Quyền lợi: • Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết... • Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước. • Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân
• Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết... • Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước. • Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân
Yêu cầu: • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. • Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm. • Dưới 35 tuổi, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình. • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương..
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. • Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm. • Dưới 35 tuổi, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình. • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương..
Quyền lợi: Lương cứng: 3.000.000 – 5.000.000 VND + lương doanh thuTổng thu nhập: 5.000.000 – 8.000.000 VNDThưởng hiệu quả theo quý, nămThưởng lễ Tết, chế độ nghỉ lễ theo quy địnhMôi trường năng động, được sử dụng tiếng AnhĐược đào tạo sâu về kỹ năng, hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp
Được đào tạo sâu về kỹ năng, hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp
Yêu cầu: Nữ, sinh viên năm 2 – 3 (được đào tạo chi tiết)Học các ngành: kinh tế, xuất nhập khẩu, tài chính, ngôn ngữ…Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnNăng động, trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực tốtKỹ năng giải quyết vấn đề, đam mê kinh doanh quốc tếAm hiểu TMĐT, kiến thức XNK là lợi thế
Nữ, sinh viên năm 2 – 3 (được đào tạo chi tiết)
Học các ngành: kinh tế, xuất nhập khẩu, tài chính, ngôn ngữ…
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Năng động, trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề, đam mê kinh doanh quốc tế
Quyền lợi: * Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ.* Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.* Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
* Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ.
* Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.
* Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu: * Giao tiếp tiếng Trung lưu loát.* Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng.* Có khả năng làm thêm giờ.
* Giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
* Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng.
Quyền lợi: - Mức lương hấp dẫn từ 13.000.000 trở lên- Thưởng theo hiệu quả dự án.- 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên.
- Mức lương hấp dẫn từ 13.000.000 trở lên
- Thưởng theo hiệu quả dự án.
- 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - tài chính.- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 05 năm trở lên.- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch báo cáo tốt.- Am hiểu nghiệp vụ kế toán bán hàng, chi phí và dòng tiền.- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.- Trung thực, cẩn thận và kỹ càng trong công việc.- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt.- Độ tuổi: từ 28 trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - tài chính.
- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp từ 05 năm trở lên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch báo cáo tốt.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán bán hàng, chi phí và dòng tiền.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận và kỹ càng trong công việc.
Quyền lợi: - Lương cứng: 7tr - 8tr + 8%-12% hoa hồng doanh thu (tổng thu nhập 15tr - 50tr/ tháng hoặc hơn tùy theo năng lực)- Hỗ trợ công cụ làm việc- Môi trường trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Du lịch hàng năm, Teambuilding (theo chương trình của công ty) - Được học hỏi kiến thức về ngành tuyển dụng việc làm - Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
- Lương cứng: 7tr - 8tr + 8%-12% hoa hồng doanh thu (tổng thu nhập 15tr - 50tr/ tháng hoặc hơn tùy theo năng lực)
- Hỗ trợ công cụ làm việc
- Môi trường trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Du lịch hàng năm, Teambuilding (theo chương trình của công ty) - Được học hỏi kiến thức về ngành tuyển dụng việc làm - Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
Yêu cầu: - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, tư vấn khách hàng, nhân sự, tuyển dụng … là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).- Biết sử dụng máy tính, có máy tính cá nhân- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt- Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty.- Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực- Tuổi 20 đến 35
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, tư vấn khách hàng, nhân sự, tuyển dụng … là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Biết sử dụng máy tính, có máy tính cá nhân
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty.
Quyền lợi: - Lương cơ bản: 7.000.0******.000- Thưởng hiệu suất công việc hàng ngày- Hỗ trợ công cụ làm việc - Du lịch, teambuilding/năm theo chương trình của công ty- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Nghỉ Lễ, Tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
- Lương cơ bản: 7.000.0******.000
- Thưởng hiệu suất công việc hàng ngày
- Hỗ trợ công cụ làm việc - Du lịch, teambuilding/năm theo chương trình của công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện - Nghỉ Lễ, Tết theo lịch nhà nước vẫn được hưởng lương
Yêu cầu: - Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng là một lợi thế (không có kinh nghiệm được đào tạo)- Có máy tính cá nhân, biết sử dụng máy tính- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt - Tuổi 20 đến 35- Thời gian thử việc: 30 ngày làm việc
- Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng là một lợi thế (không có kinh nghiệm được đào tạo)
- Có máy tính cá nhân, biết sử dụng máy tính
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt - Tuổi 20 đến 35
Quyền lợi: * Lương: Từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ + thưởng.* Chính thức được cấp thêm màn hình phụ.* Thưởng 8 ngày phép có lương mỗi 6 tháng. Nếu không nghỉ phép, nhận thêm 5.000.000 VNĐ.* Thời gian làm việc: 8.5 giờ/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
* Lương: Từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ + thưởng.
* Chính thức được cấp thêm màn hình phụ.
* Thưởng 8 ngày phép có lương mỗi 6 tháng. Nếu không nghỉ phép, nhận thêm 5.000.000 VNĐ.
* Thời gian làm việc: 8.5 giờ/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Yêu cầu: * Nam/Nữ, tuổi từ 17 - 27 (sinh năm 1997 - 2007).* Tốc độ đánh máy trên 40 từ/phút.* Am hiểu mạng xã hội.* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông và kiến thức về sending.
* Nam/Nữ, tuổi từ 17 - 27 (sinh năm 1997 - 2007).
* Tốc độ đánh máy trên 40 từ/phút.
* Am hiểu mạng xã hội.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông và kiến thức về sending.
Quyền lợi: – Thu nhập 13–17 triệu/tháng – Thưởng theo hiệu suất – Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thu nhập 13–17 triệu/tháng – Thưởng theo hiệu suất – Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu: - Giọng nói rõ ràng, không ngọng - Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì - Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo)- Không nợ xấu
- Giọng nói rõ ràng, không ngọng - Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì - Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo)
Quyền lợi: Chế độ: Lương cứng 15.000.0*******.000 VNĐ/ tháng (tùy thuộc vào kinh nghiệm) + thưởng hiệu suất + hoa hồng theo doanh số. Lương thưởng hấp dẫn theo mức đóng góp (tổng thu nhập trung bình từ 20.000.000 VNĐ và không giới hạn tùy theo năng lực)
Chế độ: Lương cứng 15.000.0*******.000 VNĐ/ tháng (tùy thuộc vào kinh nghiệm) + thưởng hiệu suất + hoa hồng theo doanh số. Lương thưởng hấp dẫn theo mức đóng góp (tổng thu nhập trung bình từ 20.000.000 VNĐ và không giới hạn tùy theo năng lực)
Yêu cầu: * Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm.* Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.* Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
* Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm.
* Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
* Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi: – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ; – Mức lương: Lương khởi điểm: 16-18 triệu VNĐ + phụ cấp – Các khoản thu nhập khác theo kết quả SXKD của đơn vị; – Các chế độ khác: BH XH-YT theo luật lao động, và các chế độ khác;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ; – Mức lương: Lương khởi điểm: 16-18 triệu VNĐ + phụ cấp – Các khoản thu nhập khác theo kết quả SXKD của đơn vị; – Các chế độ khác: BH XH-YT theo luật lao động, và các chế độ khác;
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, giao thông, thủy lợi - Có tinh thần trách nhiệm, xông xáo nhiệt tình trong công việc, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực cao trong công việc, có sức khỏe tốt - Trình độ ngoại ngữ: không yêu cầu - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excell, AutoCAD, phần mềm lập dự toán.Ưu tiên ứng viên đã và đang công tác tại các công ty thi công xây lắp và đã có gia đình.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, giao thông, thủy lợi - Có tinh thần trách nhiệm, xông xáo nhiệt tình trong công việc, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực cao trong công việc, có sức khỏe tốt - Trình độ ngoại ngữ: không yêu cầu - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excell, AutoCAD, phần mềm lập dự toán.
Ưu tiên ứng viên đã và đang công tác tại các công ty thi công xây lắp và đã có gia đình.
Quyền lợi: Thu nhập: Lương cứng 9 – 11 triệu + hoa hồng (trung bình 16 – 17 triệu/tháng trở lên).Thử việc: 01 tháng, hưởng 80% lương cứng.Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h30 – 17h30).Chính sách: Hợp đồng lao động, BHXH, phúc lợi, thưởng lễ tết, team building.Cơ hội được đào tạo, phát triển trong môi trường Marketing đa kênh.
Thu nhập: Lương cứng 9 – 11 triệu + hoa hồng (trung bình 16 – 17 triệu/tháng trở lên).
Thử việc: 01 tháng, hưởng 80% lương cứng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h30 – 17h30).
Chính sách: Hợp đồng lao động, BHXH, phúc lợi, thưởng lễ tết, team building.
Cơ hội được đào tạo, phát triển trong môi trường Marketing đa kênh.
Yêu cầu: Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads (ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, sản phẩm cao cấp)Hiểu biết và có kinh nghiệm vận hành Chatbot + workflow tự động.Thành thạo việc phân tích dữ liệu, setup dataset, audience và tracking.Tư duy phân tích tốt, chủ động, chịu được áp lực.
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads (ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, sản phẩm cao cấp)
Hiểu biết và có kinh nghiệm vận hành Chatbot + workflow tự động.
Thành thạo việc phân tích dữ liệu, setup dataset, audience và tracking.
Quyền lợi: Thu nhập trung bình: 10 – 20 triệu/tháng (Gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + phụ cấp + thưởng tháng)Thưởng theo hiệu suất: Doanh số cá nhân, nhóm, chi nhánh, KPI tổng hợp.Phúc lợi đầy đủ: HĐLĐ chính thức, BHXH – BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.Đào tạo bài bản: Kiến thức chuyên sâu về công nghệ ghế massage Sonic Wave, con lăn 4D/5D, SL-track…. Kỹ năng tư vấn, chốt sale, chăm sóc khách hàng cao cấp.Cơ hội thăng tiến: Trưởng nhóm kinh doanh → Quản lý chi nhánh → Quản lý vùng.Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, đồng đội gắn kết – thưởng nóng liên tục.Thời gian làm việc: Xoay ca (Ca sáng: 8h30 – 18h00, Ca Chiều: 12h00 – 21h30, Ca Full: 8h30 – 21h30)
Thu nhập trung bình: 10 – 20 triệu/tháng (Gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + phụ cấp + thưởng tháng)
Thưởng theo hiệu suất: Doanh số cá nhân, nhóm, chi nhánh, KPI tổng hợp.
Đào tạo bài bản: Kiến thức chuyên sâu về công nghệ ghế massage Sonic Wave, con lăn 4D/5D, SL-track…. Kỹ năng tư vấn, chốt sale, chăm sóc khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến: Trưởng nhóm kinh doanh → Quản lý chi nhánh → Quản lý vùng.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, đồng đội gắn kết – thưởng nóng liên tục.
Thời gian làm việc: Xoay ca (Ca sáng: 8h30 – 18h00, Ca Chiều: 12h00 – 21h30, Ca Full: 8h30 – 21h30)
Yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạoNam/Nữ độ tuổi từ 18 – 28, ngoại hình chỉnh chu, tự tin giao tiếpƯu tiên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm cao cấp: điện máy, nội thất, thiết bị sức khỏe, xe máy, điện thoại.Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực doanh số.Biết sử dụng Facebook, Zalo, TikTok, Google Maps, CRM là một lợi thế.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nam/Nữ độ tuổi từ 18 – 28, ngoại hình chỉnh chu, tự tin giao tiếp
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm cao cấp: điện máy, nội thất, thiết bị sức khỏe, xe máy, điện thoại.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực doanh số.
Biết sử dụng Facebook, Zalo, TikTok, Google Maps, CRM là một lợi thế.
Quyền lợi: - Lương khởi điểm 15.000.000đ- Chuyển chính có thêm thưởng hiệu suất 5.000.000 tăng dần 1.000.000 mỗi 3 tháng- Được công ty hỗ trợ 5.000.000đ mua màn hình máy tính vào tháng lương đầu- Lương T13- Mỗi năm có 7 ngày phép có lương, Không nghỉ > thưởng 8.000.000.
- Lương khởi điểm 15.000.000đ
- Chuyển chính có thêm thưởng hiệu suất 5.000.000 tăng dần 1.000.000 mỗi 3 tháng
- Được công ty hỗ trợ 5.000.000đ mua màn hình máy tính vào tháng lương đầu
- Lương T13
- Mỗi năm có 7 ngày phép có lương, Không nghỉ > thưởng 8.000.000.
Yêu cầu: Tốc độ đánh máy tối thiểu 50 từ/phút, thao tác nhanh và chính xác.Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hưởng lương trong thời gian học việc.
Tốc độ đánh máy tối thiểu 50 từ/phút, thao tác nhanh và chính xác.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hưởng lương trong thời gian học việc.
Quyền lợi: * Mức lương: 9.000.0*******.000 VNĐ/tháng.* Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
* Mức lương: 9.000.0*******.000 VNĐ/tháng.
* Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, am hiểu luật thuế hiện hành.- Ưu tiên ứng viên biết tiếng ANH, tiếng HÀN là lợi thế- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, am hiểu luật thuế hiện hành.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng ANH, tiếng HÀN là lợi thế
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi: Chúng tôi cam kết đãi ngộ xứng đáng với năng lực và tạo điều kiện cho bạn phát triển lâu dài. Các quyền lợi bao gồm:Thu nhập ổn định và hấp dẫnMức thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng Bao gồm:Lương cứng cố định hàng thángHỗ trợ tiền cơm và chi phí đi đườngHoa hồng bán hàng cao theo doanh sốThưởng hiệu suất công việc, thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh.Chế độ phúc lợi và khen thưởngThưởng các ngày lễ, Tết theo quy định và chính sách riêng của công ty.Thưởng nóng cho nhân viên đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.Thưởng lương tháng 13 theo kết quả làm việc trong năm.Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết có lương theo quy định của Luật Lao động.
Chúng tôi cam kết đãi ngộ xứng đáng với năng lực và tạo điều kiện cho bạn phát triển lâu dài. Các quyền lợi bao gồm:
Thu nhập ổn định và hấp dẫn
Mức thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng Bao gồm:
Lương cứng cố định hàng tháng
Hỗ trợ tiền cơm và chi phí đi đường
Hoa hồng bán hàng cao theo doanh số
Thưởng hiệu suất công việc, thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh.
Chế độ phúc lợi và khen thưởng
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định và chính sách riêng của công ty.
Thưởng nóng cho nhân viên đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
Thưởng lương tháng 13 theo kết quả làm việc trong năm.
Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết có lương theo quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu: Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, vui vẻ, có khả năng thuyết phục khách hàng.Ưu tiên biết lái xe bằng BKhông có kinh nghiệm vẫn được đào tạo!
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, vui vẻ, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi: -Lương cứng: 5 – 10 triệu, không áp KPI, không áp doanh số.-Hoa hồng giao dịch: 80 – 200 triệu + thưởng hiệu quả công việc.-Môi trường làm việc: thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng (định hướng lên Trưởng phòng).-Nguồn hàng: được cung cấp độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu tư lớn.-Hỗ trợ truyền thông: từ 70 đến 100%, được free tờ rơi, phướn, và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.-Đào tạo: được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng và Ban đào tạo của công ty về kỹ năng tư vấn khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.-Phúc lợi: được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo Luật Lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác của công ty.
-Lương cứng: 5 – 10 triệu, không áp KPI, không áp doanh số.
-Hoa hồng giao dịch: 80 – 200 triệu + thưởng hiệu quả công việc.
-Môi trường làm việc: thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng (định hướng lên Trưởng phòng).
-Nguồn hàng: được cung cấp độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu tư lớn.
-Hỗ trợ truyền thông: từ 70 đến 100%, được free tờ rơi, phướn, và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
-Đào tạo: được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng và Ban đào tạo của công ty về kỹ năng tư vấn khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.
-Phúc lợi: được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo Luật Lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác của công ty.
Yêu cầu: - Có hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.-Kiến thức về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.- kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.--Có khả năng làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán, thương lượng xuất sắc.- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.- Đòi hỏi sự trung thực, có tính tuân thủ và tỷ mỉ trong công việc.- Cam kết và có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.- Có khát vọng vươn lên, với mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
- Có hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-Kiến thức về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.-
-Có khả năng làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán, thương lượng xuất sắc.
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Đòi hỏi sự trung thực, có tính tuân thủ và tỷ mỉ trong công việc.
- Cam kết và có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Có khát vọng vươn lên, với mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi: Lương cứng theo năng lực từ: 8.000.000đ – 15.000.000đ + thưởng kinh doanh (nếu có).Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, từ T2-T6 và T7 làm việc cách tuần.Lương tháng 13 theo quy định của Công ty.Được làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài.Được cung cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết bị bảo hộ, phương tiện đi lại phù hợp với tính chất công việc.Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác phí,…Được đào tạo phù hợp các mảng kỹ thuật phụ trách.Được tiếp cận với các kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thử việc. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.Được đi tham quan nghỉ mát hàng năm và các chương trình teambuilding
Lương cứng theo năng lực từ: 8.000.000đ – 15.000.000đ + thưởng kinh doanh (nếu có).
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, từ T2-T6 và T7 làm việc cách tuần.
Lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
Được làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài.
Được cung cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết bị bảo hộ, phương tiện đi lại phù hợp với tính chất công việc.
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác phí,…
Được đào tạo phù hợp các mảng kỹ thuật phụ trách.
Được tiếp cận với các kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thử việc. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được đi tham quan nghỉ mát hàng năm và các chương trình teambuilding
Yêu cầu: *Phầm Chất :Khả năng quan sát, ham học hỏi.Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc.Có đạo đức nghề nghiệp (trung thực, liêm khiết, tôn trọng quy định, bảo mật thông tin…)Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng nhân nhiệm vụ*Kỹ năngKỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gianKỹ năng làm việc nhómTrình độ tiếng Anh, tin học văn phòng (Word, Excel) văn phòng cơ bản.*Kiến thứcCó trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành tự động hóa, hệ thống điện, điện công nghiệp…*Yêu cầu khácƯu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty thí nghiệm điệnTuổi từ 22- 32 tuổiGiới tính: Không yêu cầu.
*Phầm Chất :
Khả năng quan sát, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc.
Có đạo đức nghề nghiệp (trung thực, liêm khiết, tôn trọng quy định, bảo mật thông tin…)
Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng nhân nhiệm vụ
*Kỹ năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc nhóm
Trình độ tiếng Anh, tin học văn phòng (Word, Excel) văn phòng cơ bản.
*Kiến thức
Có trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành tự động hóa, hệ thống điện, điện công nghiệp…
*Yêu cầu khác
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty thí nghiệm điện
Quyền lợi: * Mức lương:- Tổng thu nhập: 25 -35M/tháng- Thưởng: Thưởng lễ Tết, hiệu quả công việc,… - Phụ cấp: được hưởng các loại phụ cấp theo đặc thù công việc chuyên môn. * Chế độ phúc lợi: - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.- Được đi du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ 12 ngày phép năm,…và nhiều chế độ đãi ngộ khác." - Có xe đưa đón của Công ty hàng tuần - Được hỗ trợ nhà ở tại Ninh Bình theo sự sắp xếp của Phòng HC (không bao gồm chi phí điện, nước, và ăn tối) * Môi trường và văn hoá làm việc:- Ban Lãnh đạo chuyên nghiệp- Môi trường làm việc văn minh, định hướng lâu dài.- Văn hoá làm việc: thân thiện, gần gũi, cởi mở và đoàn kết- Có nhiều cơ hội phát triển ở các vị trí cấp cao trong Công ty
* Mức lương:
- Tổng thu nhập: 25 -35M/tháng
- Thưởng: Thưởng lễ Tết, hiệu quả công việc,…
- Phụ cấp: được hưởng các loại phụ cấp theo đặc thù công việc chuyên môn.
* Chế độ phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ 12 ngày phép năm,…và nhiều chế độ đãi ngộ khác."
- Có xe đưa đón của Công ty hàng tuần
- Được hỗ trợ nhà ở tại Ninh Bình theo sự sắp xếp của Phòng HC (không bao gồm chi phí điện, nước, và ăn tối)
* Môi trường và văn hoá làm việc:
- Ban Lãnh đạo chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc văn minh, định hướng lâu dài.
- Văn hoá làm việc: thân thiện, gần gũi, cởi mở và đoàn kết
- Có nhiều cơ hội phát triển ở các vị trí cấp cao trong Công ty
Yêu cầu: • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị nhân sự, Hành chính công, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.• Nắm vững quy định pháp luật về lao động, hành chính, tài sản, PCCC, bảo hiểm,…• Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính, ưu tiên trong doanh nghiệp quy mô vừa/lớn.• Linh hoạt, trung thực, nhiệt huyết, kỷ luật. Có tình thần trách nhiệm và chịu áp lực CV cao• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.• Kỹ năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch và giao tiếp tốt.• Tư duy hệ thống, chủ động, trách nhiệm và linh hoạt trong xử lý công việc.• Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý nội bộ.
•Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị nhân sự, Hành chính công, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
• Nắm vững quy định pháp luật về lao động, hành chính, tài sản, PCCC, bảo hiểm,…
• Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính, ưu tiên trong doanh nghiệp quy mô vừa/lớn.
• Linh hoạt, trung thực, nhiệt huyết, kỷ luật. Có tình thần trách nhiệm và chịu áp lực CV cao
• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
•Kỹ năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch và giao tiếp tốt.
•Tư duy hệ thống, chủ động, trách nhiệm và linh hoạt trong xử lý công việc.
•Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý nội bộ.
Vị trí việc làm nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong quy trình xử lý hồ sơ và chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm. Bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan và thực tiễn về công việc, kỹ năng cần có và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà bạn không nên bỏ qua.
1. Tổng quan về việc làm nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm
1.1. Vị trí và vai trò trong ngành bảo hiểm
Trong một tổ chức bảo hiểm, nhân viên hỗ trợ hợp đồng thường đảm nhiệm việc tiếp nhận, kiểm tra và cập nhật thông tin hợp đồng của khách hàng. Công việc này đòi hỏi sự cẩn trọng, khả năng xử lý giấy tờ và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác như kinh doanh, chăm sóc khách hàng và pháp lý. Vai trò này không chỉ hỗ trợ vận hành hành chính mà còn góp phần duy trì uy tín doanh nghiệp thông qua việc đảm bảo quy trình xử lý chính xác và kịp thời.
Nhân viên hỗ trợ hợp đồng góp phần duy trì quy trình nghiệp vụ ổn định
1.2. Không gian công việc và tính chất riêng của lĩnh vực hoạt động
Thông thường, nhân viên hỗ trợ hợp đồng làm việc tại văn phòng công ty bảo hiểm hoặc các đơn vị phân phối bảo hiểm như ngân hàng. Họ phải thành thạo hệ thống phần mềm nội bộ để xử lý hợp đồng, biết cách phân loại hồ sơ, phản hồi yêu cầu chỉnh sửa thông tin và hỗ trợ cập nhật quyền lợi bảo hiểm theo quy trình đã được chuẩn hóa.
Môi trường làm việc đề cao tính chính xác, tốc độ phản hồi và khả năng phối hợp nhóm. Nhân viên cũng cần tương tác thường xuyên với bộ phận tư vấn bảo hiểm để nắm bắt kịp thời các yêu cầu mới từ khách hàng, đặc biệt trong trường hợp có điều chỉnh điều khoản hoặc khiếu nại.
1.3. Sự khác biệt so với nhân viên kinh doanh bảo hiểm
Không giống với nhân viên kinh doanh tập trung vào việc mở rộng khách hàng, nhân viên hỗ trợ hợp đồng thiên về công việc hành chính và kiểm soát quy trình. Đây là một trong những vị trí “hậu trường” quan trọng giúp đảm bảo tính minh bạch và nhất quán của mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng cùng năng lực cần đáp ứng
2.1. Bằng cấp phù hợp cùng nền tảng chuyên ngành vững chắc
Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên hỗ trợ hợp đồng, ứng viên thường được yêu cầu có trình độ từ cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị, tài chính hoặc bảo hiểm. Một số doanh nghiệp chấp nhận ứng viên trái ngành nếu đã có kinh nghiệm hành chính văn phòng hoặc tiếp xúc với hệ thống quản lý hợp đồng.
Kiến thức chuyên môn về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, quy trình phát hành hợp đồng, điều khoản loại trừ hoặc quyền lợi bổ sung là lợi thế lớn trong mắt nhà tuyển dụng. Ứng viên cũng nên hiểu cơ bản về quy định pháp lý trong lĩnh vực bảo hiểm để hỗ trợ khách hàng một cách chính xác.
2.2. Kỹ năng xử lý hồ sơ và công việc hành chính
Một phần lớn thời gian làm việc của vị trí này gắn liền với hệ thống quản trị thông tin, phần mềm hợp đồng điện tử và biểu mẫu giấy tờ. Do đó, kỹ năng văn phòng thành thạo là điều kiện cần. Bên cạnh đó, khả năng sắp xếp hồ sơ, kiểm tra lỗi hợp đồng, đối chiếu dữ liệu và nhập liệu nhanh chóng cũng là yếu tố đánh giá năng lực.
Nhân viên cần đảm bảo toàn bộ hợp đồng được xử lý đúng quy trình, tránh sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng hoặc gây khó khăn trong khâu bồi thường về sau. Đây là điểm then chốt để giảm thiểu quản lý rủi ro cho doanh nghiệp bảo hiểm.
Kỹ năng xử lý hồ sơ giúp giảm thiểu sai sót trong hợp đồng bảo hiểm
2.3. Khả năng trò chuyện hiệu quả và làm việc nhóm nhịp nhàng
Mặc dù không trực tiếp đàm phán với khách hàng như bộ phận kinh doanh, nhân viên hỗ trợ hợp đồng vẫn phải trao đổi thường xuyên với bộ phận tư vấn bảo hiểm và chăm sóc khách hàng. Họ cần giao tiếp rõ ràng, lịch sự, truyền đạt đúng thông tin để tránh nhầm lẫn khi xử lý yêu cầu từ khách hàng hoặc từ cấp quản lý.
Khả năng làm việc nhóm, phối hợp với bộ phận pháp lý hoặc các phòng ban liên quan sẽ giúp quá trình xử lý hợp đồng diễn ra trơn tru, đặc biệt khi có sự điều chỉnh hợp đồng, chuyển đổi sản phẩm hoặc khiếu nại phát sinh.
2.4. Tác phong kỹ lưỡng đi kèm chuẩn mực trong công việc
Vị trí này đòi hỏi tính chính xác cao trong từng thao tác nhập liệu, rà soát và lưu trữ thông tin hợp đồng. Một sai sót nhỏ có thể dẫn đến khiếu nại lớn từ khách hàng hoặc ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết bồi thường. Vì vậy, nhân viên cần trung thực, chịu trách nhiệm trong công việc và tuân thủ quy trình nội bộ.
3. Quy trình làm việc và công cụ hỗ trợ chuyên môn
3.1. Các bước xử lý hợp đồng bảo hiểm
Một trong những nhiệm vụ cốt lõi của nhân viên hỗ trợ hợp đồng là tiếp nhận và xử lý hồ sơ hợp đồng từ khi khách hàng hoàn tất đăng ký cho đến khi hợp đồng được kích hoạt chính thức. Các bước thực hiện công việc theo trình tự phổ biến:
- Nhận hồ sơ từ bộ phận kinh doanh hoặc kênh phân phối.
- Kiểm tra thông tin cá nhân, điều khoản hợp đồng, quyền lợi, thời hạn và các phụ lục liên quan.
- Nhập dữ liệu vào hệ thống nội bộ và gửi đề nghị phát hành hợp đồng đến bộ phận nghiệp vụ.
- Theo dõi tình trạng xử lý, phản hồi nếu có yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung.
- Lưu trữ hợp đồng đã phát hành và bàn giao lại cho đơn vị phụ trách khách hàng.
Quy trình này phải tuân thủ quy định nội bộ của công ty bảo hiểm cũng như quy tắc ngành để đảm bảo tính minh bạch và hạn chế rủi ro về sau.
3.2. Phần mềm và hệ thống nghiệp vụ thường dùng
Đa số doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay đều sử dụng hệ thống quản lý hợp đồng (Policy Administration System) kết hợp với nền tảng quản trị khách hàng (CRM). Nhân viên hỗ trợ cần thao tác thành thạo trên các công cụ như:
- Hệ thống nhập liệu nội bộ (ví dụ như E-policy, eLife, iPOS...)
- Phần mềm xử lý biểu mẫu điện tử.
- Hệ thống CRM phục vụ truy vết thông tin khách hàng, cập nhật trạng thái xử lý.
Việc sử dụng hiệu quả các nền tảng này giúp đảm bảo tiến độ công việc, đồng thời tăng độ chính xác khi xử lý hồ sơ.
Sử dụng phần mềm chuyên dụng nâng cao hiệu quả xử lý hợp đồng
3.3. Tương tác giữa các bộ phận trong quy trình nội bộ
Nhân viên hỗ trợ hợp đồng không hoạt động độc lập mà là một mắt xích trong toàn bộ quy trình bảo hiểm. Họ phối hợp chặt chẽ với bộ phận tư vấn, bộ phận phát hành, chăm sóc khách hàng và thậm chí cả đội ngũ pháp lý trong trường hợp hợp đồng cần giải trình hoặc điều chỉnh đặc biệt.
Sự phối hợp hiệu quả giúp giảm thời gian xử lý và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo điều kiện để bộ phận timviec365 đăng tải các vị trí việc làm sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế của các doanh nghiệp bảo hiểm.
3.4. Một ví dụ minh họa thực tế
Chẳng hạn, một khách hàng yêu cầu điều chỉnh tên người thụ hưởng sau khi hợp đồng đã phát hành. Nhân viên hỗ trợ hợp đồng sẽ tiếp nhận biểu mẫu yêu cầu, kiểm tra điều kiện chỉnh sửa, cập nhật vào hệ thống và gửi thông báo xác nhận đến khách hàng. Đồng thời, toàn bộ quá trình này cần được lưu vết đầy đủ để đảm bảo truy xuất khi cần thiết.
4. Thu nhập ổn định cùng hướng đi rõ ràng trong sự nghiệp
4.1. Thu nhập trung bình theo kinh nghiệm và quy mô công ty
Mức lương của nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm thường dao động tùy thuộc vào kinh nghiệm, vị trí và khu vực làm việc. Tại các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc mới thành lập, mức thu nhập khởi điểm thường từ 7 đến 9 triệu đồng mỗi tháng. Trong khi đó, tại các tập đoàn bảo hiểm lớn hoặc ngân hàng liên kết, mức lương có thể từ 10 đến 15 triệu đồng nếu ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Ngoài lương cứng, nhân viên còn có thể nhận được các khoản thưởng năng suất định kỳ theo quý hoặc theo chỉ tiêu hỗ trợ bộ phận kinh doanh, nhất là khi xử lý hợp đồng đúng hạn hoặc hỗ trợ giảm tỷ lệ sai sót.
Mức lương cạnh tranh phản ánh vai trò quan trọng của công việc
4.2. Những điều kiện quyết định mức lương nhận được
Thu nhập của nhân viên hỗ trợ hợp đồng không chỉ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn mà còn liên quan đến khả năng xử lý hồ sơ nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, các yếu tố như số lượng hợp đồng xử lý trong tháng, số lượng hồ sơ chỉnh sửa hoặc phức tạp cũng ảnh hưởng đến điểm đánh giá KPI – yếu tố quan trọng trong việc xét thưởng hoặc nâng lương định kỳ.
Việc thành thạo phần mềm, hiểu rõ các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, và kỹ năng phối hợp với bộ phận kinh doanh giúp nhân viên tạo giá trị rõ ràng, từ đó có thể thương lượng mức đãi ngộ tốt hơn.
4.3. Cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực hỗ trợ hợp đồng
Nhân viên hỗ trợ hợp đồng có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao hơn như chuyên viên vận hành bảo hiểm, trưởng nhóm hỗ trợ nghiệp vụ hoặc quản lý quy trình xử lý hồ sơ. Trong một số doanh nghiệp, họ còn được luân chuyển sang bộ phận đào tạo, kiểm soát nội bộ hoặc phát triển sản phẩm nếu có năng lực phù hợp.
Con đường thăng tiến này đòi hỏi nhân viên không chỉ giỏi nghiệp vụ mà còn cần có tư duy cải tiến quy trình và khả năng làm việc đa phòng ban. Đây là một lợi thế nếu ứng viên muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực bảo hiểm.
4.4. Ví dụ thực tiễn về lộ trình nghề nghiệp
Một nhân sự bắt đầu từ vị trí hỗ trợ hợp đồng tại văn phòng chi nhánh của công ty bảo hiểm có thể sau 2 năm được đề bạt lên vai trò kiểm soát hồ sơ khu vực. Từ đó, họ có thể tiếp tục phát triển lên vị trí quản lý quy trình hỗ trợ toàn quốc hoặc chuyên gia tư vấn giải pháp nghiệp vụ cho hệ thống xử lý hợp đồng tự động.
5. Cách tìm việc làm nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm hiệu quả
5.1. Tìm đến kênh tuyển dụng đáng tin cậy và hiệu quả
Để tìm được công việc phù hợp, việc lựa chọn nền tảng tuyển dụng là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc. Trên thị trường hiện nay, timviec365 là một trong những nền tảng được nhiều ứng viên trong ngành bảo hiểm lựa chọn vì tính cập nhật nhanh, thông tin rõ ràng và đa dạng vị trí.
Người tìm việc có thể dễ dàng lọc theo ngành nghề “bảo hiểm”, cấp bậc “nhân viên văn phòng” hoặc từ khóa cụ thể “hỗ trợ hợp đồng” để truy cập danh sách tin tuyển dụng đang mở. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ tạo CV trực tuyến và gửi hồ sơ nhanh chóng đến nhà tuyển dụng chỉ trong vài bước.
Tìm việc qua nền tảng uy tín giúp tăng cơ hội tiếp cận doanh nghiệp phù hợp
5.2. Tối ưu hồ sơ ứng tuyển
Để nổi bật giữa hàng trăm ứng viên, hồ sơ cần được trình bày rõ ràng, nhấn mạnh các kỹ năng hành chính, kinh nghiệm xử lý hồ sơ và khả năng phối hợp nội bộ. Nếu từng có kinh nghiệm tại phòng chăm sóc khách hàng, hành chính văn phòng hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, ứng viên nên nêu chi tiết cụ thể các nhiệm vụ đã thực hiện.
Việc làm nổi bật các kỹ năng như sử dụng phần mềm hợp đồng, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ hay thời gian xử lý trung bình mỗi bộ hợp đồng sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá sự phù hợp.
5.3. Tận dụng cơ hội tại các công ty liên kết ngân hàng
Một kênh tuyển dụng tiềm năng cho vị trí nhân viên hỗ trợ hợp đồng là các công ty bảo hiểm hợp tác với ngân hàng. Tại đây, nhu cầu xử lý số lượng lớn hồ sơ phát sinh từ kênh phân phối bancassurance tạo ra nhiều vị trí hỗ trợ hợp đồng tại chi nhánh, văn phòng giao dịch.
Ứng viên có thể cập nhật thông tin tuyển dụng từ các công ty bảo hiểm lớn có hợp tác với ngân hàng như Manulife, Dai-ichi, Chubb Life... Đây là môi trường chuyên trách hỗ trợ kỹ thuật và vận hành hợp đồng, giúp nhân viên có cơ hội học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu và tiếp cận công nghệ xử lý hồ sơ hiện đại.
5.4. Thiết lập mục tiêu phát triển sự nghiệp bền vững
Tìm việc không chỉ là bước đi ngắn hạn, mà còn cần nhìn xa hơn về sự phát triển trong ngành. Việc lựa chọn công ty có lộ trình đào tạo rõ ràng, hệ thống quy trình bài bản và chính sách đãi ngộ minh bạch sẽ giúp nhân viên có nền tảng để phát triển lên các vai trò cao hơn trong lĩnh vực hỗ trợ nghiệp vụ hoặc vận hành.
Đồng thời, ứng viên nên thường xuyên theo dõi xu hướng tuyển dụng mới, như việc số hóa hợp đồng hoặc tích hợp quản lý hồ sơ khách hàng trên nền tảng trực tuyến, để thích nghi với yêu cầu công việc hiện đại.
Xây dựng định hướng nghề nghiệp rõ ràng để phát triển lâu dài trong ngành
Vị trí việc làm nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong bộ máy vận hành của các công ty bảo hiểm. Từ việc xử lý hồ sơ, cập nhật thông tin đến phối hợp nội bộ, công việc này đòi hỏi sự chính xác, kỹ năng hành chính vững vàng và tư duy quy trình rõ ràng. Mức lương ổn định, cơ hội thăng tiến và sự đa dạng về môi trường làm việc là những điểm hấp dẫn giúp vị trí này ngày càng được nhiều ứng viên quan tâm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc có định hướng rõ ràng và liên quan mật thiết đến hoạt động vận hành ngành bảo hiểm, thì việc làm nhân viên hỗ trợ hợp đồng bảo hiểm là lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy chủ động cập nhật tin tuyển dụng, tối ưu hồ sơ ứng tuyển và chuẩn bị kỹ năng cần thiết để nhanh chóng bắt kịp yêu cầu của thị trường tuyển dụng hiện nay.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ