuộc gọi tại Call center, ngân hàng, tổ chức tài chính. - Có kiến thức về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng. 3. Kỹ năng -Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel, Power Point -Có Kỹ năng lắng nghe tốt - Có khả năng phân tích và tổng hợp báo cáo - Kiên trì, Chi tiết, trung thực, cẩn thận. -Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập. -Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh và chịu được áp lực cao trong công việc+ Xem thêm
Xem tìm kiếm tương tự
Chia sẻ
Bình luận
Chat với nhà tuyển dụng
Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:
Tải CV từ máy tính của bạnThông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ