Quyền lợi: • Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết... • Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước. • Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân
• Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết... • Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước. • Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân
Yêu cầu: • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. • Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm. • Dưới 35 tuổi, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình. • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương..
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. • Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm. • Dưới 35 tuổi, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình. • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương..
Quyền lợi: Lương cứng: 3.000.000 – 5.000.000 VND + lương doanh thuTổng thu nhập: 5.000.000 – 8.000.000 VNDThưởng hiệu quả theo quý, nămThưởng lễ Tết, chế độ nghỉ lễ theo quy địnhMôi trường năng động, được sử dụng tiếng AnhĐược đào tạo sâu về kỹ năng, hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp
Được đào tạo sâu về kỹ năng, hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp
Yêu cầu: Nữ, sinh viên năm 2 – 3 (được đào tạo chi tiết)Học các ngành: kinh tế, xuất nhập khẩu, tài chính, ngôn ngữ…Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnNăng động, trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực tốtKỹ năng giải quyết vấn đề, đam mê kinh doanh quốc tếAm hiểu TMĐT, kiến thức XNK là lợi thế
Nữ, sinh viên năm 2 – 3 (được đào tạo chi tiết)
Học các ngành: kinh tế, xuất nhập khẩu, tài chính, ngôn ngữ…
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Năng động, trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề, đam mê kinh doanh quốc tế
Quyền lợi: * Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ.* Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.* Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
* Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ.
* Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.
* Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu: * Giao tiếp tiếng Trung lưu loát.* Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng.* Có khả năng làm thêm giờ.
* Giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
* Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng.
Quyền lợi: - Lương cứng: 7tr - 8tr + 8%-12% hoa hồng doanh thu (tổng thu nhập 15tr - 50tr/ tháng hoặc hơn tùy theo năng lực)- Hỗ trợ công cụ làm việc- Môi trường trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Du lịch hàng năm, Teambuilding (theo chương trình của công ty) - Được học hỏi kiến thức về ngành tuyển dụng việc làm - Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
- Lương cứng: 7tr - 8tr + 8%-12% hoa hồng doanh thu (tổng thu nhập 15tr - 50tr/ tháng hoặc hơn tùy theo năng lực)
- Hỗ trợ công cụ làm việc
- Môi trường trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Du lịch hàng năm, Teambuilding (theo chương trình của công ty) - Được học hỏi kiến thức về ngành tuyển dụng việc làm - Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
Yêu cầu: - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, tư vấn khách hàng, nhân sự, tuyển dụng … là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).- Biết sử dụng máy tính, có máy tính cá nhân- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt- Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty.- Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực- Tuổi 20 đến 35
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, tư vấn khách hàng, nhân sự, tuyển dụng … là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Biết sử dụng máy tính, có máy tính cá nhân
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty.
Quyền lợi: - Lương cơ bản: 7.000.0******.000- Thưởng hiệu suất công việc hàng ngày- Hỗ trợ công cụ làm việc - Du lịch, teambuilding/năm theo chương trình của công ty- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Nghỉ Lễ, Tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
- Lương cơ bản: 7.000.0******.000
- Thưởng hiệu suất công việc hàng ngày
- Hỗ trợ công cụ làm việc - Du lịch, teambuilding/năm theo chương trình của công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Nghỉ Lễ, Tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
Yêu cầu: - Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng là một lợi thế (không có kinh nghiệm được đào tạo)- Có máy tính cá nhân, biết sử dụng máy tính- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt - Tuổi 20 đến 35- Thời gian thử việc: 30 ngày làm việc
- Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng là một lợi thế (không có kinh nghiệm được đào tạo)
- Có máy tính cá nhân, biết sử dụng máy tính
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt - Tuổi 20 đến 35
Quyền lợi: – Thu nhập 13–17 triệu/tháng – Thưởng theo hiệu suất – Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thu nhập 13–17 triệu/tháng – Thưởng theo hiệu suất – Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu: - Giọng nói rõ ràng, không ngọng - Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì - Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo)- Không nợ xấu
- Giọng nói rõ ràng, không ngọng - Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì - Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo)
Quyền lợi: – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ; – Mức lương: Lương khởi điểm: 16-18 triệu VNĐ + phụ cấp – Các khoản thu nhập khác theo kết quả SXKD của đơn vị; – Các chế độ khác: BH XH-YT theo luật lao động, và các chế độ khác;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ; – Mức lương: Lương khởi điểm: 16-18 triệu VNĐ + phụ cấp – Các khoản thu nhập khác theo kết quả SXKD của đơn vị; – Các chế độ khác: BH XH-YT theo luật lao động, và các chế độ khác;
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, giao thông, thủy lợi - Có tinh thần trách nhiệm, xông xáo nhiệt tình trong công việc, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực cao trong công việc, có sức khỏe tốt - Trình độ ngoại ngữ: không yêu cầu - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excell, AutoCAD, phần mềm lập dự toán.Ưu tiên ứng viên đã và đang công tác tại các công ty thi công xây lắp và đã có gia đình.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, giao thông, thủy lợi - Có tinh thần trách nhiệm, xông xáo nhiệt tình trong công việc, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực cao trong công việc, có sức khỏe tốt - Trình độ ngoại ngữ: không yêu cầu - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excell, AutoCAD, phần mềm lập dự toán.
Ưu tiên ứng viên đã và đang công tác tại các công ty thi công xây lắp và đã có gia đình.
Quyền lợi: - Lương khởi điểm 15.000.000đ- Chuyển chính có thêm thưởng hiệu suất 5.000.000 tăng dần 1.000.000 mỗi 3 tháng- Được công ty hỗ trợ 5.000.000đ mua màn hình máy tính vào tháng lương đầu- Lương T13- Mỗi năm có 7 ngày phép có lương, Không nghỉ > thưởng 8.000.000.
- Lương khởi điểm 15.000.000đ
- Chuyển chính có thêm thưởng hiệu suất 5.000.000 tăng dần 1.000.000 mỗi 3 tháng
- Được công ty hỗ trợ 5.000.000đ mua màn hình máy tính vào tháng lương đầu
- Lương T13
- Mỗi năm có 7 ngày phép có lương, Không nghỉ > thưởng 8.000.000.
Yêu cầu: Tốc độ đánh máy tối thiểu 50 từ/phút, thao tác nhanh và chính xác.Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hưởng lương trong thời gian học việc.
Tốc độ đánh máy tối thiểu 50 từ/phút, thao tác nhanh và chính xác.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hưởng lương trong thời gian học việc.
Quyền lợi: Chúng tôi cam kết đãi ngộ xứng đáng với năng lực và tạo điều kiện cho bạn phát triển lâu dài. Các quyền lợi bao gồm:Thu nhập ổn định và hấp dẫnMức thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng Bao gồm:Lương cứng cố định hàng thángHỗ trợ tiền cơm và chi phí đi đườngHoa hồng bán hàng cao theo doanh sốThưởng hiệu suất công việc, thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh.Chế độ phúc lợi và khen thưởngThưởng các ngày lễ, Tết theo quy định và chính sách riêng của công ty.Thưởng nóng cho nhân viên đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.Thưởng lương tháng 13 theo kết quả làm việc trong năm.Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết có lương theo quy định của Luật Lao động.
Chúng tôi cam kết đãi ngộ xứng đáng với năng lực và tạo điều kiện cho bạn phát triển lâu dài. Các quyền lợi bao gồm:
Thu nhập ổn định và hấp dẫn
Mức thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng Bao gồm:
Lương cứng cố định hàng tháng
Hỗ trợ tiền cơm và chi phí đi đường
Hoa hồng bán hàng cao theo doanh số
Thưởng hiệu suất công việc, thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh.
Chế độ phúc lợi và khen thưởng
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định và chính sách riêng của công ty.
Thưởng nóng cho nhân viên đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
Thưởng lương tháng 13 theo kết quả làm việc trong năm.
Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết có lương theo quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu: Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, vui vẻ, có khả năng thuyết phục khách hàng.Ưu tiên biết lái xe bằng BKhông có kinh nghiệm vẫn được đào tạo!
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, vui vẻ, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi: -Lương cứng: 5 – 10 triệu, không áp KPI, không áp doanh số.-Hoa hồng giao dịch: 80 – 200 triệu + thưởng hiệu quả công việc.-Môi trường làm việc: thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng (định hướng lên Trưởng phòng).-Nguồn hàng: được cung cấp độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu tư lớn.-Hỗ trợ truyền thông: từ 70 đến 100%, được free tờ rơi, phướn, và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.-Đào tạo: được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng và Ban đào tạo của công ty về kỹ năng tư vấn khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.-Phúc lợi: được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo Luật Lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác của công ty.
-Lương cứng: 5 – 10 triệu, không áp KPI, không áp doanh số.
-Hoa hồng giao dịch: 80 – 200 triệu + thưởng hiệu quả công việc.
-Môi trường làm việc: thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng (định hướng lên Trưởng phòng).
-Nguồn hàng: được cung cấp độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu tư lớn.
-Hỗ trợ truyền thông: từ 70 đến 100%, được free tờ rơi, phướn, và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
-Đào tạo: được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng và Ban đào tạo của công ty về kỹ năng tư vấn khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.
-Phúc lợi: được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo Luật Lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác của công ty.
Yêu cầu: - Có hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.-Kiến thức về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.- kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.--Có khả năng làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán, thương lượng xuất sắc.- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.- Đòi hỏi sự trung thực, có tính tuân thủ và tỷ mỉ trong công việc.- Cam kết và có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.- Có khát vọng vươn lên, với mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
- Có hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-Kiến thức về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.-
-Có khả năng làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán, thương lượng xuất sắc.
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Đòi hỏi sự trung thực, có tính tuân thủ và tỷ mỉ trong công việc.
- Cam kết và có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Có khát vọng vươn lên, với mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi: Lương cứng theo năng lực từ: 8.000.000đ – 15.000.000đ + thưởng kinh doanh (nếu có).Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, từ T2-T6 và T7 làm việc cách tuần.Lương tháng 13 theo quy định của Công ty.Được làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài.Được cung cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết bị bảo hộ, phương tiện đi lại phù hợp với tính chất công việc.Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác phí,…Được đào tạo phù hợp các mảng kỹ thuật phụ trách.Được tiếp cận với các kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thử việc. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.Được đi tham quan nghỉ mát hàng năm và các chương trình teambuilding
Lương cứng theo năng lực từ: 8.000.000đ – 15.000.000đ + thưởng kinh doanh (nếu có).
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, từ T2-T6 và T7 làm việc cách tuần.
Lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
Được làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài.
Được cung cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết bị bảo hộ, phương tiện đi lại phù hợp với tính chất công việc.
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác phí,…
Được đào tạo phù hợp các mảng kỹ thuật phụ trách.
Được tiếp cận với các kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thử việc. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được đi tham quan nghỉ mát hàng năm và các chương trình teambuilding
Yêu cầu: *Phầm Chất :Khả năng quan sát, ham học hỏi.Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc.Có đạo đức nghề nghiệp (trung thực, liêm khiết, tôn trọng quy định, bảo mật thông tin…)Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng nhân nhiệm vụ*Kỹ năngKỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gianKỹ năng làm việc nhómTrình độ tiếng Anh, tin học văn phòng (Word, Excel) văn phòng cơ bản.*Kiến thứcCó trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành tự động hóa, hệ thống điện, điện công nghiệp…*Yêu cầu khácƯu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty thí nghiệm điệnTuổi từ 22- 32 tuổiGiới tính: Không yêu cầu.
*Phầm Chất :
Khả năng quan sát, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc.
Có đạo đức nghề nghiệp (trung thực, liêm khiết, tôn trọng quy định, bảo mật thông tin…)
Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng nhân nhiệm vụ
*Kỹ năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc nhóm
Trình độ tiếng Anh, tin học văn phòng (Word, Excel) văn phòng cơ bản.
*Kiến thức
Có trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành tự động hóa, hệ thống điện, điện công nghiệp…
*Yêu cầu khác
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty thí nghiệm điện
Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 10–16 triệu + phụ cấp + hoa hồng + thưởng KPI.- Thưởng doanh số, thưởng khi công ty đạt KPI.- Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng, chủ nhật nghỉ.- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn công ty.- Du lịch, teambuilding hàng năm, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách công ty.- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 10–16 triệu + phụ cấp + hoa hồng + thưởng KPI.
- Thưởng doanh số, thưởng khi công ty đạt KPI.
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng, chủ nhật nghỉ.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn công ty.
- Du lịch, teambuilding hàng năm, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách công ty.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Yêu cầu: - Độ tuổi: Nam 22 – 28 tuổi.- Giao tiếp tiếng Anh tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn là lợi thế).- Có kinh nghiệm trong ngành dầu nhờn, hóa chất công nghiệp hoặc lĩnh vực tương tự là lợi thế.- Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt.
- Độ tuổi: Nam 22 – 28 tuổi.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn là lợi thế).
- Có kinh nghiệm trong ngành dầu nhờn, hóa chất công nghiệp hoặc lĩnh vực tương tự là lợi thế.
- Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi: - Mức lương hấp dẫn từ 13.000.000 trở lên- Thưởng theo hiệu quả dự án.- 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên.
- Mức lương hấp dẫn từ 13.000.000 trở lên
- Thưởng theo hiệu quả dự án.
- 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - tài chính.- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 05 năm trở lên.- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch báo cáo tốt.- Am hiểu nghiệp vụ kế toán bán hàng, chi phí và dòng tiền.- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.- Trung thực, cẩn thận và kỹ càng trong công việc.- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt.- Độ tuổi: từ 28 trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - tài chính.
- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 05 năm trở lên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch báo cáo tốt.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán bán hàng, chi phí và dòng tiền.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận và kỹ càng trong công việc.
Quyền lợi: – Lương: 8–12 triệu; thử việc 2 tháng hưởng 85% lương.– Phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, khám sức khỏe định kỳ.– Du lịch hằng năm; hoạt động nội bộ: teambuilding, sinh nhật, Trung thu, Noel…– Phụ cấp: cơm trưa, điện thoại, xăng xe hằng tháng.– Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng 13, thưởng doanh thu.– Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
– Lương: 8–12 triệu; thử việc 2 tháng hưởng 85% lương.
– Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng 13, thưởng doanh thu.
– Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
Yêu cầu: – Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm.– Siêng năng, chịu khó, trách nhiệm cao trong công việc.– Biết sắp xếp, tổ chức và lập kế hoạch hiệu quả.– Thành thạo vi tính, đặc biệt Excel và phần mềm kế toán.
– Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm.
– Siêng năng, chịu khó, trách nhiệm cao trong công việc.
– Biết sắp xếp, tổ chức và lập kế hoạch hiệu quả.
– Thành thạo vi tính, đặc biệt Excel và phần mềm kế toán.
Quyền lợi: • Mức lương: 12-25tr/tháng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc• Thưởng lễ, tết và các dịp đặc biệt trong năm• Phụ cấp công trình, điện thoại, bữa ăn; phụ cấp công tác xa• Chế độ thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Mức lương: 12-25tr/tháng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc
• Thưởng lễ, tết và các dịp đặc biệt trong năm
• Phụ cấp công trình, điện thoại, bữa ăn; phụ cấp công tác xa
• Chế độ thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ
• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Yêu cầu: • Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Xây dựng; Có từ 1-3 năm kinh nghiệm; Chấp nhận tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu.• Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.• Sử dụng tốt phần mềm tin học.• Chịu được áp lực công việc.
• Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Xây dựng; Có từ 1-3 năm kinh nghiệm; Chấp nhận tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu.
Quyền lợi: * Lương: Từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ + thưởng.* Chính thức được cấp thêm màn hình phụ.* Thưởng 8 ngày phép có lương mỗi 6 tháng. Nếu không nghỉ phép, nhận thêm 5.000.000 VNĐ.* Thời gian làm việc: 8.5 giờ/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
* Lương: Từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ + thưởng.
* Chính thức được cấp thêm màn hình phụ.
* Thưởng 8 ngày phép có lương mỗi 6 tháng. Nếu không nghỉ phép, nhận thêm 5.000.000 VNĐ.
* Thời gian làm việc: 8.5 giờ/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Yêu cầu: * Nam/Nữ, tuổi từ 17 - 27 (sinh năm 1997 - 2007).* Tốc độ đánh máy trên 40 từ/phút.* Am hiểu mạng xã hội.* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông và kiến thức về sending.
* Nam/Nữ, tuổi từ 17 - 27 (sinh năm 1997 - 2007).
* Tốc độ đánh máy trên 40 từ/phút.
* Am hiểu mạng xã hội.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông và kiến thức về sending.
Nhu cầu tuyển dụng việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm ngày càng mở rộng, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về yêu cầu công việc, kỹ năng cần thiết, mức lương và lộ trình phát triển nghề nghiệp dành cho ứng viên quan tâm.
1. Tổng quan về việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm
Việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm là vị trí đóng vai trò kết nối giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng. Nhân viên đảm nhiệm công việc này thường chịu trách nhiệm tiếp nhận, lưu trữ và vận chuyển các loại tài liệu quan trọng như hợp đồng, giấy tờ bồi thường hoặc hồ sơ quyền lợi bảo hiểm.
Đây là công việc đòi hỏi tính cẩn thận, trách nhiệm cao, bởi tài liệu bảo hiểm thường liên quan trực tiếp đến quyền lợi pháp lý và tài chính của khách hàng. Chính vì vậy, nhà tuyển dụng luôn ưu tiên những ứng viên có tính kỷ luật, kỹ năng tổ chức công việc tốt và hiểu biết cơ bản về quy trình nghiệp vụ trong ngành.
Khám phá công việc giao nhận tài liệu bảo hiểm
1.1. Nhu cầu tuyển dụng thực tế
Trên nền tảng timviec365, vị trí nhân viên giao nhận tài liệu thuộc nhóm ngành bảo hiểm đang ghi nhận nhu cầu tuyển dụng ổn định. Bên cạnh các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn, nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực việc làm logistic cũng đang tìm kiếm nhân sự cho mảng vận chuyển hồ sơ, tài liệu chuyên biệt.
Chẳng hạn, một công ty bảo hiểm uy tín thường có bộ phận hỗ trợ khách hàng xử lý thủ tục nhanh gọn, do vậy nhân viên giao nhận là cầu nối quan trọng đảm bảo hồ sơ được di chuyển kịp thời, tránh sai sót ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết quyền lợi.
1.2. Vai trò và tầm quan trọng
So với các vị trí giao nhận hàng hóa thông thường, công việc giao nhận tài liệu bảo hiểm có tính đặc thù cao. Mỗi bộ hồ sơ đều là đối tượng bảo hiểm cần bảo mật tuyệt đối. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ra tranh chấp hoặc làm gián đoạn quá trình bồi thường.
Do đó, doanh nghiệp thường yêu cầu ứng viên có khả năng quản lý lộ trình giao nhận, sắp xếp lịch trình tối ưu và kỹ năng lưu trữ hồ sơ khoa học. Các kỹ năng mềm như giao tiếp và xử lý tình huống cũng là lợi thế, đặc biệt với các công ty phát triển mảng tư vấn tài chính, khi khách hàng cần được hỗ trợ kịp thời các thủ tục liên quan.
2. Yêu cầu tuyển dụng việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm
Để ứng tuyển việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm, ứng viên cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản mà hầu hết doanh nghiệp bảo hiểm hoặc công ty dịch vụ vận chuyển đặt ra. Đây không chỉ là yêu cầu về kỹ năng mà còn liên quan đến trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng.
2.1. Kỹ năng và phẩm chất cần có
Trước tiên, ứng viên cần có kỹ năng quản lý thời gian và lộ trình di chuyển hợp lý. Mỗi bộ hồ sơ bảo hiểm đều có thời hạn xử lý cụ thể nên việc giao nhận cần được thực hiện chính xác, không chậm trễ.
Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ, kiểm tra chéo tài liệu, bảo quản hồ sơ gốc luôn là yếu tố được đánh giá cao. Những kỹ năng này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro thất lạc, mất mát giấy tờ quan trọng – điều thường thấy trong hoạt động vận chuyển.
Ví dụ thực tế, một số doanh nghiệp bảo hiểm lớn thường có quy trình ký nhận hai chiều: nhân viên giao nhận phải đối chiếu giấy tờ tại điểm giao, yêu cầu chữ ký xác nhận đầy đủ để đảm bảo hồ sơ không thất lạc. Đây cũng là cách mà nhiều công ty áp dụng nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và tránh sai sót phát sinh.
Nâng cao kỹ năng quản lý lộ trình giao nhận
2.2. Trình độ chuyên môn và thâm niên phù hợp
Không giống các vị trí đòi hỏi chuyên môn nghiệp vụ sâu, nhân viên giao nhận tài liệu bảo hiểm thường không bắt buộc có bằng cấp quá cao. Tuy vậy, kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc mảng việc làm logistic luôn là một lợi thế.
Nhà tuyển dụng cũng ưu tiên những ứng viên đã quen với công việc vận chuyển tài liệu nội bộ, có hiểu biết về quy trình lưu trữ hồ sơ. Điều này giúp rút ngắn thời gian đào tạo và giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc.
Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp
3. Mức lương và chế độ đãi ngộ
Một yếu tố được nhiều ứng viên quan tâm khi tìm kiếm việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm chính là thu nhập và quyền lợi đi kèm. Mức lương ở vị trí này thường được tính theo hình thức lương cơ bản cộng phụ cấp, hoặc tính theo số chuyến giao nhận thành công.
Tìm hiểu mức lương và đãi ngộ vị trí giao nhận
3.1. Thu nhập phổ biến
Hiện nay, mức lương trung bình cho vị trí nhân viên giao nhận tài liệu dao động tùy thuộc vào quy mô công ty và khối lượng công việc. Các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc mảng tư vấn tài chính thường có chính sách lương thưởng minh bạch, trả lương đầy đủ và đúng hạn.
Chẳng hạn, với các công ty bảo hiểm nhân thọ có nhiều hợp đồng phát sinh mỗi tháng, thu nhập của nhân viên giao nhận có thể tăng thêm nhờ các khoản thưởng hiệu suất, hỗ trợ xăng xe và phụ cấp điện thoại. Điều này khuyến khích người lao động làm việc ổn định, gắn bó lâu dài.
3.2. Chính sách phúc lợi kèm theo
Ngoài mức lương, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm uy tín còn áp dụng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ cho nhân viên giao nhận. Một số công ty còn hỗ trợ các khoản thưởng Lễ, Tết, trợ cấp sinh nhật hoặc các hoạt động tập huấn định kỳ để nâng cao kỹ năng xử lý hồ sơ và dịch vụ khách hàng.
Việc có chế độ đãi ngộ minh bạch, hợp lý không chỉ giúp thu hút lao động mà còn góp phần giữ chân nhân sự có kinh nghiệm, từ đó duy trì chất lượng dịch vụ giao nhận tài liệu.
4. Khả năng phát triển vị trí cùng hướng đi sự nghiệp
Khi lựa chọn việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm, nhiều ứng viên thường quan tâm đến khả năng phát triển sự nghiệp trong dài hạn. Đây là yếu tố quan trọng giúp công việc không dừng lại ở một vị trí cố định mà có thể mở rộng sang các mảng liên quan khác.
4.1. Hướng phát triển nội bộ
Nhân viên giao nhận có thể được cân nhắc lên các vị trí quản lý nhóm giao nhận hoặc điều phối tuyến đường vận chuyển nếu thể hiện tốt năng lực sắp xếp, giám sát công việc. Với những doanh nghiệp lớn, bộ phận này thường được tổ chức theo mô hình nhóm để đảm bảo khối lượng công việc lớn được xử lý kịp thời.
Ngoài ra, một số công ty bảo hiểm còn kết hợp đào tạo kỹ năng xử lý hồ sơ chuyên sâu, nhằm tạo điều kiện cho nhân viên chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ nghiệp vụ.
Nắm bắt cơ hội thăng tiến trong ngành bảo hiểm
4.2. Phát triển thêm ở các mảng công việc liên quan
Không ít nhân viên giao nhận tài liệu bảo hiểm có thể tiếp cận các khóa đào tạo ngắn hạn về tư vấn tài chính, nhờ đó nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng khi phát sinh nhu cầu mở rộng hợp đồng hoặc cần hướng dẫn quy trình quyền lợi.
Đây là một lợi thế cạnh tranh mà nhiều công ty đánh giá cao, bởi nó giúp tối ưu nguồn nhân lực, tạo cơ hội để nhân viên tiếp cận các vị trí chuyên môn khác mà không bị giới hạn trong công việc giao nhận đơn thuần.
5. Bí quyết tích lũy để nộp hồ sơ đạt kết quả tốt
Để tìm kiếm và giữ vững vị trí việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm, ứng viên nên chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu hồ sơ cho đến phong thái phỏng vấn.
5.1. Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ
Hồ sơ xin việc cần được trình bày rõ ràng, minh bạch các kinh nghiệm đã có, đặc biệt nếu từng làm trong các công ty bảo hiểm, vận tải hoặc việc làm logistic. Thông tin nên được cập nhật đầy đủ, tránh để thiếu các giấy tờ cơ bản như sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao bằng cấp nếu có.
Nhà tuyển dụng đánh giá cao ứng viên có thể chứng minh được sự hiểu biết cơ bản về quy trình vận chuyển tài liệu quan trọng, khả năng bảo mật thông tin và tuân thủ quy định công ty.
5.2. Phong thái phỏng vấn
Trong buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường đặt câu hỏi tình huống để kiểm tra cách bạn xử lý các sự cố bất ngờ như thất lạc hồ sơ hoặc lịch trình giao nhận bị gián đoạn. Ứng viên nên trả lời trung thực, nêu rõ phương án giải quyết và cách giảm thiểu rủi ro.
Đặc biệt, sự cẩn thận, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm sẽ để lại ấn tượng tốt, nâng cao cơ hội trúng tuyển.
Thể hiện phong thái tự tin khi phỏng vấn
Việc làm giao nhận tài liệu bảo hiểm là vị trí quan trọng, đòi hỏi tính trách nhiệm, khả năng quản lý lộ trình và bảo mật tài liệu tuyệt đối. Thông qua nền tảng timviec365, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc phù hợp, tiếp cận các doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, môi trường làm việc minh bạch và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ, rèn luyện kỹ năng cần thiết và chủ động tiếp cận những vị trí phù hợp để sẵn sàng cho một lộ trình nghề nghiệp ổn định và lâu dài với công việc giao nhận tài liệu quan trọng này.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ